Chapter 86

1.2K 42 9
                                    

tatlong araw na din na halos puro review lang si Kisses habang si Donny ay sinasamahan lang sya. Sabay kase silang naka bakasyon. Ayaw naman umalis ni Donny at iwan ang asawa. He was just there to support her. Pero halos di na sya napapansin ni Kisses dahil masyado itong focus.

Donny-" love? Madami pa ba yan? "

Tanong nya sa binabasang libro ni Kisses

Kisses-" huh? Ahhh oo eh siguro 5 pages pa. Then need ko pang basahin ulit pra ma refresh"

Donny-"ahh ok.  Pero, pwede ba kitang yakapin habang nag babasa ka? I wont be a destruction promise mag  hug lang ako sa likod mo."

Nginitian naman sya ni Kisses at pinalapit sa kanya. Umupo sya sa likuran ni Kisses at niyakap ito. Sumandal na lang si Kisses sa kanya .

Kisses-" ikaw talaga para kang baby, sige na nga. Ayaw mo ba tapusin yung mga dapat mong gawin? Para malibang ka?"

Donny-" masyadong precious yung time ko para masayang. Sayo ko lang i spend ok na ko. Ilang araw na lang balik work na tayo may school ka pa kaya gusto ko sayo lang ako nakatutok"

Kisses-" love pansin ko nga, nakatutok ka, kala ko ba you won't  be a destructions? Nakaka distruct kaya yung may nakatutok sayo hahaha"

Donny-" love naman eh. Nanahimik eh. Pinansin mo na naman.  Ayan nag wawala na"

Pag katapos nag tawanan sila ng malakas parehas.

Kisses-" love? "

Donny-" yes love"

Habang nakayakap lang ito sa likod ni Kisses at nakalagay ang ulo nya sa balikat nito.

Kisses-" feeling ko pag ganito yung pwesto natin di ako makaka review ng maayos"

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Kisses-" feeling ko pag ganito yung pwesto natin di ako makaka review ng maayos"

Malambing nyang sabi

Donny-" bakit naman? Ayaw mo ba na andito ako?"

Kisses-" hindi sa ganon, kaso lang hindi ako maka concentrate eh. Paano I'm thinking of you eh. Alam
Ko naiinip  ka na ng kakahintay"

Donny-" love? Ano ka ba? ang tagal nga kitang hinintay eh, tapos eto lang maiinip ako? Hindi no! Im happy watching you. Ang cute mo pa din kahit nag rereview. "

Kisses-" thanks love. Matatapos na din ako. Give me 2 hours love"

Donny-" ok lang love, basta nakayakap ako sayo kahit 5 hours pa yan"

Lumingon si Kisses patalikod sa asawa at yumuko naman si Donny pra halikan ito sa labi

Kisses-" ayan na ayan na ! May paghalik na..nawala na yung binabasa ko hahaha.."

Pagbibiro nya kay Donny, nagpatuloy si Kisses sa pag babasa. nanatili lang silang ganon. Hangang sa makatulog si Donny na nakayakap kay Kisses. Habang nag babasa ito. Puspusan kase ang memorization  ni Kisses kaya tuloy tuloy lang sya at di na nya namalayan na nakatulog na ang asawa.  Nang matapos sya magbasa ay excited naman si Kisses na sabihin sa asawa .

Ikaw Nga Ba🌺lllTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon