Dagres cường hóa vũ khí của bản thân, một luồng sức mạnh hắc ám bao bọc lấy cây thương. Đồng thời, cả thân thể của hắn cũng được cường hóa như cây thương. Hắn lao vào tấn công liên tục vào nhóm Ibaraki. Tốc độ của hắn nhanh lên rõ rệt, nhóm Ibaraki gặp phải khó khăn trong việc né những đòn tấn công đó. Họ bắt đầu tung xả những kĩ năng cao cấp, phá hủy một diện tích rộng lớn trong căn hầm. Cái trận bị phá hủy, cho thấy cảnh vật xung quanh. Thì ra mọi người đã bị dịch chuyển thẳng tới căn phòng của con Boss ở một nơi rất cao. Trên đây chỉ toàn là mây với mây. Thấy được sự nguy hiểm, Marine hô gọi mọi người tránh xa chiến trường cà xa càng tốt. Điều này đã giúp cho nhóm Ibaraki rất nhiều vì không cần phải quan tâm quá nhiều đến sự an toàn của bọn người kia.
Sau một hồi giao chiến, tốc độ của Dagres tăng lên quá cao, cả nhóm chỉ duy nhất Ibaraki là may ra có thể theo kịp được tốc độ của hắn.
- Skill ta đang dùng có tác dụng tăng cường sức mạnh và tốc độ theo thời gian. Đánh càng lâu càng mạnh nhưng bù lại khả năng chống chịu và HP của ta sẽ giảm đi theo thời gian. Ta chỉ xem xem khả năng của các ngươi cao tới đâu. Cuối cùng cũng chỉ được như thế này. Thật đáng thất vọng! ( Dagres )
- Ngươi nghĩ bọn ta sắp thua rồi sao? Buồn cười! «Phượng Hoàng bất tử» ( Ibaraki )
«Phượng Hoàng bất tử» là một skill cho phép người dùng kêu gọi một con Phượng Hoàng miền trời tới để hỗ trợ họ. Con Phượng Hoàng xuất hiện, nó lao thẳng xuống giữa chiến trường nơi hai phe đối địch đang giao chiến. Nó tạo nên hiệu quả hồi máu trong một thời gian dài và một số hiệu ứng có lợi cho phe đồng minh và tạo nên sát thương và hiệu ứng cháy đối với phe địch trong chốc lát. Dagres nhận phải một sát thương lớn, thế nhưng vẫn không nhầm nhò vào đâu. Nhóm Ibaraki tiếp tục tấn công. Nhưng có vẻ mọi thứ chỉ toàn là vô dụng. Tên kia đã né hết tất cả mọi đòn đánh. Hắn đáp trả lại cho đối phương chỉ bằng những đòn thường quyền. Có vẻ hắn vẫn còn đang nô đùa với đối thủ.
Ibaraki dùng hết tất cả kĩ năng cường hóa mà cậu có được và đáp trả lại Dagres. Cậu đã đánh trên cơ được tên đó. Hắn trúng khá nhiều đòn và giờ khắp cơ thể chi chít vết thương.
- Ngươi cũng khá đấy! Nhưng bạn bè của ngươi thì không như vậy. ( Dagres )
Nói xong, hắn tung một quả cầu lửa vào Hiroyuki, Kato và Shiro. Cả ba người họ đều đã hết sức kháng cự, chính vì vậy mà Ibaraki đã nhanh chóng nhảy tới chỗ bọn họ và chém phăng đi quả cầu lửa kia. Mặc dù có Phong kết bao bọc khắp cây liềm nhưng ngọn lửa kia vẫn không hề tắt. Ngọn lửa ấy bao phủ lấy nơi mà nó va chạm với cây liềm và đang dần lan sang các khu vực khác.
- Đó là ngọn lửa sẽ không bao giờ tắt. Ngươi tới số rồi, nhóc ạ. ( Dagres )
- Không bao giờ tắt? Chuyện cỏn con! ( Ibaraki )
Ibaraki dùng sức gió thổi tắt ngọn lửa đó. Ngay sau khi ngọn lửa đó tắt đi, một ngọn lửa khác lại bừng cháy.
- Oh, thật bất ngờ! Nó không tắt này! Vậy thì ta sẽ dùng tới thời không. ( Ibaraki )
Kể cả thời không cũng không thể dập tắt được ngọn lửa ấy. Cậu nhanh trí hủy triệu hồi Death, đưa nó trở về bảng trạng thái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị Biệt Thế Giới - Mysteric
FantasíaMang trên mình cái danh của một vị thần Khởi Nguyên, nhưng có mấy ai biết được? Chỉ duy nhất một tồn tại hiểu rõ vị thần đó. Nhưng đến cậu cũng quên mất Ngài. Một thực thể đang dần chìm sâu vào quên lãng, hay đang dầ...