—————Trước lúc đó—————
Quỷ Vương ra hiệu rằng bản thân cậu muốn đấu một trận với tên Kiếm Sĩ. Kato và Shiro liền hiểu ý mà chặn đầu Thiên Giả.
Hai vị tướng lĩnh vô cùng mạnh mẽ lại một lần nữa chạm mặt nhau. Họ không dành cho nhau một chút thời gian để "ôn lại kỉ niệm" mà tập trung hoàn toàn vào trận đấu.
Kato và Shiro đã bắt đầu trận chiến của họ. Ngay tắp lự, Quỷ Vương cũng khởi động trận chiến của bản thân. Cậu dùng Quỷ Thủ tấn công liên tiếp vào Kiếm Sĩ. Anh ta không những né chúng vô cùng dễ dàng mà còn cả thời gian để phản công. Hàng loạt thanh kiếm từ không trung phóng tới Quỷ Vương hòng giam chân cậu trong chốc lát. Hiển nhiên, Quỷ Vương chỉ cần nhảy một bước nhẹ nhàng là đã né được, nhưng không. Thay vì làm như thế, cậu dùng «Bá Khí», thứ vừa có thể hất văng những thanh kiếm đi, vừa có thể tăng tốc độ và sức mạnh cho mình. Điều đó đã giảm bớt các thao tác di chuyển, nâng cao khả năng chiến đấu.
Kiếm Sĩ bị «Bá Khí» ảnh hưởng đôi chút. Anh choáng váng và lùi ra xa. Ngay lập tức, anh thi triển kĩ năng, gọi ra những thanh kiếm chiến đấu cho mình. Chúng như những thực thể mang tâm hồn của người nghệ sĩ nhảy múa điêu luyện, gây cản trở ít nhiều cho Quỷ Vương. Được một lúc, cậu lộ ra sơ hở, Kiếm Sĩ chớp thời cơ phóng mạnh thanh Thiên Hỏa Kiếm về phía Quỷ Vương. Đó là thanh kiếm gần chạm đến ngưỡng sức mạnh của Thánh Ly Kiếm, một thiên địch của Quỷ Tộc. Có thể gọi Thiên Hỏa Kiếm là một bản sao của Thánh Ly Kiếm vì những đặc tính tương đối giống nhau, và nó là thanh kiếm mạnh nhất có khả năng triệu hồi được.
Thiên Hỏa Kiếm lao nhanh về phía Quỷ Vương, càn quét mọi thứ trên đường đi. Tại điểm xuất phát, mặt đất xung quanh Kiếm Sĩ vỡ vụn, chứng minh cho một sức phóng vô cùng kinh khủng. Tại điểm tiếp xúc, Quỷ Vương chẳng thể trở tay kịp với hàng loạt đòn tấn công dồn dập. Cậu thậm chí còn không có thời gian để niệm phép tạo ra màn chắn tạm thời.
"Tình thế này phải liều một phen rồi." ( Quỷ Vương )
Với suy nghĩ rằng áp lực gió từ Thiên Hỏa Kiếm sẽ thổi bay những thanh kiếm đang ve vãn cậu. Thế nên, cậu đã bỏ mặc chúng và dùng tay không tấc đất chặn thanh kiếm quyền năng kia lại.
Chỉ vừa chạm vào, Quỷ Vương đã có thể cảm nhận được sức nóng vô hạn, sức mạnh vô biên của thanh kiếm. Theo lực quán tính, Quỷ Vương bị đẩy lùi về sau. Cậu dùng hết sức mạnh của mình để chặn thứ đó lại, nhưng vết thương trên tay ngày càng trở nên nghiêm trọng. Máu vừa chảy ra đã bốc hơi đi mất, da thịt chạm vào cũng dần tiêu biến, để lại một đôi bàn tay như chỉ còn lại xương xẩu.
Những thanh kiếm kia vừa bị hất văng đi bây giờ lại đuổi theo Quỷ Vương. Lợi dụng Thiên Hỏa Kiếm đã không còn mạnh như ban đầu, cậu hất nó đi, làm tan chảy đám kim loại biết múa kia. Cậu thở dốc, gương mặt lộ rõ vẻ mệt mỏi vô cùng. Đôi tay cậu lúc bấy giờ gần như đã vô dụng. Phép phục hồi cũng không thể hồi phục được. Thiên Hỏa Kiếm có đặc tính ngăn chặn điều đó.
"Hừ, rơi vào thế bị động rồi. Nhưng ta vẫn còn còn chân cơ mà. Vẫn có thể đấu tiếp. Với lại, đôi tay này cũng không hoàn toàn là gánh nặng." ( Quỷ Vương )
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị Biệt Thế Giới - Mysteric
FantasíaMang trên mình cái danh của một vị thần Khởi Nguyên, nhưng có mấy ai biết được? Chỉ duy nhất một tồn tại hiểu rõ vị thần đó. Nhưng đến cậu cũng quên mất Ngài. Một thực thể đang dần chìm sâu vào quên lãng, hay đang dầ...