Chương 51: Giao tranh với Kraken (Part 3)

341 32 5
                                    

-----Cùng lúc đó----

Tại cung điện của vua, mọi người đang lúng túng vì một điều gì đó. Họ đang chuẩn bị để làm một lễ tế thần... chắc vậy. Tất cả mọi người tập trung lại tại sảnh chính cung điện. Ở giữa sảnh là một vòng phép. Xung quanh là những vị pháp sư đang đổ mana của bản thân vào pháp trận. Những dòng mana khổng lồ đang bị hút vào trong vòng phép. Nó phát lên loại ánh sáng màu đỏ máu. Từ đó, những con người dần dần hiện ra từ hư vô. Có khoảng 25 người trong đó. Và 2 khuôn mặt quen thuộc ấy đã xuất hiện. Yakusou Inosuke, Sawano Marine - 2 người bạn thân của Ibaraki tại Trái Đất, đã tới Mysteric.

- Triệu hồi Dũng giả đã hoàn thành mà không cần bất cứ ai bỏ mạng, quả thực công cuộc cải cách đã thành công mĩ mãn. ( Hoàng tộc 1 )

- Xin chào các vị Anh Hùng tới từ Dị Giới. Có thể các ngài đang lo lắng, hoảng hốt nhưng làm ơn hãy nghe tôi giải thích. Các vị đã được những pháp sư tài năng nhất đại lục này triệu hồi từ một thế giới khác. Và nhiệm vụ của các vị là chuẩn bị cho đợt tấn công của đội quân quỷ tộc. Điều đó sẽ xảy ra không lâu nữa đâu, thế nên mọi người cần phải luyện tập ngay từ bây giờ. ( Vua )

- À-ờm, xin cho hỏi, ngài là... ( Inosuke )

- Ta là vua của đại lục này, tên là Yamichi kai Magaret. ( Vua )

- Vậy cho tôi hỏi, các ngài là người đã đưa bọn tôi tới đây và bọn tôi sẽ phải tập luyện để chống chọi với đội quân quỷ tộc chuẩn bị xâm chiếm nơi này? ( Inosuke )

- Như đã nói, chính xác là như vậy. Nhưng trước tiên, hãy xưng tên và chúng ta sẽ cùng nhau đi tới nơi kiểm tra thực lực ( Vua )

Và thế là bọn học sinh đã lần lượt trình tên của mình ra. Trông bọn họ khá giống mấy đứa ngu ngu không biết chuyện gì vừa xảy ra.

Tiếp sau đó, bọn họ đi tới một căn phòng rộng lớn, ở giữa là một quả cầu to hình đa giác. Rồi từng người một bước lên kiểm tra thông số của bản thân. Bất ngờ thay, Marine là Dũng giả và Inosuke là Hiền nhân - hai class được cho là mạnh nhất.

- Vậy là chúng ta đã có những người mạnh nhất. Cuộc chiến này sẽ đi đến một kết thúc đẹp đẽ. ( Vua )

-----Quay lại-----

Ibaraki đã đi vào Vết nứt, bên trong đó là Hiroyuki, Kato, Shiro, Sakura và tất nhiên có cả con thủy quái kia nữa. Nó đã chui vào đây thành công.

- Tôi cứ tưởng trong đây là không gian hẹp chứ! ( Kato )

- Đúng thật là nó hẹp, nhưng tùy vào số lượng và kích thước các vật ở trong mà nó có thể giãn ra hay co lại. ( Ibaraki )

Bước vào đây, một khuyết điểm đã được triệt tiêu. Họ sẽ không cần tới mấy cái ụ sắt nữa. Cộng thêm địa hình có thể biến hóa tùy theo ý của chủ nhân nó thì đây chắc chắn là "lật kèo" trong truyền thuyết rồi.

Bọn họ bắt đầu tấn công. Những đòn tấn công cực kì mạnh mẽ được tung ra, chúng cứ như một cơn bão đang nuốt lấy Kraken. Tất nhiên, con quái vật đó không thể làm ngơ và cho đối thủ đánh được. Nó hóa cứng các xúc tu và tách rời chúng khỏi cơ thể rồi phóng về phía nhóm Ibaraki. Nhờ vào khả năng hồi phục cực nhanh mà các xúc tu vừa bị tách rời đã mọc lại ngay.

Dị Biệt Thế Giới - MystericNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ