Khi đã tập hợp đủ 4 người, gồm có: Ibaraki, Hiroyuki, Kato và Shiro; Kanzaku bắt đầu cất tiếng nói.
- Chào mọi người. Có thể mọi người đều đã biết tôi là ai, nhưng vì một vài lí do tôi sẽ giới thiệu lại. Tôi là Kanzaku zon Belagoth. Là người đứng đầu nơi này và cũng là Đệ Tam Hoàng tử của đại lục Magaret. Hôm nay tôi tới đây là vì muốn mọi người giúp tôi một số việc. Quan trọng hơn, tôi sẽ xin cho mọi người nghỉ vài ngày để giúp tôi làm cái việc đó. Bây giờ thì đi theo tôi. ( Kanzaku )
Tất cả 4 người họ chào giáo viên và đi theo anh ta.
—————Lát sau—————
Kanzaku đã dẫn mọi người đến nhà của mình. Trông nó rất bình dị nhưng không kém phần sang trọng. Bước vào trong, anh ta mời tất cả ngồi xuống ghế để bàn bạc công chuyện. Tất nhiên, lúc nào cũng vậy, trước khi đi vào vấn đề chính thì ta phải lôi thôi luyên thuyên kể về mấy vấn đề này này nọ nọ để giúp cho cuộc nói chuyện được suôn sẻ hơn.
Khi đã lôi thôi luyên thuyên xong rồi anh ta bắt đầu vào vấn đề chính.
- Um, tôi có một đứa con gái... ( Kanzaku )
- Khoan! ( Ibaraki )
- Chuyện gì vậy? ( Kanzaku )
- Anh bao nhiêu tuổi rồi? ( Ibaraki )
- 20. ( Kanzaku )
- Con anh bao nhiêu tuổi? ( Ibaraki )
- 10. ( Kanzaku )
"Nếu anh ta 20 tuổi, con gái anh ta 10 tuổi, thế thì..." ( Ibaraki )
- Woww, tuổi trẻ tài cao quá đi! ( Ibaraki )
- Cái đó dễ hiểu nhầm nhỉ. Sự việc là cô bé đó là tôi nhận nuôi hồi 2 năm trước. Cô bé đó đã phải sống một cách gian khổ suốt 8 năm khi mà cha mẹ đã chết trong một tai nạn. Tất cả người quen của cô bé đều chết trong vụ tai nạn đó. Vào một hôm, tôi vô tình bắt gặp con bé lúc nó đang cố gắng trốn thoát khỏi mấy tên bắt nạt. Lúc đó, con nó rất đói, trời thì lạnh mà quần áo không được ấm áp. Thế nên tôi đã cưu mang và nhận nó làm con nuôi. Thật sự thì tôi cũng muốn biết cảm giác khi được làm cha nó như thế nào thôi. ( Kanzaku )
- Oh, thì ra là vậy. Anh có thể tiếp tục vấn đề ban nãy. ( Ibaraki )
Kanzaku tiếp tục nói về yêu cầu của mình. Đại khái có thể hiểu đơn giản là con của anh ta cần sự giúp đỡ. Con bé mắc 1 căn bệnh rất kì lạ. Lúc mới bắt đầu bệnh, tức có nghĩa 6 tháng trước, thì con bé ăn rất khỏe. Hầu như 3 suất ăn của người lớn là không đủ. Điều đó cũng làm cho Kanzaku vui lắm, nhưng bây giờ căn bệnh chuyển sang giai đoạn khác. Con bé thèm ăn thịt quái vật. Khi lên cơn đói, trông nhóc đó rất đau khổ, quằn quại. Vì không muốn thấy con của mình chịu cảnh đó nên Kanzaku đã gọi những Trị liệu sư giỏi nhất vùng đến xem bệnh tình con bé. Kết quả cho thấy, bé bị dính phải một thứ tương tự "lời nguyền". "Lời nguyền" đó sẽ làm gia tăng cơn thèm ăn của chủ nhân, nếu không giải được lời nguyền đó thì tương lai vật chủ sẽ ăn thịt người. Nếu như giai đoạn đó đến thì người đầu tiên phải chịu thiệt hại đó chính là gia đình của vật chủ, ở đây đó chính là Kanzaku.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị Biệt Thế Giới - Mysteric
FantasiaMang trên mình cái danh của một vị thần Khởi Nguyên, nhưng có mấy ai biết được? Chỉ duy nhất một tồn tại hiểu rõ vị thần đó. Nhưng đến cậu cũng quên mất Ngài. Một thực thể đang dần chìm sâu vào quên lãng, hay đang dầ...