Chương 77: Huyết chiến (Part 1)

245 29 0
                                    

—————Sau khi đối đầu với Dagres—————

 Một ngày cực nhọc đã qua, một ngày mới lại đến. Vẫn như bao buổi sáng khác, chỉ riêng một điều rằng nhóm Anh hùng do Marine làm đội trưởng phải đón nhận một lời chỉ trích đến từ Hoàng đế. Trước đó đã xảy ra một vụ việc không hề được suy đoán, đó là 7 thành viên trong nhóm đã phải bỏ mạng trong một cuộc chinh phạt Dungeon. Nếu không có trợ giúp kịp thời từ Hoàng đế, e rằng tính mạng của mọi người đều gặp nguy hiểm. Vị Hoàng đế đó chỉ hạ đối phương trong vỏn vẹn vài giây. Thật đáng ngưỡng mộ.

 Marine hiện đang đi dạo quanh cung điện. Những ai gặp mặt cô cũng đều phải cuối chào. Cô nàng này đã tạo nên một luồng thiện cảm từ các chức vị khác. Cô đã luôn là một người khá hoàn hảo từ trước khi đến với nơi này, thế nên việc cô được coi trọng là thứ ắt không thể tránh. 

 Marine đi đến khu vườn của cung điện. Nơi đây mọi vật đều căng tràn sức sống. Từ ngọn cỏ, cành cây cho tới phiến lá, bông hoa. Không khí êm dịu, mát mẻ mang đến cho ta cảm giác thoải mái. Ánh nắng ban mai đem lại cho ta một sự ấm áp không lời nào diễn đạt được. Những thứ ấy đã tạo nên một tâm thái an nhiên, nhẹ nhàng cho Marine mặc cho linh hồn cô đang bị tổn thương. Những vết thương lòng về cái chết của đồng đội luôn là thứ gì đó ám ảnh người đội trưởng.

Marine tận hưởng nốt vài phút cuối cùng trước khi diện kiến nhà vua. Ông ta đã đưa ra một đề xuất về chuyến rèn luyện trong khoảng "một ngày".

 Marine trở về căn phòng của mình, cô gọi mọi người chuẩn bị đồ đạc rồi đến gặp Hoàng đế theo như kế hoạch. 

 Lát sau, tất cả đều đang cúi đầu trước vị Hoàng đế của họ. 

- Bây giờ ta sẽ vào luôn vấn đề chính. Như đã nói, các ngươi cần phải vào phòng thí luyện và gia tăng sức mạnh để có thể chống chọi lại những mối nguy sắp tới. Đi theo ta. ( Hoàng đế )

 Theo lệnh của Hoàng đế, mọi người đi theo chỉ dẫn của ông ta và đến một căn phòng nằm phía dưới lòng đất.  Ở một nơi khá sâu như vậy thì việc trang trí cho đẹp là một điều không cần thiết. Thế nên, xung quanh đây đại đa số là đá và đất. Ngoài ra còn có những phiến đá với các kí tự cổ được khắc phía trên. Ở Magaret, số người giải được kí tự đó chỉ duy nhất một người. Ông ta là một nhà triết gia rất nổi tiếng trong giới truyền thông với những đóng góp, thành tựu lớn.

 Mọi người đã đến nơi. Trước mặt họ là một cánh cổng.

- Trước khi vào đó, tôi muốn nói với các ngài đôi điều. Một năm bên trong đó sẽ bằng với một giờ ở ngoài đây. Với lượng thời gian dồi dào, mọi người có thể nâng cao sức mạnh của bản thân. Thêm vào đó, số lượng và cấp bậc của quái vật bên trong sẽ tương thích với các Anh hùng. Chúng sẽ tự nâng cao trình độ của bản thân để có thể phù hợp với sức mạnh của các ngài. ( Vị hầu cận )

- Vậy chúng tôi cần phải ở trong đó 24 năm nhưng thực ra là 1 ngày à? ( Inosuke )

- Chính xác là như vậy. ( Vị hầu cận )

- Chúng tôi chỉ cần sinh tồn và  gia tăng sức mạnh khi ở trong đó, phải không? ( Marine )

- Đúng vậy ạ. ( Vị hầu cận )

Dị Biệt Thế Giới - MystericNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ