Sáng hôm sau, Ibaraki và Hiroyuki tỉnh giấc sau 1 giấc ngủ dài. Người thì dọn dẹp giường chiếu, người thì đánh răng, rửa mặt,... Lát sau Hiroyuki gọi cậu bạn của mình lại và bàn bạc một số chuyện lặt vặt. Hôm nay cô ta không làm nhiệm vụ riêng nào nữa mà sẽ đi chung với Ibaraki.
Hai người xuống quầy nhà trọ và ăn sáng tại đó. Họ đi vòng vòng, tám nhảm với nhau đôi điều rồi tới Guild. Lúc này Ibaraki thấy thật nhàm chán. Sáng ngủ dậy rồi vệ sinh cá nhân, ăn sáng, tới Guild làm nhiệm vụ. Mỗi ngày thật giống nhau, đều là những vòng lặp vô hạn. Mới chỉ mấy hôm thôi mà đã như vậy rồi. Có lẽ cậu ta sẽ phải làm điều gì đó thú vị để cho cuộc sống hằng ngày bớt nhạt đi.
Bây giờ cậu và cô bạn kia đang ở trong Guild. Hầu hết mọi ánh nhìn đều hướng về 2 người họ, đặc biệt là Ibaraki. Tại sao mọi người lại để ý đến tới con quỷ tộc mới tới chứ? Tất nhiên vì hắn là người thăng hạng với tốc độ khá nhanh trong Guild. Đùng 1 phát từ rank E lên rank C. Và tối hôm qua hắn ta còn có vài pha tình tứ với em Mạo hiểm giả xinh đẹp rank B nữa. Như thế cũng đã đủ để trở thành tâm điểm của sự chú ý rồi. Sao? Tôi chưa nói hả? Hiroyuki là 1 Mạo hiểm giả rank B. Cô ta là người khá được chào đón ở cái Guild này. Tất cả thành viên trong đó đều biết đến cô ta vì vẻ đẹp của cổ. Tất nhiên không ai biết rằng Hiroyuki đã có người yêu chưa nhưng chắc họ nghĩ là cô ta đã có rồi và đó chính là Ibaraki - cái cậu quỷ tộc mới gia nhập Mạo hiểm giả hôm qua. Có vẻ họ thực sự không thích điều đó.
Hai đứa đang đi tới bảng nhiệm vụ. Hôm nay Ibaraki có thể làm mấy cái nhiệm vụ hay ho hơn khi đã ở rank C. Cậu nhìn qua từng nhiệm vụ và dừng lại tại 1 cái.
Yêu cầu của nó là "Hộ tống 1 gia đình quý tộc đến nơi an toàn" với số tiền thưởng là 10 bạc. "Khá lớn đối với người đang thiếu tiền như cậu", Hiroyuki nghĩ vậy khi thấy Ibaraki nhìn chăm chú vào cái nhiệm vụ hộ tống thì cô ta đã chọn nó và cùng làm với cậu. Sau đó hai người đi tới chỗ chị tiếp tân, đưa chị ta giám định nhiệm vụ.
Khi chị tiếp tân thấu hai người họ, chị ta đã đỏ mặt lên, nói lắp bắp không rõ thành từng lời. Chắc chỉ cũng bị ảnh hưởng không nhẹ với vụ hôm qua. Nó bình thường mà, phải không?
- Nè, chị tên gì vậy? ( Ibaraki )
- H-hả? À vâng, chị tên là Futari Aki. ( Aki )
- Aki à. Vậy, tạm biệt chị. Tụi em đi làm nhiệm vụ đây. Ở Guild mạnh khỏe. ( Ibaraki )
- ... ( Aki )
Chị ta không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Cậu ta hỏi tên của Aki là để làm gì? Chắc cậu ta đồng cảm với thằng tác ấy mà, lặp từ hoài tội nghiệp nó. ( =) )
Aki đầu đang phát hoả. Chị ta nhận được 1 lời nói dịu dàng từ 1 người con trai, nhưng cớ sao lại đỏ mặt như vậy? Chị đã nhận được biết bao nhiêu câu nói như vậy nhưng lần này thì chị ấy có thể đã dính thính.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị Biệt Thế Giới - Mysteric
FantasíaMang trên mình cái danh của một vị thần Khởi Nguyên, nhưng có mấy ai biết được? Chỉ duy nhất một tồn tại hiểu rõ vị thần đó. Nhưng đến cậu cũng quên mất Ngài. Một thực thể đang dần chìm sâu vào quên lãng, hay đang dầ...