Nag ready na ang lahat na akala moy pupunta sa isang field trip. Magkakasabay silang naglabasan habang hinintay ang mga sasakyan nila. Tanging si Donny and Kisses at Gelo lang ang sumakay sa van ni Kuya Manny at si Gelo ay nasa harapan. Sarado ang likuran kung saan walang makikita ang nakaupo sa harapan . Donny customized it to have a privacy kaya solo nila ang sasakyan.
Kisses-" tayo lang?"
Donny-" bakit ayaw mo?"
Kisses-" hindi naman.. kaso sayang space. "
Donny-" love lahat sila may sasakyan hindi naman nila pwedeng iwan. Natatakot ka ba sa akin?"
Kisses-" hahaha anong iniisip mo ? Bakit naman ako matatakot sayo?"
Donny-" wala lang, feeling ko kinakabahan ba?"
Kisses-" Hoy! Wag kang ganyan, bat ako kakabahan. Saan? Anong dahilan"
Donny-" talaga lang ha. Tapang... mamaya ka sakin"
Sabay hinampas sya ni Kisses sa braso
Kisses-" ang harot mo. Bat ba ?"
Donny-" loveee naman.... ang tagal ko ng nag intay. Sasabog na to. Kaya humanda ka talaga. "
Kisses-" ssssbhhh. Wag ka ng maingay , kung ano ano sinasabi mo. Mamaya madinig ka nila kuya Manny nakakahiya."
Donny-" bakit ka nag b blush?"
Kisses-"ewan ko sayo.. bahala ka! Saan ba tayo pupunta?"
Donny-" ibahin ang usapan.?"
Ayaw tigilan ni Donny ang panunukso kay Kisses kaya naman tawang tawa si Kisses at di maialis ang ngito sa labi.
Kisses-" ano ba kase yun?"
Donny-" sus! Alam mo na yun , kunwari ka pa"
Kisses-" sige paki ayos mo yung upuan higa ka dito sa lap ko"
Iniayos ni Donny ang upuan para maging isa ito at makahiga sya sa hita ni Kisses, pag kahiga nya ay hinawakan nya sa ulo si Donny at isinuklay ang mga daliri sa buhok ni Donny.
Donny-" love? Masaya ka ba?"
Kisses-" I'm the most happiest love. Bakit mo naman natanong yan?"
Donny-" kase masaya ako eh. Gusto ko lang malaman kung same tayo."
Kisses-" hindi naman ako magpapakasal kung hindi ako masaya sayo syempre masaya ako"
Donny-" ang sarap madinig"
Kisses-"ikaw talaga. Alam mo naman love na love kita"
Pinisil niya sa ilong ang asawa. Pag katapis ay nag request si Donny
Donny-" love... can i kiss your tummy!"
Kisses-" huh? Bakit?"
Matining na boses na tanong nya kay Donny.
Donny-" gusto ko "
Kisses-" ehhhh hindi pa ko nakaka shower"
Donny-" i don't care. Sige na haharap na ko ha"
Hindi pa nakaka oo si Kisses humarap na si Donny sa pagkaka higa sa tyan ni Kisses
Napapikit si Kisses ng maramdaman ang hininga ni Donny sa tyan nya.
Idinikit ni Donny ang labi nya sa pusod ni Kisses at para namang nakuryente ng ilang boltahe ang katawan ni Kisses ng maramdaman nya ang labi nito sa pusod nya. This time its different. Kaya kinuha nya ang mukha ni Donny pinaupo nya ito para matigil si Donny dahil feeling nya ay di nya kakayanin.
BINABASA MO ANG
Ikaw Nga Ba🌺lll
RomanceHi DonKiss fam... thank you so much for supporting my 1st first two books ikaw Nga Ba🌺 and Ikaw nga Ba ll🌺 here in Wattpad, sobrang sarap po ng feeling na ang daming nakaka appreciate ng gawa ko. Pag nakikita ko po ang mga dm's , comments and vo...