Sau khi nhận nhiệm vụ rồi Ibaraki đi ra ngoài. Bên trong Guild ngay lúc này là những lời bàn tán này nọ về thanh niên cứng vừa mới làm Mạo hiểm giả mà đòi làm 5 nhiệm vụ giết Goblin cùng lúc.
- Tụi mày biết sao không? Hồi trước tao cũng như nó nhưng tao chỉ lụm 3 nhiệm vụ cùng lúc thôi. Thế mà tao xém chết đấy. Một thời trẻ trâu nay lại có đứa nối nghiệp. ( Tml 1 )
- Hểhhh trẻ trâu ghê nhỉ. Thanh niên cứng kia còn trẻ trâu hơn mày đấy. Hahahah ( Tml 2 )
- Hahahahahahha ( Lũ ml )
- Tụi mầy im đê. Ảnh chỉ muốn thể hiện với chị tiếp tân xinh đẹp đằng kia thôi ó mò. Hahahahahah ( Tml 3 )
Chị tiếp tân ấy nghe được tất cả cuộc trò chuyện của đám người kia, kể cả "chị tiếp tân xinh đẹp", nhưng cô đều bỏ ngoài tai. Bây giờ cô đang tập trung vào công việc với lòng lo lắng cho Ibaraki.
—————Vài phút sau—————
Ibaraki hiện đang ở một khu rừng nào đó không xa Belagoth. Cậu đang kiếm mấy con Goblin để làm nhiệm vụ. Sau một thời gian đi vòng vòng thì cậu cuối cùng cũng tìm được một bầy Goblin đủ để cậu hoàn thành 2 nhiệm vụ. Tất nhiên tiêu diệt lũ đó chỉ là chuyện cỏn con đối với Ibaraki. Cậu diệt hết bọn chúng chỉ trong 1 chiêu rồi lại tiếp tục đi tìm bầy khác.
Không lâu sau đó, khoảng 15-20 phút cậu đã hoàn thành tất cả 5 nhiệm vụ. Cậu trở về Guild. Đứng trước cửa cậu vẫn còn nghe mấy anh bạn kia bàn tán về mình. Nào là "Chắc nó chết rồi đó mày" hay "Tội nghiệp cho một số phận nhỏ nhoi". Cậu mở cửa ra, bước vào trong cùng với sự ngạc nhiên của lũ ml và chị tiếp tân.
- Oy oy tụi mày! Tao tưởng nó chết rồi chứ! ( Tml 1 )
- Chắc nó về trả lại nhiệm vụ ấy mà. Đời nào mà nó làm nhanh tới vậy chứ! ( Tml 2 )
Bỏ qua mọi thứ, Ibaraki đưa cho chị ấy tấm thể Mạo hiểm giả. Chị ta khá bất ngờ khi cả 5 nhiệm vụ lúc trước đều đã hoàn thành. Mặc dù chỉ là Goblin thôi nhưng việc này cũng khá nguy hiểm cho người mới như cậu ấy. Tất cả lũ ml gần đó đều im lặng. Bất chợt có một tên nói lớn lên. Hắn ta không tin rằng Ibaraki là người đã tự thân giết hết bọn chúng mà có sự giúp đỡ của người khác, chẳng hạn như cô gái dẫn cậu tới lúc nãy. Nghe được điều đó Ibaraki vẫn lặng thinh. Việc này đã làm cho anh chàng kia tin điều mình vừa nói là sự thật, những người khác cũng vậy. Đột nhiên có một tên to con á nhân người sói lông lá đầy mình đi lại gần Ibaraki, đặt tay lên vai cậu và nói vài điều.
- Nhóc con quỷ tộc muốn thể hiện thì đừng nhờ sự giúp đỡ của người khác như vậy chứ. Nhục lắm. ( Gã to con )
- ... ( Ibaraki )
- Hmmm tên này láo nhờ, không trả lời lại ta luôn. ( Gã to con )
- Tại sao tôi lại phải trả lời ngươi?? ( Ibaraki )
- Oh ho tên này láo gớm nhờ. Để tao dạy cho mày biết thế nào là lễ độ! ( Gã to con )
- Này này, hai người! Không được phép ẩu đả trong Guild! ( Chị tiếp tân )
- Nhưng thách đấu thì được đúng không? ( Gã to con )
- A-à ưhm. ( Chị tiếp tân )
Sau đó hắn đã thách đấu Ibaraki. Cậu không muốn rước hoạ vào thân nên vẫn im lặng. Thế nhưng tên kia thì không. Hắn sỉ nhục cậu hết từ này tới từ khác làm cậu rất tức giận. Thế là đồng ý thách đấu. Bây giờ hai người đang đi tới khu luyện tập đằng sau Guild.
Hai người vào vị trí. Gã kia thì mang theo một thanh đại đao khá lớn còn Ibaraki thì không. Cậu không cần vũ khí vì đã có Death và «Hoả kiếm». Tuy nhiên, trong trận đấu này, cậu không cần phải sử dụng chúng.
- Ngươi không dùng vũ khí à? ( Gã to con )
- Không. ( Ibaraki )
- Thì ra ngươi là Đấu sĩ - Quyền sư. ( Gã to con )
Đầu sĩ - Quyền sư là một nhánh của class Đấu sĩ. Class đó có thể cường hoá, tăng cường cơ thể và sử dụng tay không để chiến đấu. Vì Ibaraki không mang theo vũ khí hy quyền trượng nên hắn nghĩ cậu là Đấu sĩ - Quyền sư. Quyền trượng là gập phép cho phép người dùng có thể sử dụng phép thuật một cách dễ dàng, ít tốn mana hơn.
- Hai bên chuẩn bị. Sẵn sàng. Bắt đầu. ( Trọng tài )
Ngay sau khi trận đấu bắt đầu tên kia đã không tấn công Ibaraki. Hắn đứng yên rồi nói mấy thứ như cho Ibaraki one hit bất tỉnh cho đời bớt khổ. Nhưng hắn đâu biết rằng hắn mới chính là người chuẩn bị ăn one hit.
Sau pha tám nhảm thì hắn ta đã bắt đầu lao vào. Ngay lúc này Hiroyuki vừa mới tới. Cô ta đã kịp chứng kiến cuộc giao giữa hai người.
Gã to con kia lao vào với thanh đại kiếm. Trước đó hắn đã niệm phép cường hoá cơ thể giúp hắn khoẻ hơn. Hắn đập vào đầu Ibaraki bằng thân kiếm với mong muốn one hit cậu. Ngay thời điểm thân kiếm sắp chạm vào thì cậu ta đã sử dụng «Bảo hộ». Thân kiếm đập vào lớp bảo hộ và bị hất ra. Tên kia trông rất bất ngờ. Hắn không nghĩ class Đấu sĩ cũng có skill đó. Hắn ta tiếp tục tấn công Ibaraki nhưng lần này là dùng lưỡi kiếm. Kết quả vẫn vậy. Thanh kiếm bị chặn lại. Sau 2 lần không thể one hit đối phương, gã to con đó đã sôi máu lên và chém liên tục vào Ibaraki. Tất nhiên chẳng có đòn nào xuyên qua được lớp bảo hộ.
- Tôi nghe nói hắn là Ma kiếm sư mà, phải không? Sao lại có được skill của Tanker? ( Tên 1 )
- Ai biết! Mà, bỏ qua đi! Ê tên kia! Ngươi chỉ biết nhiêu đó thôi à? Chỉ phòng thủ như một con chó cụp đuôi thôi hả? Thứ hèn nhát! ( Tml 1 )
- Hểhhhh, màn xúc phạm đạt điểm 10 đấy! ( Ibaraki )
Cậu ta lẩm bẩm một thứ gì đó chỉ để mình cậu nghe thấy.
Sau khi nghe tên kia đả kích thì Ibaraki đã giải phép. Một phần là để trận chiến này vui hơn, một phần là để vừa lòng lũ ml kia.
Gã to con ấy bây giờ đã thấm mệt. Hắn không thể gây nên một vết thương nào cho Ibaraki cả. Giờ đây, cậu ta không còn khiên nữa, hắn có thể thoải mái tấn công. Nhưng, điều bất ngờ là ngay khi vừa chém Ibaraki thì cây kiếm của hắn đã vỡ nát và hung thủ là cậu ấy, hay nói đúng hơn là giáp tay bằng đất của Ibaraki.
Mất kiếm, một chiến binh sẽ mất đi tinh thần chiến đấu. Ibaraki liền cho hắn một đấm bay ra xa và va chạm với một bức tường.
- Đối phương đã mất khả năng chiến đấu. Chiến thắng thuộc về Ibaraki Douji! ( Trọng tài )
Tên kia đã bị one hit xỉu ngay tại chỗ. Ibaraki đi ra khỏi sàn đấu rồi đi ra sảnh chính của Guild.
- Cậu thấy hơi lố không, Ibaraki? ( Hiroyuki )
- Không. ( Ibaraki )
(1352 từ )
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị Biệt Thế Giới - Mysteric
FantasiMang trên mình cái danh của một vị thần Khởi Nguyên, nhưng có mấy ai biết được? Chỉ duy nhất một tồn tại hiểu rõ vị thần đó. Nhưng đến cậu cũng quên mất Ngài. Một thực thể đang dần chìm sâu vào quên lãng, hay đang dầ...