Chapter 69

1.1K 34 2
                                    

Magka akbay na umakyat ang dalawa ng hagdan. Bago sila pumunta sa Masters bedroom ay sinilip muna nila ulit lahat ng rooms hindi kase ito nakita ni Kisses ng maayos kanina dahil sa dami ng tao. Sobrang happy silang dalawa dahil finally magkasama na sila.

After nila matignan ang mga kawarto pumasok na sila sa sarili nilang silid.

Donny-" bakit ganyan mukha mo?"

Kisses-" ako na naman? Bakit anong mukha ko?"

Donny-" ang pula promise. "

Nag iinit ang mga pisngi ni Kisses sa sinabi ni Donny halatang halata ba na ganon sya ka kabado.? Tanong nya sa isip nya.

Kisses" ang yabang mo? Eh bakit ikaw namumula tenga mo."

Sabay hinawakan ni Kisses ang trnga ni Donny at nakaramdam ng kiliti si Donny sa panunukso ni Kisses.

Kisses-" see ? ikaw din oh namumula "

Ramdam naman talaga ni Donny na mainit ang trnga nya. Hindi nya alam if normal ba yun. Bakit ba parehas silang kinakabahan? Nagawa naman na nila dati na mag sama sa condo ni Donny ah..

(tanong ni Author lol 🤭 pero kinakabahan po talaga ako sa honeymoon yung mga bata dyan hahaha bahala kayo SPG to)

Nang makarating nasa loob na sila ay pumunta si Kisses kung saan may ibang regalo na pahabol na ibinigay si Meme Vice kanina bago sila mag hiwa hiwalay.

Kisses-" love, tignan natin to. Bigay ni Meme Vice, nakalagay ito box at naka wrap ng best wishes."

Dalawa ang iniabot ni Vice kanina kay Kisses ng mag paalam ito at sinabi nyang ingatan kaya ibinigay nya agad sa Mommy nya at sinabi nyang yun ang i pa prioritize nilang buksan.

Binuksan ni Donny ang isa malaki ang box na iyon pero sobrang gaan. Halos puro cnffetti at papel lang ang laman. Nang makuha na nila ang laman sa loob tanging sobre lamang ang laman nito

Donny-" love oh .."

Inabot ni Donny ang sobre kay Kisses.

Kisses-" lika love, dito ka sabay natin buksan. "

Tawag nya kay Donny. Tumabi naman sa kanya ang asawa .nang buksan nila ito

Nagulat sila na ang laman ng sobre ay isang cheque na nag lalaman ng dalawang milyon. Tulad ng ipinangako ni Meme Vice ng mag propose si Donny

Nag lolokohan lang naman sila nun pero tinupad ni Vice ang sinabi nya. Maliit na pera lang yun kay Vice. Dahil sa laki ng kinikita nya sa mga pelikula. Halos pinang sho shopping nya lang ang halagang ganon para sa ilang bag nya. Kaya sisiw lang ito sa kanya. Pero para kay Donny and Kisses malaking bagay yun lalo na at magsisimula sila ng pamilya.

Kisses-" Grabe si Meme vice. Loveee"

At inakbayan sya ni Donny para yakapin patagilid.

Donny-" mag thank you na lang tayo bukas late na din kase eh. Eto pa buksan mo yung isa yung nasa paper bag."

Kisses-" bakit kaya dalawa Regalo nya.!"

Donny-" ano kayang laman"

Parang mas nagulat sila sa lamang ng pngalawang regalo ni Vice kesa sa nauna. Paano ba naman puro lingerie ang regalo nito kahit para kay Donny meron syang binigay.

Ang lakas ng tawanan ng dalawa habang tinitignan nila ang maliliit na tela na bigay ni Vice.

Kisses-" wala ng matatakpan dito eh"

Donny-" gusto ko yan di na ko mahihirapan alisin. Hahaha"

Kisses-" ewan ko sayo."

Donny-" Dali sukat mo!"

Excited na sabi ni Donny

Kisses-" huh? Ayaw ko nga. Baka ginawin ako"

Donny-" promise di ka giginawin kase mag iinit ka pag sinuot mo yan"

Mapanuksong sabi ni Donny.

Tinakpan ni Kisses ang tenga nya dahil sa pang aasar ni Donny.

Donny-" love... ilan gifts balak mong buksan?"

Kisses-" ayaw mo ba mag open?"

Donny-" gusto ko ikaw mag open eh"

Nakangising sabi nya (double meaning question.)

Kisses-" ako nga... ahhh teka ano ba ibig ko sabihin.?"

Donny-" tara na kase mamaya na yan."

Kinuha ni Donny ang kamay ni Kisses

Kisses-" teka yung cheke baka mapasama sa basura lalagay ko lang sa lamesa."

Donny-" ang dami mong palusot."

Kisses-" wait lang kase... ahhh gusto mo muna maligo?"

Tanong nya kay Donny, lumiwanag naman ang mukha nito

Donny-" sabay tayo?"

Excited nyang tanong

Kisses-"ahhh HINDI!"

Matining na boses na sabi nya.

Donny-" ayaw mo ko kasabay?"

Kisses-" hindi naman... kaso lng mahirap kumilos pag may kasabay. Mahirap mag scrub. Isa pa di pa ako sanay"

Lumapit sa kanya si Donny at niyakap sya sa bewang

Donny-" ako mag i scrub sayo kahit saang parte mo pa gusto promise masasanay ka din. Gagawin natin to araw araw"

Malmbing na sabi ni Donny

Napatili si Kisses habang nag iimagine sya namawis bigla ang kamay nya at nag iinit ang mga pisngi nito

Kisses-" ahhhh sandali nga.  Layo ka muna pinag papawisan ako sayo eh..."

Donny-" ohh lika na kase ligo na tayo."

Kisses-" mauna ka na please... tapos mo, ako naman"

Donny-" sabi mo yan ha? Ayaw mo talagang sumabay? "

Pangungulit ni donny

Umiling si Kisses habang nakangiti

Kisses-" uhm uhmm "

Donny-" ok . Mabilis lang ako.  "

Kisses-" ok"

Pag ka alis ni Donny kinuha nya ng telepono at dinala sa CR si Kisses naman ay tumakbo sa harap ng salamin. Tinignan nya ang sarili nya.

Kisses-" arghhh Kisses kaya mo yan. Bakit ka ba kinakabahan. Just let go... your almost there. Kasal  ka na. Wag ka na mag pa tweetums. Kawawa naman yung asawa mo nag hihintay sayo"

Sabi nya sa sarili nya. Habang si Donny naman. Binuksan ang cellphone at naghanap ng pwedeng mabasa or mapanuod . Baka maka hanap sya ng pointers. Ramdam nya kase na nahihiya si Kisses. Nahihiya din naman sya pero anong mangyayari sa kanila kung parehas silang mahihiya. Kailangan isa sa kanila ang mag step up. He wants their night to be memorable. Nag mamadali syang naligo nagkuskos ng mabuti. Habang naliligo sya yung imagination nya umaandar na. Na aalala nyabtiloy yung panaginip nya. Sobrang na eexcite na sya sa mang yayari

Ikaw Nga Ba🌺lllTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon