At inalalayan na nila si Kisses paakyat ng kwarto. Hirap na hirap sila dahil nanadya lalo si Kisses na mag pa bigat para asarin ang dalawa
Loisa-" sasapukin kita Kisses madadapa na ko eh hahaha"
Kisses-" ang ingay mo! Hahaha i love you.."
Sabi nya kay Loisa. Tinignan naman sya ni Loisa at natuwa sa sinabi nito. Napakabait talaga ng kaibigan nyang ito at super sweet kahit lasing na naisipan pa din mag i love you.
Loisa-" o sa susunod hinah hinay lang ang inom natin, masyado mo kase ginalingan eh."
Kisses-" eh para sabay sabay tayo, walang dayaan"
Sa tono ng laseng na nag sasalita. Hangang makarating na sila sa kwarto.
Inilapag na ni Donny at Loisa si Kisses sa kama. Hinatak naman ni Kisses si Loisa, at niyakap ang braso nito.
Loisa-" hoy, pakawalan mo ko, hindi pa ko nakakarami. Babalik pa ko dun."
Kisses-" iiwan mo ko? "
Loisa-" Ano ka ba ? Andito naman si Donny eh. "
Kisses-" eh madami pa sya bisita eh, he needs to go back"
Nagkatinginan ang dalawa (Loisa and Donny)
Loisa-" hindi bisita mga yun no wag mo na intindihin yun ako na bahala, kakauspin ko sila. Sabihin ko wala ka kasama. Hahanapin ako ni Ronnie. Lam mo naman na hindi yun mabubuhay ng wala ako hahaha"
Kisses-" ahhh sige na nga. "
Binitawan nya si Kisses. At hinalikan ito para mag good night. Nag paalam na din ito kay Donny
Donny-" Loisa, sorry ha, paki sabi na lang na ayaw paiwan ni Kisses. "
Loisa-" ako na bahala, lalabas na ko sabihin ko na lang din na di na kaya ni Kisses"
Donny-" salamat "
At nag beso na sya dito bilang pasasalamat. Lumabas na si Loisa sa pinto. Nang kumatok ulit ito at may sinabi.
Loisa-" Donny, alagaan mo mabuti ha. Galingan mo... mawawala lasing nyan. Be gentle lang hahaha"
At sya mismo ang nag lock ng pintoMakahulugang sabi nito. Ang weird talaga ng kaibigan nilang to napaka pranka. Nahiya tuloy si Donny sa sinabi nya. Hindi nya alam pero parang bigla syang nag init.
Kisses-" love, ang init!!!"
Sabi nya kay Donny
Donny-" oo nga ang init , wait bubuksan ko yung aircon."
Tumayo si Donny para mabuksan ang Aircon pag balik niya nakita nya na nakaupo na si Kisses at iniintay sya.
Donny-" love are you ok?"
Kisses" ang init, can i change?"
Suot suot pa din nya ang lace crop top at ang slit na soft pants nya
Donny-" wait di pala tayo naka dala ng damit mo. Sandali kukuha ako ng t shirt"
Kumuha si Donny ng white t shirt at iniabot kay Kisses
Kisses-"love, di ko kaya. Bihisan mo ko
Donny-" ayan na nga ba sinasabi ko eh. Wag ako teka tawagin ko si Ella"
Kisses-" ano ba? Isuot mo lang sakin tapos ako na mag tatangal ng sa loob. Nanghihina ako eh. Patong mo lang please nahihiya ako kay ate Ella"
Donny-" si Devon gusto mo"
Kisses-" ikaw na lang"
Donny-" si Mommy?
Kisses-" mas lalonh hindi, sigena gawin mo na"
At ginawa nga ni Donny. Ipinatong nya ang t shirt sa damit na suot suot ni Kisses. Malaking t shirt ang suot nya na nag mukhang duster. Sa tangkad ba naman ni Donny.
Nahiga si Kisses pabagsak habang inaalis nya ang pantalon nya.
Donny-" UY! UY!!! Anong ginagawa mo?"
Natataranta na naman si Donny
Kisses-" Ang kati ng pants ko eh, may lace. "
Donny-" sandali kukuha ako ng shorts.
Tinalukbungan nya ng kumot si Kisses habang nag huhubad ito ng pantalon. At pumunta sa closet nya para kumuha ng pang ibaba pero mas nahirapan si Kisses alisin ito. Kaya inalis nya ang kumot.
Mabigat lang ang pakiramdam ni Kisses pero kayang kaya nya ang sarili nya ngayon compare nuon. Pero anyok na antok na sya.
Pag balik ni Donny, nakatangal na ang kumot at ang pang ibaba ni Kisses na pantalon. Kitang kita ang mala porselanang legs ng dalaga. Ang kinis nito at ang ganda. Hindi maiwasang mapalunok ni Donny sa nakita. Nakaramdam agad sya ng pamumula. Biglang uminit din ang katawan nya. Nagmamadali syang tumabi kay Kisses dala ang boxer. Yun lang kase ang meron sya.
Donny-" love, ano kaya mo pa?"
Kisses-" oo naman.."
Donny-" yan na kase sinasabi ko eh. Iinom tapos di kaya sarili. Naku mapapalo kita talaga eh"
Sabi nito kay Kisses na tinatawanan lang sya.
Kisses-" ang ingay mo love"
At umangat sya Ulit para alisin naman ang pan loob nya. Tumalikod si Donny para makaiwas ng tingin, Ibinaba lang ito ni Kisses dahil tube naman ang suot nya. Mabilis nya lang itong natangal na parang salawal. Ibinato nya ito sa lapag at tumama sa paanan ni Donny. Nakita nya na pati ang suot nitong bra ay nakatangal na. Kinakabahan sya sa nararamdaman nya. Baka hindi na na kayanin mag pigil. Maisip lang nya na wala na syang suot panloob gamit pa ang damit nya, "arghhhh"
Sabi ng isip Kailangan nya ng umalis.Donny-" love, suot mo muna to"
Ibinigay nya kay Kisses ang boxer short na hawak nya. Kinuha naman to ni Kisses at ibinato sa kabilang side ng kama.
Donny-" talaga naman ang kulit"
Kisses-" love, dito ka sa tabi ko. Yakapin mo ko"
Donny-" huh? Suot mo muna yun"
Umikot sya sa kabilang side ng kama para kuhain ulit ang ibinato ni Kisses na boxer.
Donny-" can you please wear this na muna?"
Sabi nya kay Kisses. Tinignan sya ni Kisses at nginitian.
Donny-"o c'mon don't smile at me like that. You turning me on"
Kisses-" lika dito sa tabi ko. Antok na ko tulog na tayo"
Malambing na sabi ni Kisses.
Lumapit naman si Donny hawak pa din ang short. Sa totoo lang tinatamaan na din si Donny ng kalasingan dahil sa kilos sya ng kilos. Antok na antok na ito .Umupo sya sa tabi ni Kisses
Donny-" love, please wag mo naman ako tuksuhin, please wear this."
Kisses-" suot mo sakin"
Donny-" love naman eh"
Kahit maginaw sa kwarto feeling ni Donny ay pinag papawisan sya ng nga oras na yun.
Dahil sa sinabi nya, unti unti itinulak ng paa ni Kisses ang kumot na nakatakip sa Makinis nyang mga hita. Kitang kita ni Donny ang magandang legs ng nobya. Umiwas ang mga mata nito. Nakaramdam sya ng init kaya bigla syang napatayo. Inaantok na sya kailangan nya makaiwas. Tinawagn nya ang Mommy nya.
BINABASA MO ANG
Ikaw Nga Ba🌺lll
RomansaHi DonKiss fam... thank you so much for supporting my 1st first two books ikaw Nga Ba🌺 and Ikaw nga Ba ll🌺 here in Wattpad, sobrang sarap po ng feeling na ang daming nakaka appreciate ng gawa ko. Pag nakikita ko po ang mga dm's , comments and vo...