Chương 74: Tháp quỷ

267 29 2
                                    

 Ibaraki bắt đầu nấu bữa trưa. Trong lúc đó, có vài cô bác đã tới đây và chào hỏi mọi người. Như đã nói, họ rất thân thiện. 

Lát sau, bữa trưa đã hoàn tất. Những dĩa thức ăn được sắp xếp, bố trí ngăn nắp và gọn gàng trên bàn. Bàn ăn được đặt ở gần cửa sổ, thế nên họ có thể vừa ăn, vừa ngắm phong cảnh, vừa trò chuyện với nhau. 

- Sức khỏe của cô khá yếu, thế nên tôi đã làm một món súp. Nó rất tốt đấy! Ăn vô cho chóng khỏe. ( Ibaraki )

- Cảm ơn cậu. ( Hiroyuki )

- Thế, giờ sao? ( Kato )

- Sao là sao? ( Ibaraki )

- Thì, về mấy người đó ấy. Họ là Anh hùng từ dị giới đó. ( Kato )

- Anh hùng? Thế thì làm sao? Toàn một lũ vô ơn. Không có Inosuke ở đó chưa chắc gì Hiroyuki vẫn còn ngồi ở đây. ( Ibaraki )

- Trong tương lai, họ sẽ tấn công Elphegoth. Đó là sứ mệnh của họ. ( Kato )

- Tấn công thì sao? Kể từ giờ phút này, nơi đây chính là nhà của chúng ta. Lũ người đó tấn công nơi này, tức là tấn công quê nhà của chúng ta. Mà đã tấn công quê nhà của chúng ta thì chúng ta sẽ làm gì? Tất nhiên là đánh trả lại rồi! Anh hùng từ dị giới với sứ mệnh tiêu diệt Quỷ vương à? Nực cười. (Ibaraki )

 Sau khi ăn xong, Ibaraki quyết định tới gặp bạn của mình, còn Kato và Shiro sẽ ở nhà chăm sóc cho Hiroyuki.

—————Tại Magaret—————

 Tất cả thành viên nhóm Anh hùng đều đã trở về, trừ một số người đã bỏ mạng trong cuộc chiến đó. Vẻ mặt của ai cũng đều u sầu, thể hiện nên sự đau xót của họ đối với đồng đội của mình. Một số người thì rủa xả nhóm Ibaraki. 

 Bọn họ đang quỳ gối trước vị vua của Nhân tộc - người đã giúp họ thoát khỏi cái chết và toàn mạng trở về.

- Lũ khốn kiếp đó! Chúng sẽ phải trả giá vì dám đụng vào những mẫu vật quý giá của ta. ( Vua )

 Ông ta vừa nói vừa tỏ ra vẻ tức giận tột cùng và vô tình tỏa ra lượng sát khí dày đặc trong chốc lát. Sát khí biến mất, thế nhưng thứ đó đã làm cho mọi người phải khiếp sợ. Họ thắc mắc rằng đó chính là uy của một vị vua hay đó chỉ đơn thuần là cơn khát máu của một con quái vật. 

 Họ cũng đã chứng kiến sức mạnh kinh khủng của người đang đứng trước mắt họ. Ông ta chỉ cần hất tay một phát, thân xác của Dagres đã bị xé nát. Máu bắn ra. Chỉ trong chốc lát, tất cả mọi thứ đều biến mất. Chẳng còn gì sót lại chứng minh rằng Dagres đang tồn tại.

 Còn một thứ nữa đã góp phần làm cho vị vua ấy phải tức điên lên. Đó chính là thân phận của Dagres. Hắn đã từng là một danh tướng của tộc quỷ, chủng loài mà vị vua kia một lòng một dạ quyết không đội trời chung. Trước đây, hắn lập được khá nhiều chiến công. Hắn ra tay giết hại rất rất nhiều con người chỉ vì sở thích. Trong một lần không chấp hành theo luật của bề trên mà hắn đã bị trục xuất. Bởi thế mà hắn lại càng có thêm cơ hội để làm càng. Đã có rất nhiều nạn nhân bị hắn hành hạ theo cách tàn nhẫn nhất và cuối cùng là cái chết. 

Dị Biệt Thế Giới - MystericNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ