Cuộc chiến đã dừng lại. Phe Nhân loại tổn thất nặng nề, quân số giảm mạnh, một vài Anh Hùng từ Dị giới đã phải bỏ mạng. Phe Quỷ tộc tổn thất không quá lớn nhưng cũng mất hơn nửa quân số của mình.
Ibaraki mất kiểm soát và đã bị hạ gục bởi một người bí ẩn và mất một tay. Sau đó, cậu được những người Anh Hùng cuối cùng nhốt vào một cái lồng bằng Hắc Thiết và đem về Magaret.
Asmodeus không thể làm gì ngoài việc đứng nhìn cậu bị bắt đi. Với sự hậu thuẫn của người đàn ông kia, việc giải cứu Ibaraki là không thể. Cả cậu, người đang mất kiểm soát với sức mạnh kinh khủng, cũng bị đánh bại một cách dễ dàng, thì không thể nào người đã mất đi sức mạnh có thể hạ gục hắn.
Asmodeus trở về nơi của mình với cảm giác khó chịu đầy người. Đây quả thật là những chuỗi ngày sai lầm của cô.
- Có chuyện gì không, thưa Quỷ Vương? Trông Người có vẻ mệt mỏi. ( Người hầu )
- Không có gì. Cứ lo việc của ngươi đi. ( Asmodeus )
- Về trận chiến, nó kết thúc chưa? ( Người hầu )
- Ta không biết nên nói có phải là vì may mắn hay không, nhưng trận chiến đã kết thúc. Lũ con người cũng đã trở về lãnh thổ của chúng. Hiện tại chúng ta không cần phải quá quan tâm tới chúng. ( Asmodeus )
Công cuộc chữa trị đã xong. Mọi người đã phục hồi đại đa số thể lực của mình. Asmodeus cũng đã thông báo cho mọi người biết về cuộc chiến. Giờ họ có thể mai táng cho những người đồng đội đã cống hiến hết mình cho dân tộc.
—————Lát sau—————
Tất cả những xác chết của các chiến binh Quỷ tộc đã được thu lại và chôn cất. Những chiến binh Quỷ tộc còn sống đều đã bỏ mũ giáp ra và cầu nguyện cho những người đồng đội đáng quý đã ra đi.
Khi mọi việc đã xong xuôi, Asmodeus ra lệnh cho mọi người hỏa thiêu cả xác những người lính Nhân tộc.
- Họ cũng như mọi người, đều có vợ con, gia đình đang đợi ở nhà. Có thể họ đã xâm lược và giết chết nhiều nhân dân ta, nhưng họ cũng chỉ làm vậy để có chút tiền của để nuôi sống gia đình. Họ đã bỏ xác tại đây, không thể gặp lại người mình yêu quý. Ít nhất hãy hỏa táng họ. ( Asmodeus )
Khi đã nghe được những lời đó, ai cũng làm theo chúng. Bởi dĩ nhiên, Quỷ tộc, họ cũng trải qua khung cảnh đó, nên họ thấy hiểu cảm giác đó.
Một cuộc hỏa táng gần 20.000 binh lính diễn ra. Ngay sau đó, ai về nhà đó, chuẩn bị cho buổi tiệc mừng chiến thắng của Quỷ tộc.
—————Trong lúc đó, tại Emado—————
- Một trận chiến giữa Nhân tộc và Quỷ tộc vừa kết thúc. Có thể nói đây chính là thời cơ của chúng ta. ( ???1 )
- Không. Hãy nhìn vào số lượng binh lính của Nhân tộc. Chúng khá ít cho một cuộc xâm lược hoàn chỉnh. Nếu muốn, chúng có thể đầu tư một quân đoàn thậm chí còn đông và mạnh hơn thế này nhiều lần. ( ???2 )
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị Biệt Thế Giới - Mysteric
FantasyMang trên mình cái danh của một vị thần Khởi Nguyên, nhưng có mấy ai biết được? Chỉ duy nhất một tồn tại hiểu rõ vị thần đó. Nhưng đến cậu cũng quên mất Ngài. Một thực thể đang dần chìm sâu vào quên lãng, hay đang dầ...