LƯU Ý: CHƯƠNG NÀY RẤT DÀI
Ibaraki với thân thể của Hỏa Thần lao nhanh về phía Yamichi tạo nên một vết lửa lưu lại ở phía sau.
- Hahaha, trận này người sẽ thua! ( Yamichi )
Sở dĩ lão có thể chắc chắn như vậy là vì lão thấy được Ibaraki vẫn phải dựa vào việc gọi tên kĩ năng mới có thể dùng được kĩ năng đó. Đó là dấu hiệu dễ nhận biết nhất việc một người có nằm trong tầm ảnh hưởng của hệ thống hay không. Ibaraki cũng biết được điều đó, cậu đã cố gắng thu nhỏ thanh âm nhất có thể, nhưng cuối cùng vẫn không thể thoát khỏi lão già gần đất xa trời mà tai vấn thính vô cùng kia.
Mặc dù thế, cậu vẫn không hề bối rối. Vì cậu đã dự đoán được điều đó rồi. Dù gì thì Yamichi cũng là Nhân Vương danh bất hư truyền.
Ibaraki thi triển «Hỏa Thần Quyền», tung ra một đấm về phía Yamichi. Ngọn lửa từ trong nắm tay của cậu tuôn ra dữ dội, hình thành nên một lớp vỏ bọc bên ngoài nắm đấm. Thanh kiếm từ trên trời kia cũng cùng lúc này giao thoa với đấm. Vừa lức đó, năng lượng bùng nổ, tạo ra từng luồng kình phong sắc bén tán xạ ra xung quanh. Nơi nào bị kình phong lướt qua đều để lại một vết cắt sâu vô cùng.
Thanh kiếm khổng lồ kia bị một quyền của Ibaraki đấm đến tan nát, dần dần rã ra, biến mất trong hư vô. Đòn đầu giao đấu coi như chẳng ai chiếm được thượng phong. Mà tiếp sau đó, Ibaraki lao đến tấn công liên tục vào Yamichi. Cả hai người đều thể hiện nên nghệ thuật chiến đấu vô cùng tinh xảo của riêng mỗi người.
- Có nhiêu đây thôi đấy à? ( Yamichi )
Yamichi vừa tiếp đòn, vừa phản đòn mà vẫn có thời gian để nói chuyện thì rõ ràng rằng đối với ông ta, lần giao chiến này đang rất thuận buồm xuôi gió.
Với thái độ khinh thường của đối thủ, tất nhiên Ibaraki sẽ tăng thêm lực công kích để đè nát cái thái độ vừa rồi. Hai nắm tay của cậu đã hoàn toàn biến thành một ngọn lửa nóng cháy, dù nhóm người kia đứng cách đó tương đối xa nhưng vẫn có thể cảm nhận rõ sức nóng kinh khủng từ ngọn lửa ấy.
Hai tay giao thoa, vệt lửa theo sau tạo thành hình vòng tròn xoay chầm chậm. Rồi chúng dần hóa thành hai con rồng to lớn, nối đuôi nhau xong vòng giữa không trung. Chúng uốn lượn quanh thân Ibaraki, mơ hồ cảm nhận được tiếng gần thoang thoảng đâu đây.
Hai con rồng gầm lớn một tiếng kinh thiên động địa rồi lao nhanh về phía Yamichi. Chúng tiến tới, quấn quanh bên nhau tạo thành một đòn tấn công vô cùng đẹp đẽ mà không hề kém phần mãnh liệt.
- Hah, trò mèo! ( Yamichi )
Lão nhếch mép cười khinh rồi thi triển một kĩ năng hệ thổ. Những cột đá cứng rắn từ dưới mặt đất nhanh chóng trồi lên, ngăn cản bước tiến của song hỏa long. Nhưng chúng lại rất linh hoạt, liên tục luồn lách qua từng khe hở một cách vô cùng khéo léo, một đường tiến thẳng đến Yamichi. Dù thế nhưng tốc độ của chúng cũng đã bị giảm đi đáng kể.
Tình hình thế cũng không làm cho Yamichi nao núng. Ông tạo ra một màn chắn bằng mana tinh thuần, giương về phía song hỏa long kia. Song hỏa long né hết toàn bộ cột đá rồi gầm lên một tiếng, va chạm trực diện với lớp mana vừa được tạo ra. Hỏa năng khuếch tán ra, tạo thành áp lực cùng với nhiệt độ thiêu cháy mọi vật sống trong phạm vi trăm mét. Thế nhưng, tấm khiên mana kia chỉ mảy may xuất hiện vài vết lõm tương đối sâu một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị Biệt Thế Giới - Mysteric
FantasyMang trên mình cái danh của một vị thần Khởi Nguyên, nhưng có mấy ai biết được? Chỉ duy nhất một tồn tại hiểu rõ vị thần đó. Nhưng đến cậu cũng quên mất Ngài. Một thực thể đang dần chìm sâu vào quên lãng, hay đang dầ...