Bati ni Kiko kay Kisses
Kisses-" kayo? Anong gingawa nyo dito? At bakit hindi namin alam? Secret vacay ba to?"
Devon-" ssshhh.. wag ka maingay oo. Secret lang to"
Sabay takip ni Kisses sa bibig nyaKiko-" please wag mo pag sasabi na nakita mo kami dito. Ayaw na namin ng issue"
Kisses-" eh paano yung mga tao na nakakita na sa inyo?"
Devon-" pwede naman namin silang i denay eh. It's our secret get away dami kaseng masyadong work tsaka mukhang di naman nila kami nakilala"
Kisses-" ok, hanggang kelan kayo dito? Kase its my bday tom"
Devon-" oo nga pala Happy Birthday"
Niyakap nya si Kisses at nag beso ganon din si KikoKisses-" thank you. So until when kayo dito "
Kiko-" kakarating lang namin"
Yun ang nasabi ni Kiko
Kisses-" ako din kakadating lang, sayang di tayo nag sabay. tamang tama, can i invite you to come to my bday dinner tom?"
Hindi naman makatangi ang dalawa, masisira ang plano ni Donny dahil sa kanila, malilintikan sila
Kiko-" sure , what time ? Tsaka saan!"
Kisses-" sa private villa ng shangrila, sa beach front mag ask ka lang sa receptionist i gu guide ka nila, di ko kase kbisado"
Devon-" sige pupunta kami"
Kisses-" do you guys wanna hang out with us, miss ko na kayo. Lalo ka na Devon, by the way mga pinsan ko nga pala halika "
Inaya nya ang dalawa kung nasan nakapila ang mga pinsan at pinakilala niya ito
Kisses-" do you guys need to leave na ba?"
Malungkot na mukha ni Kisses, kaya naman di makatangi si Devon at Kiko
Kiko-" hindi naman , sure, san ba kayo pupunta? Kaya lang sandali lang kami ha, kasama kase namin mommy ko at mga kapatid ko. Wala pa naman kaming dalang telepono. Mahirap na baka mag alala sila, mga until 9:30 ok lang ba?"
Tanong ni Kiko ang galing umarte, lagot silang dalawa kay Donny mamaya
Kisses-" oo naman, talaga kasama mo Family mo? Hindi ko pa na me meet si Tita chesca, sama mo sila bukas"
Kiko-" sige tatanungin ko sila"
At nag hang out na nga sila na parang walang sekreto ang dalawa. But Kiko is tracking their time dahil alam nya paano mag alala si Donny, sya pa naman ang host ng grupo.
Donny-" nasan na kaya sila, bakit wala pa sila till now?"
Marcus-" chill baka nag enjoy sila masyado nakalimutan ang oras"
Ella-" gusto mo pasundo na natin?"
Jerome-" pwede ba?"
Ella-" dapat yung nakakakilala sa kanila. Sa mga itsura ng assitant natin kahapon parang di nila tayo kilala hahah. Namumukaan kaya nila si Kiko at Devon pag pinasundo natin?"
Elmo-" try mong tanong"
Ella-" sige tatawagan ko si ate "
At kumilos na sila dahil nag aalala sila sa dalawa . Dalawang oras na din kase di pa nakakabalik ang dalawa, sandali lang ang paalam nila.
Kiko-" Kisses, sorry we have to leave na. Baka nag iintay na sila Mommy eh"
Kisses-" oo sige ok lang. Saan ba kayo naka stay.!"
Tanong ni Kisses, hindi naman agad makasagot ang dalawa.
Devon-" ahh hindi ko alam ano name nung apartment?"
Kiko-" ayun sa may apartment kase kami ng auntie ko. medyo malayo dito. Hindi kami nag hotel. Kaya di namin alam ang name. Basta punta kami bukas alas kwatro"
Kisses-" o sige.. mag iingat kayo. Uuwi na din kami, pagod na din ako mula kaninang umaga eh"
Devon-" tama mag pahinga ka na beauty rest"
Kisses-" wait, ok lang ba sabihin ko kay Donny na nakita ko kayo?"
Devon/Kiko-" HINDI!!!"
Sabay na sagot ng dalawa na kinagulat ni Kisses nag katinginan pa si Devon at KikonKisses-" ahh ok"
Kiko-" ako na lang magsasabi, secret mo muna pwede? tapos pag alam na nya tsaka ka mag kwento, alam mo na matampuhin yung boyfriend mo eh"
Kisses-" o sige mauna na din kami, mag iingat kayo""
At niyakap na nya ang dalawa para mag paalamNakahinga ng maluwag ang dalawa. Tinawag na nila si manong na nakasunod lang sa kanila
Kiko-" Kuya paki hatid na kami, pasensha na po napatagal kayo. Ako na lang po bahala sa inyo"
Manong-" ok lang po sir, wala naman po ako ginawa eh"
Devon-" tara na, malamang nag aalala na sila"
Nakarating na sila sa tinutuluyan nilang resort ng salubungin sila ng mga kaibigan. Kitang kita ang pag aalala sa mukha ng mga ito. Andun na at dumating na din ang assistant na mag hahanap sana sa kanila sa station one
Kiko-" guys! Im sorry, sobrang sorry kami alam ko pinag alala namin kayo"
Sabi nya sa kanila
Jerome-" saan ba kayo nag ano?"
Elmo-" hmmmpp?"
Sabay tingjn kay Jerome.Jeromre-" san kayo nag punta ? Yun lang ang tatanungin ko?"
Kiko-" upo muna kayo may iku kwento kami"
Kinakabahan naman sila sa sasabihin ng dalawa
Ella-" ate ok na po, pasensha na sa abala, pwede na po kayo mag pahinga andito na po sila"
Bangit ni Ella sa assistant, napatingin naman si Kiko at Devon sa isat isa . So ipa pahanap pala talaga sila ng mga kaibigan.
Devon-" sorry guys"
Ella-" ok lang andito na kayo"
Elmo-" bat ganyan mga itsura nyo napa trouble ba kayo or something?"
Tanong nya sa dalawa
Kiko-" eto na nga i kwe kwento na namin. Wag kayo magagalit"
Donny-" wag mo sabihin na yung naiisip ko yun ang sasabihin nyo?"
Devon-" ano bang naiisip mo!"
Donny-" si Kisses?"
At nag tinginan ang dalawa at sabay humarap kay Donny at tumunngo ang mga ito
Donny-" ANO!!! Nakita kayo ni Kisses? Paano anong nangyari?"
Pag aalala na tanong ni Donny at ikinuwento nila ang nangyari, at natatawa sila sa galing ng akting ng dalawa.
BINABASA MO ANG
Ikaw Nga Ba🌺lll
Lãng mạnHi DonKiss fam... thank you so much for supporting my 1st first two books ikaw Nga Ba🌺 and Ikaw nga Ba ll🌺 here in Wattpad, sobrang sarap po ng feeling na ang daming nakaka appreciate ng gawa ko. Pag nakikita ko po ang mga dm's , comments and vo...