Nakarating na ang grupo nila Donny sa Boracay , sa ngayon hindi sila pwedeng makita sa beach na magkakasama dahil hindi maiiwasan ang may mag pa kuha ng litrato lalo na at mga celebrities sila. Donny rented a private resort sa Bora Its a beach front resort with pool kaya pwede na nila ma enjoy ang mga water sports na di nag aalala. Dahil kasama sa binayaran nila ang sports activities at mga tao na mag aasist sa kanila. With the conditions na walang mag papa picture kaya bawal ang camera at telepono pag kasama ang mga guest.
Sobrang saya ng grupo nila dahil napakaganda ng resort na napuntahan nila at napaka private nito. Hindi dito gaganapin ang birthday ni Kisses dahil hindi sila kakasya. Nag share ang Parents ni Kisses sa lugar kung saan gaganapin ang birthday, ayaw kase nilang pumayag na wala silang contribution sa espesyal na araw ng anak nila. Unang una Dahil madami din silang dalang kamag anak. Most na na invite ni Donny are Kisses friends from showbiz, chill out squad, walwal squad, grupo ni Say, at iba pa . He also invited ang yung mga Boss ng mga ini endorse ni Kisses na brand. Like Yoyoso, Palmolive shampoo and soap , colgate, Bench at of course si vice ng vice cosmetics at kahit natapos na ang contract nya sa Vivo Donny still invited them dahil naikwekwento ni Kisses how nice they are to her at napaka generous ng mga ito. It turned out na mas gumanda ang plano nang pa surprise na gagawin nya, dahil may mga give aways ang mga sponsor nya na kusa nilang inalok at sila mismo ang mag dadala sa Bora. And Donny coordinated everything sa team nya.
Nasa resort na sila ngayon, at may mga naka ready ng pagkain sa kanila. Pumunta sila sa kusina to check ang mabangong naamoy nila. Halos kakatapos lang ayusin ang pagkain at lahat sila ay natakam sa nakahanda nitong boodle fight. Nanghihinayang lang si Donny dahil wala si Kisses, kung andito lang sana sya ang sarap siguro ng kain nya.
Donny's cam
Donny-" hi love, look at this"
At itinapat nya ang pagkain sa camera..
Donny-" ang dami, kung andito ka lang ma eenjoy mo ito ng husto , tignan mo sila... guys say hi to Kisses"
Benj-" hi ate Kisses"
Ella-" hello Kisses! Nakarating na kami. Ikaw na lang iintayin namin. Sola say Hi to ate Kisses"
Sabi nya kay Solana
Solana-" hello ate. Ang ganda naman ng birthday mo when i grow up i wish i can also have a surprise birthday like this"
Daddy A-" Sola, you need to find someone like Kuya Donny"
Solana-"i don't need to Dad!"
Daddy A-" your Kuya is doing all this"
Solana-" thats why, i already have him why would i look for someone like him?"
Sabi nya at nag tawanan naman sila
Mommy M-" oo nga naman"
Donny-" bale Sola, pag iipunan ni Kuya sa 18th birthday mo ako na bahala sayo
Sabi nya kay Solana
Daddy-" naku! Sola si kuya na bahala sa birthday mo pag big girl ka na , ok ba yun?"
Solana-" is it true kuya?"
Donny-" oo mag birthday tayo sa ganito, diba gusto mo ganito? Sama mo rin friends mo"
Solona-" yehey! Thank you kuya"
Donny-" o lika na kain na tayo baka lumamig ang pagkain, Ella, can you please call them muna ng makakain para magawa na nila mga gusto nila later"
Ella-" ok"
Nakatapos na din silang lahat kumain at sinabihan na ni Donny ang mga kaibigan na mag enjoy na muna dahil madami syang kailangan asikasuhin, at wala silang dapat ika guilty na habang sila ang eenjoy sya naman ay di makasabay. Kaya kase sya andun ay para personal na makita ang pagaganapan ng celebration.
Mas malaki ito at talagang ginaganapan ng mga birthdays, weddings at mga corporate conference.
Sumunod naman sa kanya ang mga ito at sinabing
kung ano maitutulong nila sabihin lang sa kanila.
Ang nag start na silang mag swimming at maglaro sa beach.
While the Pangilinan family is helping each other sa preparations pinag meetingan muna nila ang mga bagay bagay. They prayed na sana maging successful ang lahat. After that tinawagan na nila ang mga dapat kausapin para sa magaganap na birthday celebration ni Kisses
Gusto ni Donny is Dinner time yung may sunset na makikita ang mga tao. Around 5 pm yung halos padilim na ang ganda kase nun at very romanticNa eexcite sya sa madaming idea , kahit na medyo nahirapan sya dahil di nya alam ganun pala kahirap mag prepare ng party. Pero para kay Kisses gagawin nya. Bigla nya na alala na di pa pala nya tinatawagan si Kisses. He needs to go to his room para di marinig ang ingay.
Donny's calling
Donny-" hello love... kamusta na baby ko? Mukhang napahimbing ang tulog mo ah di mo nasagot call ko kanina"
Kisses-" loveeeee... miss na kita agad, yung picture na sinend mo sakin bakit ang guapo? May chicks ba dyan? Hahaha mag iingat ka ha baka may umaligid (laughs)"
Donny-" hahaha ikaw talaga, wala no, hindi ko pa sila nakikita mamaya pa siguro may kasama akong models pero di ko sure sino"
Kisses -" picture ka na lang mamaya sa pupuntahan mo"
Handa naman si Donny sa picture na yan kung sakali. Ginawan na din nya ng paraan just incase maghanap ng kuha si Kisses. Lahat ay na plano na nya talaga.
Donny-" sige love pag may chance, i miss you na agad"
Kisses-" i miss you too, pag uwi natin love, gusto kita agad makita"
Donny-" totoo ba yan? Miss mo talaga ? Kinikilig talaga ako love, yung ngiti ko ayaw na matangal. You just complete me love. I love you sobra!"
Kisses-" i love you too sobra sobra hahaha"
Donny-" dapat ata lagi tayo mag kahiwalay eh kase mas gusto ko yung clingy Na girlfriend ko ngayon eh"
Kisses-"ahhh ayaw ko!!! Kahit clingy na ko pag magkasama tayo ok lang. wag lang tayo magkalayo ng matagal"
BINABASA MO ANG
Ikaw Nga Ba🌺lll
RomanceHi DonKiss fam... thank you so much for supporting my 1st first two books ikaw Nga Ba🌺 and Ikaw nga Ba ll🌺 here in Wattpad, sobrang sarap po ng feeling na ang daming nakaka appreciate ng gawa ko. Pag nakikita ko po ang mga dm's , comments and vo...