Chương 41: Không có gì làm

400 36 8
                                    

 Sau một lúc tám chuyện với nhau, ba người họ quyết định hôm nay sẽ không làm nhiệm vụ. Ngày nào cũng làm như vậy tất nhiên sẽ rất nhàm chán rồi phải không? Thế nên, hôm nay, luyện tập là chính, nó cũng giúp cho một vài chỉ số được tăng cường nữa.

- Này Ibaraki! Chọn địa điểm đi. ( Kuro Kato )

- Đi theo tôi. ( Ibaraki )

 Mọi người nghe theo lời cậu nói và đi theo sau lưng cậu ấy. Ibaraki dẫn họ tới một con hẻm vắng người. Cậu bắt đầu xuất hiện những biểu hiện lạ. Cậu đưa tay ra và kéo nó xuống, tạo ra một đường trên không khí. Đó là vết nứt không gian.

- Mời vào. ( Ibaraki )

 Hai người kia đi vào , Ibaraki cũng vậy. Cậu ta đóng "cổng" lại. Ngay khi nó vừa khép lại, Hiroyuki và Kuro Kato đã phải khụy  gối xuống nhưng Ibaraki thì không. 

- *Nói nhỏ* Sakura-chan ngồi im ở đây nha! ( Ibaraki )

 Nói rồi cậu đặt nó xuống và bước lại gần hai đứa bạn của mình.

- Không gian này tôi đã sửa chữa lại một chút. Trọng lực của nó sẽ mạnh gấp 5 lần ở ngoài kia. ( Ibaraki )

- 5 lần lận á!? Có hơi quá không vậy anh bạn? ( Kuro Kato )

- Không. ( Ibaraki )

 Có thể đối với cậu thì không nhưng với người khác thì có. Trọng lực ở Mysteric nhẹ hơn ở Trái Đất gần bằng 2 lần. Thế nên, "gấp 5 lần" ở đây chỉ như gấp đôi đối với cậu thôi.

- Bây giờ tập làm quen với trọng lực này đi rồi mình chơi threesomes. ( Ibaraki )

 Hai người kia chắc không hiểu "threesomes" là gì đâu. Có thể mấy bạn cũng không hiểu ấy ( :) ). Hiroyuki và Kuro Kato đang rất cố gắng để có thể đứng lên và di chuyển. Đây quả thực là một khoảng thời gian khó khăn đối với họ. Nếu họ không thường xuyên rèn luyện cơ thể thì tình trạng này xảy ra cũng là bình thường. Thử nghĩ xem. Một người nặng 50kg, đứng trên một nơi có trọng lực gấp 5 lần bình thường và họ sẽ phải chịu một lực 250kg lên đôi chân của mình. Phê hết thuốc chữa.

 Trong lúc đó, Ibaraki thì đang soi mói Status của mình. Tất cả chỉ số đã được tăng lên tới một con số không tưởng. Chính cậu còn cảm thấy bất ngờ nữa mà. Cậu để ý thấy cái mục skill độc nhất có một cái skill mà cậu thắc mắc lâu nay. 

「??? (75%)」

- 75% luôn à?! Sắp dùng được rồi. Mong ghê!! ( Ibaraki )

 Một skill chỉ được biết tên và kích hoạt khi đạt 100%. Có thể là một skill bá, hoặc thứ gì đó tương tự. Check hàng xong rồi cậu cậu tham gia chung với mấy người kia luôn. Cậu tăng trọng lực nơi mình đang đứng lên khoảng 3 lần. 

"Thế là bằng với mấy người rồi nhé!" ( Ibaraki )

 Nếu để trọng lực như thường thì cậu sẽ bị vượt mặt, mà cậu lại không muốn thế. Đây cũng là một cách tập cực kì hiệu quả, mặc dù nó hơi nặng một chút. 

 Trọng lực xung quanh Ibaraki nặng gấp 10 lần ở Mysteric và gấp 5 lần ở Trái Đất. Đầu tiên, múa võ vài cái xem coi bản thân cậu có thể di chuyển tự do được hay không. Kết quả là, nó khá khó khăn, nhưng vẫn không khó bằng mấy người kia. Trông họ khổ sở quá. 

Dị Biệt Thế Giới - MystericNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ