Chương 78: Huyết chiến (Part 2)

250 24 2
                                    

 Những người dân nơi sẽ xảy ra một cuộc chiến đẫm máu, hiện vẫn chưa đánh hơi được mùi chiến tranh. Họ vẫn đang an nhiên, bình thản. 

 Một lát sau, vị lính trên tháp canh đã phát hiện ra một binh đội với số lượng rất lớn đang tiến về phía họ. Tin tức ấy đã đến tai của vị Quỷ vương đương nhiệm, không ai khác chính là Asmodeus. Cô đã điều động mọi người di tản càng nhanh càng tốt. Thế nhưng, mọi sự lại không dễ dàng.

- Chúng tôi sẽ hỗ trợ ngài nếu có bất trắc xảy ra. ( Dân chúng )

- Nếu cuộc chiến xảy ra, quân ta chỉ có khoảng 2000 người. Trong khi đó, quân địch gấp hàng chục lần quân ta. Sao có thể thắng được cơ chứ? Nếu thắng được thì bao nhiêu người có thể thấy được nó? ( Asmodeus )

- Ngài quá khinh thường chúng tôi rồi. Ngài thừa biết sức mạnh của chúng tôi cơ mà, phải không? ( Dân 1 )

- Đúng đấy, thưa Đức Vua. Chúng tôi là thần dân của ngài, chúng tôi sống trên mảnh đất do ngài trị vì. Nếu như một điều gì đó không may xảy ra với ngài trong trận chiến sắp tới, thì ai sẽ là người cai quản vùng đất này? Ai sẽ chăm sóc cho dân chúng của ngài? ( Dân 2 )

- Không phải ngài từng nói với chúng tôi rằng "Một vùng đất không có chủ nhân thì nơi đó coi như đã chết, người dân sẽ lâm vào cảnh khốn cùng" sao? ( Dân 4 )

- Đúng rồi đấy, thưa Đức Vua của chúng tôi! ( Dân chúng )

- Được rồi! Mọi người đã thuyết phục được tôi rồi đấy! ( Asmodeus )

 Dân làng đã hô hào vang dội sau khi có được sự đồng ý đến từ Asmodeus. 

- Nhưng trước hết, hãy để ta ra giải quyết vấn đề một cách hòa bình với đối phương. Trong lúc đó, mọi người hãy chuẩn bị sẵn vũ khí, giáp trụ,... để sẵn sàng nghênh chiến trong mọi trường hợp. Mọi người làm được không? ( Asmodeus )

- Vâng, thưa Đức Vua. ( Dân chúng )

...

- Báo cáo! Đã thấy vị trí của quân địch. ( Lính )

- Vậy là đã tới nơi rồi sao? Ta đang rất háo hức để kiểm chứng nguồn sức mạnh này. Đám người kia quá yếu để ta thử sức. ( Inosuke )

 Đoàn quân 30.000 binh sĩ do nhóm Anh hùng từ dị giới dẫn đầu, hiện đã thấy được căn cứ của quân địch. Những con rồng đã được phép đi đến nơi đó trước để thực hiện một vụ oanh tạc. Ngay lúc đó, một cô gái đơn thân độc mã tiến về phía họ. Inosuke lệnh cho toàn quân không được công kích.

...

 Asmoseus hiện giờ đang đứng đối diện với quân thù. Cô cảm thấy có ít nhất 20 nguồn sức mạnh dồi dào đang trú ngụ bên trong đội quân trước mặt mình. Cô hướng mắt mình về phía một cậu trai. 

- Tôi tới đây với ý định hòa bình. Liệu tôi có thể gặp Thống lĩnh của đoàn quân này không?

- Là ta. Ngươi muốn nói điều gì? ( Marine )

- Các ngài tới đây họa chăng là để gây chiến? ( Asmodeus )

- Chính xác là như vậy. Ý kiến gì không? ( Marine )

Dị Biệt Thế Giới - MystericNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ