Dahil alam ni Kisses na imposible ang hinihiling nya na mag kasama sila sa birthday nya. Pinili na lang nya manahimik
Kisses-" o sige na bye na"
Donny-" huy! Ano yun ? Biglang ba bye.."
Kisses-" eh kase naman eh.."
Donny-"umiiyak ka pa rin?"
Kisses-" oo kasalanan mo."
Donny-" sorry na nga. "
Kisses-" bakit tinapat mo pa na birthday ko"
Sa tonong nag tatampo
Donny-" love naman eh.. wag naman ganyan. Alam mo naman ang work natin diba"
Alam na alam ni Donny na darating naman sya sa birthday ni Kisses at may inihahanda pa nga syang malaking surprise birthday party para dito, pero nakikita nya si Kisses ngayon na umiiyak. Naaawa sya dito. Alam nya na nasasaktan ang nobya. Pero kailangan nya mag tiis at magsinungaling.
Kisses-" sige na bye na"
Donny-" ok wait lang papunta ba ko dyan"
Kisses-" hindi na, maaga ka pa bukas eh"
Sa boses na nag tatampoDonny -" galit ka na nyan? "
Kisses-" hindi ako galit!"
Donny-" ahh basta pupunta ako"
Kisses-" wag na nga... hindi na kailangan. Masyado ka gagabihin pag pumunta ka pa"
Donny-" i dont care. Sige na bye na."
Kisses-" bahala ka! Wag k pumunta!
At binabaan nya ng telepono si Donny.
Hindi magawang matawa ni Donny, kahit alam nyang makakapunta naman talaga sya. Knowing that Kisses is mad at her dahil sa thought na binale wala nito ang bday nya. Nalulungkot din sya. Mahal na mahal nya si Kisses at ayaw nya to nakikitang uniiyak. Kaya dali dali syang tumawag kay Manny para pick upin sya sa condo. Hindi pa naman ganon ka late kaya mahaba pa ang time nya. Alam nya na nag tatampo si Kisses sa kanya at di nya ito ma sisi.
Nag aalala sya dito, pero kilala nya si Kisses hindi matatapos ang araw nila at maayos din kung ano man ang di nila napag kasunduan. Sa isang banda Nakonsensha naman si Kisses sa pag baba ng telepono kay Donny, naiinis kase talaga sya. Noong una ok lang, kase she's expecting na sasabihin sa kanya na "love susunod ako ng Bora ha"
Kaya lang hindi eh.ang malala, walang pag asa na magkita sila sa bday nya kundi sa video call lang. kaya ayun binabaan nya ng telepono. Pero ayaw nya na mag away sila. Kaya tinawagan nya ulit ito.
Kisses calling
Kisses-" lovee??"
Mahinang bosesDonny-" hello love, ok ka na?"
Tanong nya sa NobyaKisses-" hindi! Pero I'm sorry. Binabaan kita ng phone, hindi ko dapat ginawa yun. "
Donny-" how you feeling?"
Kisses-" honestly? sad"
Donny-" please dont be sad? Kase alam mo naman ma sa sad din ako. Ganito na lang, gusto mo ba dyan ako matulog? Kahit sa sala lang. paalam mo ko kila tita and tito"
Kisses-" hala ka! Hindi na maaga ka pa bukas. We can stay up hangang gabi na lang . Pero don't sleep here."
Donny-" DAMOT!"
Natawa naman si Kisses sa sinabi ni Donny. Ang babaw nya talaga. Simpleng ganon lang no Donny napapatawa na syaKisses-" hahaha, hindi ahh... ayaw ko lang na mahirapan kang gumising bukas. "
Donny-" eh di hindi ako matutulog. Mag stay up na lng ako dyan. And i don't care if makatulog ka na"
Kisses-" sira! Asan ka na ba?"
Tanong ni Kisses, at biniro naman sya ni DonnyDonny-" ahh andito pa sa condo"
Kisses-" huh? Akala ko ba pupunta ka?"
Donny-" sabi mo wag na diba?"
Kisses-" nakakainis ka talaga. Wag ka na talaga pumunta!"
Dun na di mapigilan ni Donny ang di matawaDonny-" love eto na nga ohh hahaha, natatranta na nga eh. On the way na ko dyan. Galit agad?
Kisses-" nakakainis ka!!!"
Galit na galit na sabi ntaDonny-" ang cute mo talaga "
Kisses-" ewan ko sayo... bilisan mo mo na kase ...porket miss na miss na kita ..."
Donny-" ahahaha ang cute mo lalo!!! Ikaw yung galit na galit na pero ang cute cute pa din, tapos bye ng bye pero hindi naman mean. Miss na din kita agad love i wanna hug you na."
Kisses-" me too love..."
Donny-" anong gusto kainin ng baby ko? Wag mo sasabihing ako... hahaha alam mo na ibig sabihin nun"
Kisses-" sira ka talaga. Pumunta ka na lang dito, dami mo pa sinasabi."
Donny-" ano nga dadaan ako kung saan meron mabibili."
Kisses-" wag na. Ikaw lang sapat na"
Donny-" para akong tanga dito love, kilig na kilig hahaha. Pero seriously may gusto ka bang kainin bukod sakin (laughs)"
Kisses-" DONATO!!!"
Tawa ng tawa si Donny dahil kitang kita nya ang pamunula at pag pipigil ng tawa ng nobya.
Donny-" galit na galit ? Gusto manakit?"
Kisses-" bilisan mo na kase eh."
Donny-" ill be there in 25 minutes. Dadaan lang kami sa favorite milk tea mo"
Kisses-" ahhhh gusto ko nga ng milk tea.. tsaka yung japanese donut love yung katabi nya"
Donny"sabi na gutom eh, kunwari ka pa eh"
Kisses-" hindi ko naman naisip yan kanina eh, kase ikaw lang iniisip ko. Until you brought it up ayan nagutom tuloy ako"
Donny-"Wow! Kanina ka pa talaga ha! Lakas mo ha! Ano to dahil ba aalis ako pinababaunan mo ko ng madaming. Sweetsss?"
Kisses-" nasan ka na ba love?
Pag iba nito sa usapan, iisipin nya lng kase need nila mag work parehas kaya kahit napaka importante ng birthday celebration na yun for her ay hahayaan nya na lang, wala eh ganon talaga. gusto pa naman kase sana nyang ipakilala ng personal si Donny sa mga kamag anakan nya. Naisip nya na its time for them na ma meet yung taong nag papayasaya sa kanya araw araw.
"Di bale madami pa namang araw"
Sabi nya sa isip nya
BINABASA MO ANG
Ikaw Nga Ba🌺lll
RomanceHi DonKiss fam... thank you so much for supporting my 1st first two books ikaw Nga Ba🌺 and Ikaw nga Ba ll🌺 here in Wattpad, sobrang sarap po ng feeling na ang daming nakaka appreciate ng gawa ko. Pag nakikita ko po ang mga dm's , comments and vo...