Kato và Shiro đã về tới Lerna. Kanzaku cũng đã chờ họ ở chỗ cũ, cùng với Sakura. Cô ta đã nói cho Kanzaku những thứ cần biết về cô gái kia, thế nên hai người họ cũng không cần phải nói lại làm gì. Nhưng họ cần phải giải quyết vấn đề về việc cô ta có thể sẽ sống ở đây.
Khi vấn đề vừa được nêu ra, Sakura tỏ vẻ không nhất ý. Cô nhất định không cho một mối nguy sống gần nhà mình. Kanzaku đã phải thuyết phục cô một hồi lâu thì cô mới miễn cưỡng chấp nhận. Nếu cô ta không phải là kẻ địch, mà là đồng minh, thế thì quân ta sẽ có thêm nguồn nhân lực mạnh mẽ để chống chọi lại các cuộc chiến. Trong lúc ấy, Shiro vô tình nhìn thấy cô gái đó.
- Cô ấy kìa! ( Shiro )
Mọi người ai nấy đều nhìn theo hướng tay của Shiro. Quả thật rằng cô ta đang tiến về hướng có một quán trọ. Kato và Shiro vì tò mò mà đến quan sát cô. Tất nhiên họ không thể nhòm ngó trực diện mà chỉ dám lén lút.
Bên trong, cô gái ấy đã bỏ chiếc nón lá xuống. Khuôn mặt xinh đẹp lộ ra. Những con mắt ở gần đó dường như đều chỉ nhìn vào một thứ, đó chính là cô gái ấy. Dù thế, cô ta vẫn cư xử như bình thường. Có thể là đã qua luyện tập.
Nhận thấy sự chậm trễ của người nhân viên, cô lên tiếng.
- Xin hỏi, ở đây còn phòng đơn không? ( Cô gái )
Cô nhân viên vẫn còn thẫn thờ vì vẻ đẹp của vị khách trước mặt mình. Nhưng vì một tương lai không bị đuổi việc, cô đã nhanh chóng cung cấp các thông tin cần thiết cho đối phương.
- Vâng, vẫn còn phòng đơn ạ. Phòng của chị là... phòng số 7 trên tầng 2 ạ. Mời chị điền thông tin vào đây. ( Nhân viên )
Cô ấy cầm lấy cây bút ma pháp và điền những thông tin cần thiết vào tờ giấy.
- Vậy, chị Ariel, chìa khóa phòng đây ạ. Xin chị hãy giữ cẩn thận. ( Nhân viên )
Cô ta giữ lấy chìa khóa và đi lên phòng của mình. Những con mắt đảo theo hình bóng của cô cho tới khi nó biến mất.
- Vậy ra cô ta tên là Ariel sao? ( Shiro )
Họ quay trở về quán trà trước đó. Cậu khá bất ngờ khi thấy được khuôn mặt của Sakura lúc này.
- Này, cô đang khinh tôi đấy à? ( Kato )
- Oh không. Đời nào tôi lại đi KHINH bỉ một lãnh chúa cơ chứ! ( Sakura )
- Ơ, thế sao cô lại nhấn mạnh chữ "khinh" vậy? ( Kato )
- À, lỗi của tôi. Lãnh chúa đi nhìn trộm người khác là một chuyện hết sức bình thường mà. Không cần phải lo đâu. ( Sakura )
- Nhưng biểu cảm của cô thì lại không bình thường chút nào. ( Kato )
- Thôi nào! Hòa thuận là trên hết. Chúng ta đang bàn chuyện. ( Kanzaku )
- Vâng. ( Sakura )
Nhìn thấy thái độ đó của Sakura, Kato cảm thấy bản thân mình thật bất lực và thở dài một hơi. Sau đó, cậu nói cho họ biết rằng cô gái kia tên là Ariel và đang trọ tại căn nhà ấy.
Những điều cần làm đều đã làm xong cả rồi. Kanzaku và Sakura trở về lãnh thổ của mình sau một thời gian trò chuyện cùng với Kato và Shiro.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị Biệt Thế Giới - Mysteric
Viễn tưởngMang trên mình cái danh của một vị thần Khởi Nguyên, nhưng có mấy ai biết được? Chỉ duy nhất một tồn tại hiểu rõ vị thần đó. Nhưng đến cậu cũng quên mất Ngài. Một thực thể đang dần chìm sâu vào quên lãng, hay đang dầ...