Authors note-" eto na iniintay nyo! im so sorry super SPG! Wag kayo magalit. Last na to antok na talaga ako. Para lang to sa mga nasaktan .
Donny-" love??? Seryoso ba yung sinabi mo kanina?"
Kisses-" alin dun? Lahat ng sinabi ko seryoso eh"
Donny-" yung.. ready ka nang ano!"
Kisses-" alin?"
Donny-"sabi mo ready ka ng angkinin ako!"
Kisses-" huh? Wala akong sinabing ganyan."
Donny-" ayan na sya nagkalimutan na. Pinakilig lang ako"
Kisses-" wala akong natatandaan na sinabi ko na ganyan."
Donny-well thats not the exact word you said but its more like that"
Kisses-" bakit ayaw mo sabihin. !"
Parang biglang umurong ang dila ni Donny, bakit bigla syang nahiya sa asawa.
Donny-" bayaan mo na nga, wala yun! Wag mo na lang pansinin, halika na pahinga na tayo."
Kisses-" teka lang, parang nasusuka ako."
Donny-" huh? Ok ka lang? Sandali kukuha kita ng tubig sa ibaba."
Nagpunta na ng CR si Kisses para subukang ilabas ang nainom, biglang naramdaman nya ang hilo . Nailabas nya ng bahagya ang ininom nya. Tinutulungan sya ni Donny makasuka. Hinahagod nito ang likod nya at nang maka release na sya ay pinalabas nya ang assasa.
Kisses-" love labas ka na mag sho shower na ko. Ang baho ko amoy suka."
Donny-sabay tayo?
Nakangising sabi nito
Kisses-" hindi na mabilis lang ako."
Donny-"ok, call me if you need me ha"
Kisses-"yes love"
Nang makapag shower si Kisses, wala pala syang nakuhang damit sa ilabas. Tanging mga towels lang ang nasa loob at ang lingerie na bigay ni vice na itinago nya sa drawer. Sinubukan nyang isuot ito
Parang 30 minutes na sya sa loob hindi pa din sya lumalabas. Nag alala na si Donny kaya tumayo ito at sinubukan katukin ang asawa. Nang maramdaman nyang hindi nakalapat ang pinto ay tuluyan nya itong binuksan
Kisses-" ok it look nice on me pero nahihiya pa kong suotin eh. Tsaka na lang "
Sabi nya sa sarili nya
hindi nya namalayan ang tagal nya na pala sa cr. Dahil hindi sya maka decide if lalabas ba sya na ganon or hihingi ng damit sa asawa. Nakatingin sya sa salamin ng bumakas ang pinto. Hindi nya pala ito nalapat mabuti. She was looking at the mirror at nakita nya si Donny ng pumasok ito . Parehas silang nagulat. Donny was mesmerized sa nakitang nyang ganoong kasuotan ni Kisses biglang nabuhay ang pag ka lalake. Nito . Di na nya napigilan ang sarili , dali dali ay tumakbo sya sa asawa. Binuhat nya ito sa counter at dun hinalikan. Parehas silang mainit.
BINABASA MO ANG
Ikaw Nga Ba🌺lll
RomanceHi DonKiss fam... thank you so much for supporting my 1st first two books ikaw Nga Ba🌺 and Ikaw nga Ba ll🌺 here in Wattpad, sobrang sarap po ng feeling na ang daming nakaka appreciate ng gawa ko. Pag nakikita ko po ang mga dm's , comments and vo...