Trời đang giữa giữa trưa và Ibaraki đang tắm trên con sông gần nơi cậu chụm củi. Đó có thể được gọi là nhà của cậu. Nhưng chỉ tạm thời thôi.
- Thật may mắn vì ở đây không có người. Nếu không là hàng họ bay hết. ( Ibaraki )
Tôi không nghĩ tên này là loại người trầm tính, hắn nói nhiều quá trời luôn mà toàn nói một mình. Ah, có thể đó là do trầm tính, ít nói trong khoảng thời gian dài bây giờ hắn bị tự kỷ luôn rồi. Tội nghiệp quá.
Trở lại chuyện chính. Sau khi tắm sau, Ibaraki trở về nơi gọi là nhà tạm thời kia và dùng «Sáng tạo» tạo ra một ly mì và cái ấm đun nước với một ít củi. Chụm củi lại. Lần này cậu sẽ không dùng skill «Sáng tạo» để nhóm lửa hay tạo ra nước nữa mà sẽ dùng «Hoả cầu» và «Thủy đạn» nhằm mục đích nâng level của chúng. Đối với «Thủy đạn», Ibaraki sẽ làm giảm tốc độ của nó và tăng thể tích lên rồi đổ vào ấm, đun lên . Sau khi nước đã được đun nóng Ibaraki đổ nó vào ly mì, đợi vài phút cho mì chín. Trong lúc chờ đợi cậu đã tạo ra một đôi đũa. Mì đã chín và cậu ta bắt đầu ăn.
- Mì ly banzai!! ( Ibaraki )
Trước đây Ibaraki chỉ ăn mì và trứng, ít khi ăn thịt vì cậu nghĩ nếu mua thịt thì sẽ phải chế biến ăn nó mới ngon được, mà muốn chế biến phải tốn thời gian, mà tốn thời gian thì không thể cày game được.
Cậu ta là người rất mê game, đặc biệt là sau khi sự kiện ấy diễn ra, cậu càng vùi đầu vào game nhiều hơn. Thế nên, đối với cậu, việc ăn thịt rất phiền hà và cậu chỉ ăn mì và trứng. Nhanh, gọn, lẹ, không tốn nhiều thời gian và đặc biệt là ngon.
- Húúú! Ăn xong rồi, đi luyện level skill thôi! ( Ibaraki )—————Chuyển cảnh—————
- «Tường đất», «Hoả cầu», «Thủy đạn», «Phong đao» ( Ibaraki )
Ibaraki đang luyện level skill tại bãi đất trống cũ. Cậu dùng «Tường đất» để tạo ra một bức tường và dùng «Hoả cầu», «Thủy đạn», «Phong đao» để phá hủy nó. Quá trìng đó lặp đi lặp lại nhiều lần cho đến khi chỉ số MP của cậu ta cạn. Mỗi skill kể trên tốn 100 MP, Ibaraki có tổng 2500 MP, vậy quá trình luyện level skill của cậu sẽ lập đi lập lại khoảng 6 lần và số MP còn lại sẽ là 100 MP. 100 MP đó sẽ được dùng cho skill «Hoả cầu».
Bây giờ Ibaraki đang nằm sấp mặt xuống đất vì số MP còn lại là 0. Có một điều rằng sau khi ăn no hoặc nghỉ ngơi đầy đủ thì số HP, MP sẽ được phục hồi đầy đủ. Và MP của một người thấp hơn 100 thì người đó sẽ rơi vào trạng thái chóng mặt, nếu chạm mức 0 sẽ bất tỉnh tạm thời cho tới khi MP hồi phục lại lớn hơn 99.
—————10 phút sau—————
- Ahhhh, tê đầu quá. Xem skill lên được bap nhiêu level rồi. ( Ibaraki )
STATUS
Tên: Ibaraki Douji
Tuổi: 18
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị Biệt Thế Giới - Mysteric
FantasiaMang trên mình cái danh của một vị thần Khởi Nguyên, nhưng có mấy ai biết được? Chỉ duy nhất một tồn tại hiểu rõ vị thần đó. Nhưng đến cậu cũng quên mất Ngài. Một thực thể đang dần chìm sâu vào quên lãng, hay đang dầ...