—————Góc nhìn của Asmodeus—————
Trận chiến vừa rồi quả thực rất căng thẳng, thiệt hại về số lượng tương đối lớn. Thật sai lầm khi để họ dụ dỗ mình như vậy.
Nhưng cũng may là tôi vẫn điều khiển được skill đó. Nếu như vẫn sở hữu sức mạnh trước kia thì tình hình đã không tệ như thế này. Với sức mạnh đó, lũ Anh hùng chả cái gì cả. Nhưng cũng khá khen cho chúng. Có thể đàn áp được chúng tôi mặc dù sau cùng thì cũng chỉ là lấy số lượng thay cho chất lượng.
Hiện giờ tôi đang vô cùng hối hận đây. Tôi không biết phải diễn tả như thế nào nhưng có lẽ tôi không nên trả sức mạnh lại cho anh ta, đặc biệt là vào lúc này. Sớm muộn gì việc trả lại nguồn sức mạnh này thôi, nhưng lúc này thì không được. Tôi thật ngu ngốc quá mà.
Lũ con người ngay sau khi được gia tăng sức mạnh là ngay lập tức đi khiêu chiến. Đúng là lũ hạ đẳng. Không ngờ chúng dám phá luật cơ đấy!
Về việc chúng nói chúng tôi, Quỷ tộc, là người đã phá luật trước nên chúng mới đáp trả lại. Chuyện này thì tôi không biết. Tôi nói thật đấy! Nhưng chắc chắn một điều rằng lời nói đó là bịa đặt. Mạng lưới thông tin của tôi rất rộng lớn, bất kì một Quỷ tộc nào cũng không thể thoát khỏi tai mắt của tôi. Chắc chắn đó chỉ là bịa đặt!
À khoan! Có một người tôi không thể theo dõi, chính là anh ta. Hiện giờ anh ấy là Quỷ tộc nhỉ? Việc xác định vị trí của anh chàng này khá khó với tôi. Tôi không biết tại sao nhưng cho dù cố gắng điều tra tung tích của ảnh thì tôi không tài nào làm được. Ibaraki Douji, đây có thể là nguyên dẫn tới ngày hôm nay. Nhờ ơn anh ấy đấy! Hahaha! Chết tiệt! Tôi giống như một kẻ ăn cháo đá bát quá.
Trở lại vấn đề chính. Hiện tại tôi và đồng bào của mình đã trở về từ trận chiến. Số lượng chỉ còn khoảng 1000. Tôi có thể thấy rõ nét mặt mệt mỏi nhưng không kém phần nghiêm trang của họ. Trận chiến này hơi quá sức với họ. Đến giờ tôi vẫn cảm thấy mình quá sức may mắn. Nếu còn nắm giữ khả năng tẩy não thì mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.
Những người đi dò tìm xung quanh đã trở về. Không có thứ gì bất thường cả, ngoại trừ một cái xác đã bị cháy khô.
- Đưa ta tới đó.
Khi đã đến nơi, thứ tôi thấy chỉ đơn thuần là một cái xác như lời người dò tìm nói. Nếu nhớ không lầm thì hình như Ibaraki xuất hiện ở chỗ này thì phải.
- Chôn cất người này thật cẩn thận. Có thể đó chính là đồng tộc của chúng ta.
Ngay sau đó, tôi trở về. Mọi người đều đang trị thương cho nhau. Người khỏe mạnh giúp đỡ người bị thương. Cách đây vài phút, cứ ngỡ rằng mạng sống của họ sẽ kết thúc tại đây. Thế mà bây giờ trông ai cũng vui vẻ. Đây cũng là một trong những lí do khiến tôi rất yêu nơi này.
Trong lúc đang nói chuyện với người của mình, Ibaraki từ đâu bay tới, va chạm với đống đổ nát. Ngay lập tức nơi đó bị tan chảy. Nếu có người ở đó chắc chắn sẽ bị giết ngay lập tức.
Chỉ một tích tắc sau, anh ta bay đi, hướng về phía một lão già nào đó mà không có một lời hỏi thăm. Anh ấy mất kiểm soát rồi ư? Không phải là vì cái xác lúc ấy phải không?
—————Góc nhìn của tác—————
Người đàn ông mang bí ẩn kia xuất hiện một cách đầy bất ngờ. Một đòn đánh đã được tung ra mà không ai hay biết. Ibaraki vì một cú đấm hết sức bình thường mà bay ra tới tận nơi hậu tuyến. Nhưng chỉ một tích tắc, cậu ngay lập tức đứng trước mặt người đàn ông. Cậu đáp trả ông ta bằng quỷ thủ của mình. Nhưng đối thủ của cậu chỉ đỡ lại nó bằng một tay.
Nhìn sơ qua ta có thể thấy hành động đó gần như là tự sát. Quỷ thủ của Ibaraki là một thứ rất nóng, là một thứ có thể thiêu cháy gần như mọi thứ nó chạm vào. Nhưng không, quỷ thủ ấy đã bị chặn lại một cách không thể dễ dàng hơn.
- Ông ta đã làm được thứ mà ta không thể? ( Inosuke )
Ở đằng xa, Inosuke đang thều thào với một vẻ mặt vô cùng ngạc nhiên. Cậu vừa mới chứng kiến một thứ vô cùng kinh khủng. Dù chỉ một chút nhưng cậu có thể cảm nhận được rất nhiều skill được thi triển và duy trì liên tục trên cơ thể người đàn ông kia. Đối với một thực thể bất kì, nếu có được khả năng đó thì hắn có thể ưỡn ngực xưng vương một vùng.
Ibaraki lại vung đấm, và rồi bị chặn. Hai người đang đọ sức với nhau. Không thể nhìn thấy mặt của người đàn ông kia, cũng không thể thấy được biểu cảm của Ibaraki, không thể xác định được ai đang là người thắng thế trong cuộc đọ sức này.
Nhanh một cách bất ngờ, người đàn ông đã tung ra hơn 10 thường quyền. Ibaraki bị đẩy ra xa và không có vẻ gì là bị thương cả.
Cậu tung ra đòn hủy diệt, những cột lửa xuất hiện bao lấy cơ thể người đàn ông. Những ngọn lửa cháy rực bao phủ lấy cơ thể ông ta, nhưng chúng bị chặn lại bởi một lớp màn vô hình, không tài nào chạm được vào thân thể ông.
Ngay lập tức, ông ta áp sát Ibaraki với thanh kiếm bóng tối được tạo ra từ lúc nào không hay. Với một chém, cánh tay phải của Ibaraki đã lìa khỏi thân xác. Sắc mặt cậu thay đổi. Ibaraki gào lên trong đau đớn. Dòng magma phun ra từ nơi bị cắt. Hàng loạt cột dung nham trồi lên, tấn công tất cả mọi thứ. Những binh lính còn sót lại cũng đã ra đi. Vài tên Anh hùng kịp trốn thoát, số còn lại không may mắn như vậy và phải bỏ mạng cùng với đám lính kia.
Trận chiến vẫn tiếp tục. Người đàn ông kia dùng Hắc Kiếm tấn công Ibaraki. Khả năng sinh tồn luôn cuộn trào trong huyết mạch đang gào thét, cậu chống trả quyết liệt. Những cột dung nham không ngừng xuất hiện, mục đích là khống chế và tiêu diệt mối nguy hiểm đang rình rập nuốt chửng con mồi.
Hàng loạt những skill được tung ra, nhưng chúng chẳng có tác dụng gì. Con Quỷ với sức mạnh vượt trội hơn cả Quỷ Vương đang thất thế và bị dồn đến đường cùng. Nó ra sức vùng vẫy trong tuyệt vọng khi địch thủ của nó sắp lấy đi mạng sống của mình. Tất cả đều vô vọng. Không gì có thể ngăn cản được ông ta.
Ông ta cứ áp sát Ibaraki mặc dù cậu cố gắng tránh xa ông ấy ra. Tất cả chỉ trong tích tắc. Tuyệt vọng, sợ hãi là thứ mà cậu cảm nhận được ngay lúc này, mặc dù cậu có lẽ đã không còn giữ được ý thức của bản thân nữa. Bây giờ cậu chỉ đơn thuần là một con Quỷ bị cơn tức giận chiếm hữu. Nhưng con Quỷ đó lại đang sợ hãi. Nó sợ hãi cái chết.
- Tạm biệt. ( ??? )
Người đàn ông ấy đâm thanh Hắc Kiếm xuyên qua cơ thể Ibaraki. Ngay lập tức, một luồng hắc khí tỏa ra như muốn nuốt chửng lấy cậu. Cậu không thể phản kháng và bất tỉnh. Cơ thể cậu trở về hình dáng ban đầu. Địa hình trở về nguyên bản.
- Đám người kia, nhốt tên này lại. ( ??? )
Những người anh hùng còn sống làm theo những gì ông ta bảo không một chút chống cự. Chỉ một lát sau, ông ta biến mất không để lại dấu vết gì. Chiến trường lúc này chỉ còn lại lác đác vài người. Họ đưa Ibaraki đang bất tỉnh trở về.
Trận huyết chiến kết thúc.
(1446 từ)
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị Biệt Thế Giới - Mysteric
FantasyMang trên mình cái danh của một vị thần Khởi Nguyên, nhưng có mấy ai biết được? Chỉ duy nhất một tồn tại hiểu rõ vị thần đó. Nhưng đến cậu cũng quên mất Ngài. Một thực thể đang dần chìm sâu vào quên lãng, hay đang dầ...