Chương 124: Thế Chiến II (Part 13)

84 8 1
                                    

Phòng tuyến cuối cùng của Quỷ Tộc đã bị phá vỡ. Quân Nhân Tộc tiến bắt đầu tổng tiến công, sẵn sàng giành lấy vinh quang.

Bọn họ tiến tới dồn dập, quyết liệt, phá nát mọi công trình kiến trúc. Bọn họ tung hết toàn bộ kĩ năng mạnh nhất mà họ có, để tiêu diệt gọn gàng bè lũ Quỷ Tộc. Nhưng trái lại đó, quang cảnh chẳng có gì ngoài đống đổ nát của những căn nhà. Chẳng mảy may một tiếng hét, chẳng mảy may một xác người. Quỷ Tộc không hề ở đây.

- Có ai đó đã tới đây trước rồi sao? ( Đệ Nhất )

Bất chợt, một màn chắn khác xuất hiện, bao bọc đoàn quân Nhân Tộc bên trong. Hàng trăm vòng phép lần lượt xuất hiện, nhấn chìm họ trong biển lửa. Số lượng lớn Nhân Tộc không chết đi mà bị bỏng nặng, để lại cơn đau thấu tận trời đất. Số khác thì đã chết, sau đó được hồi sinh và hoàn toàn lành lặn.

- Lũ khốn nạn này giãy chết cũng mạnh phết nhỉ? Khốn kiếp! ( Đệ Nhất )

Ở phía xa, đoàn quân Quỷ Tộc đang lấp ló từ trong những góc khuất của cánh rừng đồi núi. Trước khi quân Nhân Tộc tới, họ đã nhanh chóng triển khai kế hoạch "vườn không nhà trống" và "tiêu thổ", khiến cho quân địch ngay lập tức rơi vào thế bí.

- Bọn chúng đã dính bẫy rồi! ( Quỷ 1)

- Đừng lơ là cảnh giác. Đó chỉ mới là màn mở đầu thôi. ( Cậu nhóc )

Bọn họ tiếp tục quan sát kẻ địch. Vì địa hình đã bị phá hủy tương đối nhiều, nên tầm nhìn vô cùng thoáng đãng, rất tiện lợi cho việc quan sát. Chỉ cần một bước đi thôi, Quỷ Tộc cũng có thể dễ dàng ứng phó.

Nhân Tộc đã phải mượn nơi này làm trạm cư trú tạm thời để chữa lành vết thương cho đồng minh. Những Healer có mặt trong trận chiến này không nhiều, và bọn họ đều đang bị thương nặng. Thế trận lúc này có thể gọi là vô cùng lợi thế cho Quỷ Tộc.

- Tôi thắc mắc rằng tại sao bọn họ lại không thể hồi phục. ( Kato )

Kato, cùng với nhóm của mình, đã đến vùng trung tâm cách đây vài giờ. Sau khi trận chiến với Đệ Nhất kết thúc, anh ta quay trở về với hai bàn tay không. Có lẽ anh ta biết rằng Kato sẽ chẳng dám làm gì Alpha, và Alpha vẫn hỗ trợ Nhân Tộc dù ở bất cứ đâu.

- Ý cậu là gì? ( Cậu nhóc )

- Trước đó, tôi đã chiến đấu với Đệ Nhất. Tôi bị đưa vào thế ngàn cân treo sợi tóc, nhưng nhờ Alpha tôi đã hoàn toàn bình phục. Và lúc đó tôi chưa chết. ( Kato )

- Hmm, vậy bọn họ đang giả vờ sao? ( Cậu nhóc )

- Không thể chắc chắn được. Có thể đó là hạn chế của Alpha. ( Kato )

Trong lúc đó, Alpha ở phía sau cậu đã nằm bất tỉnh, mọi hoạt động cơ thể đều đã dừng. Kế bên là Ariel đang chăm lo cho Shiro vẫn chưa tỉnh lại từ trận chiến đó.

Kato lùi về, để lại phần quan sát cho cậu nhóc Quỷ Tộc kia.

- Shiro sao rồi? ( Kato )

- Em nó vẫn khỏe. Chỉ là bị sốc vì cơn đau thôi. ( Ariel )

Cậu yên lặng, nhìn vào Shiro và ngồi cạnh cô nhóc. Cậu vuốt ve, xoa đầu Shiro, như một người anh lo lắng cho em gái.

Dị Biệt Thế Giới - MystericNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ