Chapter 66

1K 46 7
                                    

Donny is patiently waiting sa asawa habang naka upo sa kama. He texted the myx staff para i pa send sa kanya ang sulat na ginawa ni Kisses 7 yrs ago.  when he received it di na muna nya ito binasa. He really want to read it nang mag isa sya. Na yung tanging sulat lang ng soulmate nya ang mababasa nya.

Then lumabas na si Kisses Suot ang croptop lace blouse at naka jeans ito. Napaka simple lang ng suot ng dalaga It looks formal kahit medyo nakalabas ang pusod. nagpupunas pa sya ng mukha habang lumalabas ng CR.

Pagkakita sa kanya ni Donny ay nilapitan nya agad ito

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Pagkakita sa kanya ni Donny ay nilapitan nya agad ito.

Kisses-" love? Sinong kasama mo?"

Donny-" wala ! Iniintay kita"

Kisses-" bumaba na silang lahat? "

Donny-" yap! Kaya tayo na lang naiwan"

Kisses-" ahh naku nakakahiya naman tara na baba na tayo. Nakuha na ba nila Mommy lahat ng gamit?"

Donny-" oo nakuha na nag check na din si Ate Shirley kanina bago lumabas. Ikaw na lang talaga ang naiwan."

Kisses-" ok , lets go"

Palabas na sana si Kisses ng kwarto ng hinarang sya ni Donny na ikina blush ni Kisses. Alam na alam nya ang eksena na ganito.

Kisses-" love??? Lika na nag iintay na sila sa ibaba"

Donny-" love, hindi mo ba na gets? Binigyan nila tayo ng alone time? Ready ka na ba?"

Kisses-" saan?"

Natatawang sabi nya kay Donny

Donny-" naku naku!!! Wag mag patay malisya. Alam mo tinutukoy ko."

Kisses-" hahaha. Bahala ka nga lika na"

Donny-" eh bat ka namumula?"

Kisses-" umalis ka na dyan sa pinto nakakahiya love, nag hihintay sila satin."

Donny-" love? Alam na nila yun! Lika nga dito"

Niyakap nya si Kisses at binulungan

Donny-" i can't wait to see you wearing your  nighties"

Ngi ngisi ngisi na sabi nito kay Kisses

Kisses-"" ahhh loveee teka lang wag ka muna ganyan, sandali lang. hahaha wag mo ko binibigla"

Natatarantang sabi ni Kisses

Donny-" wala pa nga ako ginagawa eh. Nighties lang sinabi ko binibigla na kita?"

Kisses-" eh kase naman di ako sanay hahaha."

Donny-" ang cute mo talaga."

Kisses-" balak mo na bang gawin ngayon yun?"

Donny-" bakit? Wala ka bang balak ibigay?"

Natatawang tukso nya kay Kisses

Kisses-"ahhhh kinikilabutan ako.  Wag ka ngang ganyan, Lika na nga baba na tayo nakakainis ka"

Tawa ng tawa si Donny. Kitang kita nya ang pag kataranta ng asawa at pamumula nito.

Donny-" sige na nga baba na tayo pero pa hug muna"

Yumakap naman ng mahigpit si Kisses kay Donny at hinalikan sya  ni Donny sa labi. Inakala ni Kisses na mabilis na halik lang ang inibigay ni Donny, pero naramdaman nya ang dila nito sa loob ng bibig nya kaya lumaban na din sya ng halik. Sinimsim nila ang mga labi na akala moy naglalabanan.  It feels like the kiss that they've both longing to do noon pa ay magagawa na nila ngayon ng wala ng pag  a alinlangan. Wala ng kailangan ingatan. Natapos na ang pag iintay kaya pwede na.  They're in the position like that

Nang may biglang kumatok, biglang kumalas  ang dalawa at tumakbo si Kisses diretso sa CR. Tawang tawa naman si Donny sa nangyari. Para pa din silang bata na nag tatago

Naiwan sa pinto si Donny, pinunasan muna nya ang labi. Pero sigurado syang namumula ito. Dahil sinipsip ni Kisses ang makakapal nyang labi bago sila mag hiwalay ng halik.  Nagsalamin muna sya bago buksan ang pinto. Mukhang maayos naman ang itsura nya .   Habang si Kisses ay nasa loob ng CR at nag sasalamin. Naghilamos ulit sya at nag punas ng mukha habang kabang kaba.

Dahan dahan  binuksan  ni Donny ang pinto

Gelo-" Boss di pa daw ba kayo baba nag hihintay na sila sa inyo."

Donny-" ahh nasa CR pa si Kisses eh baka sumakit ang tyan.  Samahan mo muna ako mag intay."

Kunwaring sabi ni Donny.

Gelo-" sige Boss tawag lang ako kay Sir"

Donny-"sige"

Natatawang sabi ni Donny. He was laughing on his head dahil sa biglang pagkatok ni Gelo napakaripas ng takbo sa CR si Kisses... natatawa talaga sya.

Gelo-" Sir, sandali na lang po, nasa CR po kase si Queen sumakit po ata ang tyan. Naghihintay lang si Boss sa kwarto. "

Daddy Anthony-" ahh ganon ba? O sige tell her take her time. Mahirap mag byahe ng masama pamiramdam.  Mag iintay lang kami dito sa ibaba"

Gelo-" ayos po sabihin ko"

Pumasok pabalik ng kwarto si Gelo,

Gelo" Boss paki sabi daw kay Queen take her time. Baka daw sumama ang pakiramdamn. Mag iintay daw sila no worries"

Pag re report nya kay Donny

Donny-" ahh sige sasabihin ko"

Lumapit naman ng CR si Donny at kinatok si Kisses

Donny-" Loveeee? Loveee?  Matagal ka pa ba?"

Nagsalamin muna si Kisses bago lumabas

Kisses-" ok na ko. Lets go?"

Hinawakan nya sa kamay si Donny para hatakin

Gelo-" hi Queen! Sure ka ok ka na? Sabi ng Daddy A mo take your time daw"

Kisses-" ahh hindi ok na kanina pa ko sa CR eh"

Ngising ngisi si Donny dahil hindi makatingin sa mata ni Gelo si Kisses. At namumula pa din ito dahil sa taranta kanina. Hawak ang kamay nya hila hila sya ni Kisses palabas ng kwarto. Nakatawa lang si Donny na parang nang aasar. Hangang nakasakay na sila ng elevator. Magkatabi ang dalawa sa likuran habang si Gelo ay nasa unahan nila.

Nilingon ni Donny si Kisses at inaasar ito na parang ngumunguso.

At hinampas sya ni Kisses sa braso para manahimik sya.

Donny-" aray! Ang sakit nun ah... bakit mo ko sinasaktan. Hindi pa tapos ang unang araw ng kasal natin sinasaktan mo na ko"

Pang aasar nya dito

Kisses-" sige tuloy mo lang yan. Bahala ka"

Donny-" joke lang eto naman... hahaha i love you"

At nag pout lang ng labi niya si Kisses na parang bata.

Nakalabas na sila ng elevator magkahawak ang kamay ng dalawa nang makita nilang ang dami nga pala talagang nag iintay sa kanila sa ibaba.

Donny-" Sorry guys.. its a girl thing... ang tagal sa CR"

Mommy C-" naku iho masanay ka na"

At nagtawanan sila.

Ikaw Nga Ba🌺lllTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon