Chương 61: Hội ngộ (Part 3)

316 32 1
                                    

 Ibaraki lúc này đang đuổi theo nhóm bạn của mình. Cậu gặp phải một ngôi làng và cả "bãi chiến trường" trong chặng đường đi. Cậu biết chắc chắn rằng đó là do những người bạn của mình làm ra. Nhưng cái cậu quan tâm hơn đó chính là đối thủ mà họ phải đối đầu. Chúng chính là đối thủ mạnh, mạnh tới nỗi mà nhóm Hiroyuki phải tung ra một đòn như thế.

- Có vẻ như ở đây vừa có một cuộc chiến. Khói vẫn còn bốc lên, hỏa lực khá mạnh đấy! ( Sakura )

- Cô nghĩ vậy sao? ( Ibaraki )

- Tất nhiên! Không có nhiều người có được sức mạnh như thế đâu! ( Sakura )

 Cuộc đối thoại dừng lại, họ tiếp tục chuyến đi. 

—————Giữa trưa—————

 Nhóm của Hiroyuki đã tới nơi trước. Ở cổng thành, vẫn như lúc trước, họ phải trùm kín đầu lại để không bị phát hiện ra là người ngoại tộc, trừ Kato ra. "Ngoại tộc" ở đây có nghĩa là người không thuộc Nhân tộc.

 Họ đã tới đây vài lần trước kia nên khung cảnh cũng không quá lạ lẫm. Tiếp tục đi đến Học viện Razer. Trước mặt ba người chính là một cánh cổng cực kì to lớn được làm bằng vàng nguyên chất cùng với những chi tiết sắc xảo vô cùng. Ở hai bên là những bức tường đá rất rắn chắc, trên nó là dãy hàng rào được làm từ bạc trông rất sáng bóng cùng với cánh cổng.

- Ngôi trường này có kinh tế cao đấy! Giàu quá trời luôn! ( Hiroyuki )

 Trong lúc vẫn còn đang choáng ngợp bởi vẻ bề ngoài của ngôi trường thì Ibaraki đã tụ họp với mọi người.

- Kia là Ibaraki phải không? ( Kato )

- Hình như cậu ta đang đi với một cô gái nào đó. ( Hiroyuki )

- Chắc là họ chỉ đi cùng hướng thôi. ( Kato )

 Một Ibaraki đã được cải trang, hóa thành nhân dạng. Trông cậu ta chẳng khác gì một người bình thường cả.

- Chào mọi người. ( Ibaraki )

- Ibaraki-niisan? ( Shiro )

- Chào em. ( Ibaraki )

- Cậu tới đây nhanh ghê nhỉ? Tụi tôi vừa mới tới thôi mà cậu cũng tới luôn rồi. ( Kato )

- Cô gái đi sau cậu là ai vậy? ( Hiroyuki )

- À, chỉ là một cô gái bình thường thôi. Cô ta là người đã giúp tôi trong lúc đi lạc đấy! ( Ibaraki )

 Sakura bắt đầu rời đi ngay mà không một lời từ biệt. Ibaraki vội vàng chạy tới và giữ cô ta lại.

- Cô định vào khu nhà trọ nào? ( Ibaraki )

- Tại sao tôi lại phải báo cáo với anh về việc đó? ( Sakura )

- Cứ nói... À mà thôi khỏi đi. Chúc cô có một ngày đẹp trời. Tạm biệt. ( Ibaraki )

 Nói xong, cậu quay trở lại với nhóm của mình rồi dùng phép cải trang lên từng người. Cả nhóm cùng nhau bước vào Học viện. Những cặp mắt của học sinh nơi đây đã dán vào bốn người họ. Những học sinh đó đã nghĩ rằng bốn người kia chính là những người đi kiểm tra chất lượng học tập ở Razer chứ không phải là học sinh chuyển trường. Bởi vì ở ngôi trường này thì việc được chuyển trường vào đây khá là hiếm gặp, gần như không có trường hợp nào như thế cả.

Dị Biệt Thế Giới - MystericNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ