Natapos ang usapan ng mag future byenan at pag kababa ng telepono,
Nag palakpakan ang lahat.
RJ-" galing ng dialogue bro"
Elmo-" mukhang seryosong usapan yun ah"
Donny-" sobra... pinag pawisan ako dun ah. Akala ko kung ano na"
Kisses-" bakit love? Ano sabi"
Donny-" nag pasalamat lang sya sa mga ginawa ko for you and he said na binibigay nya ang blessings nya para alagaan kita"
Ronnie-" yun oh! Hanep sana oil"
At nag tawanan nila.
Donny-" oh game game... hahaha "
Jerom-" simulan na yan... "
at ininom nila ang mga nakahandang alak sa lamesa. Nakikipag sabayan si Donny sa kanila pero panay ang lingon kay Kisses para bantayan ito. Flovored Vodka lang ang iniinom nito. Kaya inakala ni Kisses na kaya nya, malakas uminom ang 4 na babaeng kasabayan nya. Kaya kailangan makisabay sya. Naka tatlong Vodka na si Kisses, sinubukan naman nila ang tagay ng whisky. Nag walwalan sila. Lumalim na din ang gabi, Hindi na namalayan ni Donny kung naka ilan na ba ang inom ni Kisses. Ang mahalaga nag eenjoy sila at masaya. Hindi na sya nag aalala ngayon tulad ng dati. Dahil kasama nya ang lahat ng trusted friends nya. At may blessings sya ng tatay nito kaya di nya kailangan mag madali umuwi. Basta makapahinga lang si Kisses ayos na.
Naramdaman ni Kisses na naiihi na sya.
Kisses-" wait guys, i need to pee"
Loisa-" sama ako sabay na tayo"
Kisses-" sige lets go"
Pagkatayo ni Kisses, na out of balanced sya. Na pa gewang ang tayo nya na muntik na syang matumba.
Nag alala ang lahat lalo na si Donny. Nakainom na din si Donny. Pero hindi ito ganong kalaseng. Or baka hindi pa sya natatamaan ng pag kalasing.
Inalalayan nito si Kisses
Donny-" love ok ka lang ba? Kaya mo?"
Nakatayo pa din si Kisses at nakahawak kay Donny. Mukhang di na nya kaya. Kaya inalalayan nya ito sa cr, at pinasamahan kay Loisa para matulungan.
Loisa-" ako na bahala. (Laughing) ang hina mo naman pala be, Ilan pa lang naiinom mo, tumba ka na? Ano iiwan mo na agad kami? Ang daya"
Habang nag lalakad aila pa punta sa CR
Kisses-" ang ingay mo naman... dami mo sinasabi. Pagbalik natin sige inom pa ko"
Sa tono ng laseng na pag sasalita
Donny-" hindi na love, tama na di k na iinom. Laseng ka na. Di ka na nga makalakad ang kulit"
Kisses-" ohh sorry Loisa ayaw na ng love ko, baka mapalo ako hahaha"
Loisa-" Kj nito oh, saya saya eh"
Donny-" ano ka ba, hindi nya pa kaya sarili nya. Pasensha na. Sasakit ulo nya, nakakahiya sa parents nya. Pag nalaman na nag walwal sya."
Sabi nito kay Loisa. Nakarating na sila sa Cr at sinamahan ni Loisa si Kisses sa loob. Habang nag iinatay naman si Donny sa labas.
Nag tatawanan ang dalawa sa loob. Habang nag iintay si Donny. Nag tataka sya anong pinag tatawanan nila
Sa loob ng Cr:
Loisa-" hala ka, eh pano na lang kung wala ako? Sinong mag huhubad ng panty mo? Hahaha wala ka laseng ka na. "
Habang tinutulungan nya si Kisses hubarin ang underware nito dahil di nya kaya. Pati pag upo nya sa cubicle halos matumba sya. Kaya tawa sila ng tawa ni loisa
Ramdam na ni Kisses ang hilo, mabigat na ang katawan nya. Nanghihina na sya. Ganitong ganito naramdaman nya dati nung uminom sya. Pero parang mas mabigat ngayon. Buti na lang andito kaibigan nya at maagap sya matutulungan. Kahit ganon malinaw ang isip nya.
Kisses-" hahaha ang ingay mo neman eh, madidinig ka ni Donny, pagagagalitan ako nun hahaha ang daya nyo naman kase ang dami nyo mag tagay"
Loisa-" ang BIGAT MO KISSES!!! (Laughing) "
Natatawnag buhat ni Loisa si Kisses dahil kailangan nya isuot ang pang ibaba nito. Hawak nya ang dalawang balikat nito payakap sa kanya. Habang nakasubsub si Kisses kay Loisa at bagsak ang buong bigat nya dito. Tawa ng tawa ang dalawa. Natatawa si Loisa kay Kisses dahil ganito pala itong malasing. Ang ingay pa din pero ang hina.
Loisa-"ang daldal mo pa din hahaha ano, magpahinga ka na sige na. Sabihin ko kay Donny pakawalan ka na namin"
Kisses-" ehh iiwan ko kayo? Hindi pwede ako may birthday eh"
Loisa-" birthday mo nga basag ka naman hahaha"
At nag tawanan na naman sila
Hinilamusan ni Loisa si Kisses baka sakaling matangal ang amats nito. Pero ang harot nila parehas sa cr. Kahit mahina si Kisses nakikipag kulitan pa din sya kay Loisa.
Loisa-" hoy ano ba nababasa ako"
Sabi nya kay Kisses. Hinawakan kase nito ang tubig sa gripo pra tumalsik ito
Kisses-" ligo tayo"
Loisa-" aba talaga naman... "
Binulungan niya si Kisses at sinabi
Loisa-" si Donny ayain mo maligo, dun kayo sa kwarto. Promise masaya yun hahahha"
Pang gagatong nya sa kalasingan nito.
Kisses-" sira ulo! Ano bale? "
Loisa-" Joke lang hahaha"
Sabi nya kay loisa at ang lakas naman ng tawa nito.
Naiinip na si Donny kaya kinatok nya na ang dalawaDonny-" love, loisa ok lang ba kayo!"
Loisa-" ok lang, hinugasan ko pa puday ni love hahahaha"
Pangungulit nya dito
"Anong puday" tanong ni Donny sa isip nya. Talaga tong si Loisa palibhase laking kalye kaya kung ano anong salita ang lumalabas sa bibig.
Bumukas ang pinto at mag ka akbay lumabas ang dalawa. Nagulat si Donny dahil mas lalo hindi na to makalakad sa kalasingan.
Loisa-" naku! Donny, samahan na kita sa room, wag mo na ibalik dun. Hindi nya na kaya."
Kisses-" ano ba kaya ko, epal ka hahaha"
Loisa-" see lasing na, tinawag na kong epal. Hindi naman nag sasalita ng ganyan yan eh. Pero bagay ah"
At nag tawanan silang tatloDonny-" love, pahinga ka na, akyat ka na namin sa itaas"
Kisses-" ahhh tapos iiwan nyo ko? Hindi ayaw ko"
Loisa-" hindi dun lang si Donny"
Kisses-" eh ikaw?"
Loisa -" babalik ako dun, hahanapin ako nila Sue at Devon pati si Ella"
Kisses-" ako din hahanapin nila"
Donny-" hindi ka hahanapin nun. Ako na bahala lika na, Loisa pakitungan mo ko"
BINABASA MO ANG
Ikaw Nga Ba🌺lll
RomanceHi DonKiss fam... thank you so much for supporting my 1st first two books ikaw Nga Ba🌺 and Ikaw nga Ba ll🌺 here in Wattpad, sobrang sarap po ng feeling na ang daming nakaka appreciate ng gawa ko. Pag nakikita ko po ang mga dm's , comments and vo...