—————Sáng hôm sau—————
Ibaraki tỉnh trên chiếc giường đầy chất quý tộc tại nhà của ông Heiamser. Kế bên cậu là một cô gái xinh đẹp mang đồ cực kì thiếu vải. Cô ta đang ngủ rất ngon. Ibaraki ngồi dậy, đi ra khỏi giường rồi vào phòng tắm vệ sinh cá nhân. Sau một hồi thì cô nàng kia cũng dậy, cô ta đi vào phòng tắm với tình trạng áo sắp rơi ra khỏi người. Ibaraki vô tình nhìn thấy và quay mặt đi như không thấy gì.
Khi đã thay đồ xong hết rồi hai người ra sảnh ăn. Mọi người đều đã tập hợp đông đủ và đang chờ hai người. Ibaraki và Hiroyuki ngồi vào ghế và bắt đầu ăn.
—————Lúc sau—————
Ibaraki và Hiroyuki đã ăn sáng xong, bây giờ hai đứa đang ở trong vườn ngắm cảnh. Được ít lâu thì cậu xin phép ông bà Heiamser đi ra ngoài. Họ đã dặn dò cậu phải ăn mặc thật kín đáo và đừng để người dân biết được cậu là quỷ, và cả cô kia nữa. Có vẻ ở đây Qủy tộc không được chào đón lắm. Nghe theo ông bà kia, cả cậu và cô gái ấy nữa, cả hai đều ăn mặc rất kín. Để che đi sừng của mình, hai đứa đã lấy khăn dày và quấn quanh đầu. Lúc đầu mới đi ra phố, có rất nhiều người nhìn hai cô cậu. Họ nghĩ rằng hai người họ có thể bị điên hoặc có thể là người ở nơi khác tới tham quan. Mặc dù gần như cả đại lục này đều nằm trong cùng một "vòng tròn" nhưng vẫn còn một diện tích nhỏ đất nằm ngoài "vòng tròn" và hai đứa kia tới từ đó.
Đi dạo quanh một hồi, Ibaraki biết được người dân ở đây rất thân thiện. Họ rất hiếu khách. Có lần cậu đi ngang qua một cửa tiệm quần áo và dừng lại suy nghĩ đôi điều, thấy thế bà chủ quán liền kéo cậu vào trong và bắt cậu chọn lựa trang phục cho cả hai. Bà ta đã hỏi Ibaraki có phải là người ở phía ngoài thành không và tất nhiên là cậu chỉ có thể xác nhận điều đó một cách ú ớ. Cậu phải nghe theo những gì mà ông Heiamser đã dặn dò. Sau đó, bà ta đưa cho cậu một bộ váy cực kì đẹp. Nó không giống váy cưới, tất nhiên rồi! Hmm, thằng tác nó không biết phải miêu tả sao về cái váy đó nên nhìn hình dưới nha.
- Này cậu, đây là bộ đẹp nhất mà cô có đấy! Đưa cho cô gái kia mang thử đi. Nếu vừa ý thì mua luôn cũng được, cô giảm giá cho. Hì hì. ( Bà chủ quán )
- A-à vâng! ( Ibaraki )
Bà chủ quán đã bắt cậu đưa cái váy ấy cho Hiroyuki. Nhìn thấy điệu bộ của bà ta, cậu liền làm theo để vui lòng bà ấy. Cậu cũng định mua cho cô bạn của mình một bộ đồ, tiện thể được bà chủ quán chọn cho bộ đẹp như thế này nữa chứ! Khi đã mặc đồ vào rồi, Hiroyuki bước ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị Biệt Thế Giới - Mysteric
FantasyMang trên mình cái danh của một vị thần Khởi Nguyên, nhưng có mấy ai biết được? Chỉ duy nhất một tồn tại hiểu rõ vị thần đó. Nhưng đến cậu cũng quên mất Ngài. Một thực thể đang dần chìm sâu vào quên lãng, hay đang dầ...