Tất cả mọi người đều đang nghỉ ngơi trước cổng Boss tầng 10. Ở những trận chiến trước họ đã tốn kha khá thể lực, mana, lần này cần phải nghỉ ngơi để hồi sức mới có thể tham chiến với con Boss kia được.
Tất cả đều được chuẩn bị. Bây giờ là thời khắc đối đầu với Boss tầng 10. Ba người họ bước vào, vẫn là cái khung cảnh quen thuộc đó, những ngọn lửa từ đâu được thắp sáng, ở giữa căn phòng là một cái ngai vàng và con Boss đang ngồi trên đó. Nó là một con Leader Black Skeleton. Là dạng tiến hóa cuối cùng của dòng Skeleton. Nó to hơn những con Black Skeleton khác rất nhiều, khả năng chiến đấu của nó vượt trội hơn so với Goblin King nhưng cách lên kế hoạch không thể xuất chúng bằng Goblin King. Nếu cơ thể có thể theo kịp tốc độ của Leader Black Skeleton và biết sắp xếp kế hoạch một cách hợp lí thì cơ hội giành chiến thắng sẽ cao hơn khi đối đầu với Goblin King.
Leader Black Skeleton đứng dậy, xách thanh đại đao lên vai. Đây chính là điều đầu tiên mà Ibaraki để ý. Sử dụng đại đao sẽ làm giảm tốc độ của người dùng, nhưng bù lại sức công phá của nó cực kì cao. Nếu không may trúng phải một đòn toàn lực của Boss thì khả năng sống sót sẽ khá thấp.
Trải qua một thời gian dài tập luyện và diệt quái, tất cả thành viên trong party Shinigami đều được thăng cấp rất nhiều. Các chỉ số của họ đều khá cao, không ít chỉ số vượt mức 10.000. Với chỉ số đó không ít người sẽ nói họ là thiên tài. Vậy, với chỉ số "thiên tài" đó thì họ có bị ăn hành hay không?
Con Boss đang đứng một cách không thể nào oai nghiêm hơn. Ibaraki là người ra đòn trước. Cậu nhảy thẳng vào con Boss cùng với lớp màn chắn mana bao bọc xung quanh, cả cơ thể cậu cũng được trang bị lớp thạch thuẫn. Con Boss vung đao vào Ibaraki. Cậu bị văng ra, đập vào một bức tường gần đó. Lớp khiên mana xuất hiện một vết nứt lớn. Ngay lúc đó, Hiroyuki đã niệm phép hệ thủy vào mũi tên của mình và bắn nó vào Leader Black Skeleton. Nó đã dính đòn nhưng chẳng thấm vào đâu cả, và trông có vẻ nó không đau như mấy con Skeleton khi bị dính skill hệ thủy.
Tiếp đến, Kuro Kato cường hóa cơ thể và lao vào con Boss. Cậu chặt nó nhiều phát liên tục nhưng không thể gây nên một vết xước trên bộ xương của nó. Ibaraki đang đứng dậy, cậu ra lệnh cho hai người kia lùi lại. Còn bản thân cậu, cậu nhảy lên cao, dùng skill hệ quang đó. Hàng loạt những cây thương bằng ánh sáng rơi xuống đầu con Boss với tốc độ chóng mặt. Thế nhưng, con quái đó chỉ bị thương nhẹ.
- Con này khá khó chơi đây. ( Ibaraki )
Sau khi chứng kiến cái skill đó, Kuro Kato đã hỏi cô bạn kế bên rằng Ibaraki có phải là quỷ tộc hay không. Tất nhiên, cô thấy cậu ta khá giống mình hồi trước - lúc vừa mới gặp Ibaraki lần đầu.
- Cậu ta là quỷ tộc đấy. ( Hiroyuki )
- Nhưng quỷ tộc đâu thể sử dụng được quang thuật đâu? ( Kuro Kato )
- Điều đó thì tôi không biết, có khi cậu ta cũng không biết tại sao mình có thể sử dụng được nó luôn ấy chứ! ( Hiroyuki )
Trận chiến vẫn tiếp tục, con Boss mất một lượng máu rất ít. Đây sẽ là trận gangbang 1 cân 3 của Leader Black Skeleton.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị Biệt Thế Giới - Mysteric
خيال (فانتازيا)Mang trên mình cái danh của một vị thần Khởi Nguyên, nhưng có mấy ai biết được? Chỉ duy nhất một tồn tại hiểu rõ vị thần đó. Nhưng đến cậu cũng quên mất Ngài. Một thực thể đang dần chìm sâu vào quên lãng, hay đang dầ...