Chapter 73

2.2K 56 29
                                    

Matapos ang unang gabi.. nakatulog sila ng wala ng saplot dahil sa pagod. Pero maaga nagising si Kisses. Iniisip nya pa din ang nangyri sa kanila, nakita nyang mahimbing na natutulog ang asawa. Humarap sya dito at tinitigan. . hinawakan nya ang kanyang labi at dibdib at ang ibaba nya habang nakatingin kay Donny lahat yun ay dinaanan ng labi na tinititigan nya ngayon. Bigla nakarmdam sya ng kilig at ng init, Bumangon sya at naramdaman nya na may konting likido na tumulo sa kanyang hita.

Malagkit ito at medyo mapula. Hindi nya alam saan nangaling yun. Dali dali syang tumakbo sa CR at nag simula na syang mag syang maligo pinakikiramdaman nya ang sarili. Parang wala naman nagbago sa kanya. She feels the same. Pero ayaw mawala sa isip nya ang nangyari kagabi habang naliligo sya. Napapapikit na lang sya pag naalala nya iyon, napapangiti.

Natapos na syang maligo at nag ayos ng sarili pero parang nararamdaman nyang basang basa pa din ang pakiramdam nya sa ibaba.

"Dahil ba ito sa nangyari kagabi?"

Tanong nya sa isip nya.

Yun lang ang nagbago, lumabas na sya ng Cr na naka Sando at short isinuot nya lang ang robe nya. naisip nyang dalan ng pagkain si Donny kaya bumaba na sya at nag ready.

Nakita nya ang cook nila na si Cecile.

Kisses-" hi ate cecile, good morning po"

Cecile-" ay iha gising ka na pala, good morning din. Nagugutom na ba kayo?"

Kisses-" ahh ate ok lang po ba na mag pa handa ng breakfast tapos sa taas na po kami kakain. Tulog pa po kase si Donny eh i susurprise ko lang po ng breakfast"

Cecile" oo naman ano gusto mong lutuin ko ?"

Kisses-" turuan nyo po ako., baka po may hindi pa ko alam sa mga paborito nya ano po ang suggestions nyo?"

Cecile-" ahh ako bahala lika sasabihin ko sayo"

At nag punta na nga sila sa kusina , nag luto si Cecile ng fried rice habang ginagawa nya yun ay nanunuod lang si Kisses. Pagkatapos ay bacon and egg. Na kayang kaya nyang gawin. Pero ang paborito ni Donny ay ang Mushroom soup na gawa ni Cecile kaya itinuro nya ito paano gawin . Pinanunuod nya lahat ng galaw ng kusinera , gusto nya matuto para sa susunod sya na ang gagawa nito para sa asawa.

Nag squeeze ng orange juice si Cecile para sa kanilang dalawa at meron din tig kalahating baso ng fresh milk. Dinag dagan na lang ng ripe mango and banana and apple ang breakfast nila. And nag bigay din ng option si Cecile just incase na ayaw pa ng heavy meal ni Donny. He knows his alaga kaya nag lagay din sya ng coffe and bread and some butter .

Kisses-" ate Sobrang dami na nito, baka di na makatayo sa busog yun "

Cecile -"naku kaya nyo yang ubusin parehas pa naman kayo magana kumain. Tutulungan kita mag akyat ng pag kain. Ilagay muna natin sa serving tray. "

At inayos na nila ang mga iaakyat na pagkain. Pag akayat nila ay inilagay ni Cecile ang heavy breakfast sa tagilirang table while dala naman ni Kisses ang coffe and bread sa may kama. Inilapag muna nya ito sa lapag dahil baka masanga ni Donny pag gising.

Lumabas na din si Cecile at binilinan sya ni Kisses na paki lock ng pinto

Tumabi muna si Kisses kay Donny para gisingin ito

Please play the music👆

Kisses-" love? Baby ko... gising ka na. "

Donny-" Uhhhmmm..."

Umungol si Donny, at humarap sa kanya habang nakapikip kung dati wala naman kay Kisses ang ungol na yun, ngayon iba na ang dating sa kanya. Parang may biglang kumiliti sa pag katao nya sa simpleng pag ungol ng asawa.

Ikaw Nga Ba🌺lllTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon