Chương 19: Một ngày bình thường

702 54 5
                                    

 Nhờ sự trợ giúp của Ibaraki mà Hiroyuki đã giết được con Boss của cái hầm ngục ấy. Hiện giờ level của cô đã tăng lên rất đáng kể. Sau khi con Boss đã chết, Ibaraki lại gần Hiroyuki và chữa thương cho cô ấy bằng «Trị liệu». Cô ta đã khá ngạc nhiên khi cậu bạn của mình có thể sử dụng cả thuật trị liệu. Phải nói rằng cậu ta là một con tốt đa dụng.

 Thông thường thì khoảng 150 level mới có thể có được các phép thuật của các class khác. Trong thế giới này có rất nhiều class như: Triệu Hồi Sư, Đấu Sĩ, Xạ Thủ, Pháp Sư, Tanker, Healer, Sát Thủ.

 Triệu Hồi Sư là những người có thể triệu hồi các quái vật ra để cùng chiến đấu với họ; đa số những người đó có khả năng chiến đấu rất thấp, họ chỉ có thể dựa vào quái thú của mình thôi.

 Đấu sĩ, Tanker, Pháp Sư, Healer, Sát Thủ thì chắc mọi người đã biết rồi nên không cần phải giải thích.

 Tất cả những class kể trên đều là những class cơ bản, ngoài ra còn có class khác như: Giả Kim Thuật Sư, Đấu Xạ Binh, Ma Kiếm Sư, Đấu Xạ Pháp Binh, Hiền Nhân, Thiên Giả.

 Giả Kim Thuật sư có thể tạo nên những loại vũ khí vô cùng chất lượng. Thường thì những người thuộc class này đều là thợ rèn.

 Hiền nhân là class với sự kết hợp hoàn hảo giữa Đấu Sĩ, Pháp Sư, Healer và Giả Kim Thuật Sư. Họ có thể sử dụng tất cả những skill thuộc các class ấy nhưng ở một đẳng cấp cao hơn.

 Đấu Xạ Binh là sự kết hợp giữa Đấu sĩ và Xạ thủ. Đây là class mà Hiroyuki sở hữu.

 Ma kiếm sư là sự kết hợp giữa Đấu sĩ và Pháp sư. Đấu Xạ Pháp Binh là sự kết hợp giữa Đấu Sĩ, Xạ Thủ và Pháp Sư.

 Thiên Giả là class vạn năng. Hầu hết tất cả skill của các nghề đều có thể sử dụng được trừ các skill đặc biệt tạo nên thương hiệu của Triệu Hồi Sư, Tanker, Healer và Sát Thủ.

 Sáu nghề vừa kể trên là những nghề với khả năng nhận được rất thấp, đặc biệt là Hiền Nhân và Thiên Giả . Theo như những gì mà Hiroyuki thấy thì ít nhất Ibaraki cũng thuộc hai class khác nhau: Ma Kiếm Sư, Healer. Điều đó có nghĩa là cậu đã đạt level 150. Nhưng thực tế lại không như vậy. Ibaraki chỉ mới 120 level thôi. Có thể nói cậu là một Ngoại lệ hoặc thứ gì đó tương tự.

 Hai người họ cùng nhau đi về. Trên đường về Hiroyuki có thắc mắc về cái hang động đầu tiên mà hai người họ đi qua lúc vừa mới thoát khỏi cái khu rừng âm u ấy. Cô thắc mắc rằng tại sao nó lại có mấy cái lỗ thủng lớn tới như vậy trên mặt đất, kể cả trên nóc hang động cũng có nữa. Ibaraki trả lời:

- Thực sự thì tôi cũng không biết mấy cái đó từ đâu xuất hiện nữa. Tôi chỉ biết rằng sau khi tỉnh dậy thì ở đó thì nó đã xuất hiện rồi. ( Ibaraki )

- Tại sao cậu lại ở đó? ( Hiroyuki )

- Để tiêu diệt hết dòng họ nhà Goblin trong đó. ( Ibaraki )

- Ý của cậu là cái hang đó chính là hang Goblin. ( Hiroyuki )

- Đúng vậy. ( Ibaraki )

- Naniiii??? Cậu có biết rằng trong đó có hơn 200 con Goblin các loại không ? ( Hiroyuki )

- Tôi diệt hết chúng rồi. Hơn 200 con bao gồm cả Goblin, Hobgoblin và cả Goblin King. ( Ibaraki )

Dị Biệt Thế Giới - MystericNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ