Chương 39: Tiếp tục làm nhiệm vụ thôi

458 41 5
                                    

Sr mấy bợn, mấy hôm nay tml tác nó bận ôn thi nên không làm chương mới được. Mà chương này có thể hơi nhạt đấy.

_________________________

 Bây giờ đang là buổi sáng, nhóm bạn của Ibaraki đang tụ tập bàn tán về một cái gì đó, cùng với cậu. Họ lại tiếp tục nhận một cái nhiệm vụ nhóm nữa. Có vẻ cuộc sống hằng ngày như vậy khá nhạt nhẽo. Ngày nào cũng như ngày nào. 

 Nhiệm vụ hôm nay là đi thu thập thông tin. Có vẻ nó không phù hợp để làm theo nhóm mà chỉ để cho mấy người đi solo thôi. Mà, biết sao được. Nhiệm vụ nó là vậy mà. Cứ theo đó rồi làm thôi. Cả nhóm rời khỏi Guild và bắt đầu đi làm nhiệm vụ. 

 Tại địa điểm nhiệm vụ yêu cầu. Đây là một khu ngoại ô của Magaret, gần với Belagoth. Nó hơi tồi tàn một chút nhưng không phải là khu ổ chuột, chỉ là hơi dơ và lộn xộn một chút thôi. Nhiệm vụ của nhóm Shinigami là dò xét đời sống của những người nơi đây rồi báo cáo lại cho Guild để họ đưa ra những biện pháp cải thiện. Theo như thông tin được biết thì vua chúa đã giao cho vị hoàng tử ở Belagoth phải trông coi nơi đó. Và vị đó giao lại sứ mệnh đó cho Guild. Thế nên, hiện tại Guild là người trông coi đời sống của những người ở đây.

 Ibaraki và nhóm của mình đi vòng quanh xem xét thực trạng của người dân. Nói chung, họ sống khá tốt. Thức ăn không thiếu, nước uống cũng thừa. Mọi thứ trông có vẻ tốt nếu như ba người họ không phát hiện ra con hẻm ấy. Khi đi sâu vào trong đó, họ phát hiện có một con đường đi vào một nơi khác. Nó khá tối nên Hiroyuki đã thắp một ngọn lửa lên. Ở phía cuối con đường là bầu trời xanh ấm êm, bên tôi mỗi khi buồn lặng lẽ xóa tan âu lo. Đùa đấy. Ở phía cuối con đường là một căn phòng rộng lớn. Tại đó, một đoàn người khoảng 10 người đang ngồi làm điều gì đó mờ ám. Và kế bên chúng là những cô gái bị còng xích cả chân tay. Ibaraki và đám bạn núp vào một cái cột gần đó và quan sát tình hình. 

- Hôm nay được mồi ngon mày ơi. ( Ml 1 )

- Nay bắt được mấy em xinh tươi này. Tụi mình có nên thịt nó không nhỉ? ( Ml 2 )

- Tất nhiên là không rồi. Nếu làm như vậy thì Boss giết mất đấy. Chất lượng hàng cũng giảm đi đáng kể nữa. ( Ml 3 )

- Nhưng nếu mình huấn luyện tụi nó thành một con chó trung thành thì sao? ( Ml 2 )

- Dù gì cũng nên hỏi ý kiến của Boss. ( Ml 3 )

- Hay là thế này. Tụi mày ai muốn huấn luyện mấy cô nàng xinh tươi này thì giơ tay lên! ( Ml 2 )

 Có 6 tên đã giơ tay lên. Chứng tỏ chúng muốn làm gì đó với mấy cô gái kia.

- Hmm. Vậy, nếu ai không muốn làm thì cứ ngồi đó nhìn đi nhé. Anh em! Bắt đầu cuộc huấn luyện thôi! ( Ml 2 )

 Mấy người đó bắt đầu tiến lại gần các cô gái. Họ bắt đầu sờ mó rồi cởi đồ các cô ấy ra. Ngay lúc đó, Kuro Kato đã  lao ra.

- Dừng lại! Bọn kia! ( Kuro Kato )

- *Nói nhỏ* Oy, sao lao ra bất chợt mà không có kế hoạch gì hết vậy?! ( Ibaraki )

Cậu ta vẫn cứ thế mà tiến về phía trước mà không quan tâm tới lời nói của bạn mình. Cậu cảm thấy thật bức xúc khi phải chứng kiến cảnh này. Thế nên, cậu đã hành động theo bản tính. 

Dị Biệt Thế Giới - MystericNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ