Chapter 16

840 40 2
                                    

Nakahinga naman nag maluwag si Donny dahil atleast safe pa rin pala ang secret nila.

Devon-" grabe kabang kaba ako ng makita ko si Kisses sa line"

Kwento ni Devon

Kiko-" nagulat na lang kami parehas nasa likod na namin sya at kinakalabit kami hahaha"
At nag tatawanan na sila.

So Donny made another plan since alam ni Kisses aatend sila ng bday nya. Gagamitin nya si Kiko at Devon para makapasok sa loob ng function area.
Sasabihin ni Kiko na nasa function area ang family nya at ipapakilala nila si Kisses dito.
At doon makikita nya lahat ng mga taong nag mamahal sa kanya sa showbiz.

At bubuksan tuluyan ang function para maging isang celebration ito at makasama ang pamilya ni Kisses na nasa labas.

Maya maya nakatangap ng message si Donny mula kay Kisses

Kisses-" love andito na ko sa Hotel"

Donny-" guys nag text na si Kisses, nakabalik na sya sa hotel nila"

Kiko-"tignan mo nga kung mag kwe kwento, sabi namin wag sasabihin na nankita nya kami eh, sabj ko secret nya muna hangat di namin sinasabi sayo"

Donny-" hindi mag kwe kwento to, pag binigyan mo sya ng secret maniwala ka i ke keep nya yun"

Kiko-" tignan nga natin pahapyawan mo"

Donny-" ayaw nyo maniwala. Kilala ko si Kisses trustworthy yan"

Kiko-" tanong mo lang ano mga nakita nya sa pinasyalan nya"

Donny-" ang kulit ! Pero sige mapilit kayo eh"

Donny texted Kisses

Donny-"hello love, kamusta lakad mo? Nag enjoy ka ba? Madami ka ba nakitang kamag anak or kakilala?"

Kisses-" oo masaya naman madaming nameet na kamag anak at may mga kakilala"

Sagot nito.

Kiko-" ano sabi? Mukhang mapapahiya ka ah, may nabangit na kakilala eh kami yun"

Donny-" mga kakilala!? Sino?"
Tanong nya kay Kisses

Kisses-" ohh i've met some friends ng mga pinsan ko, we hang out sandali"

Donny-" Friends ng pinsan mo? Wow andyan din sila?"

Kisses-" yes love, pero they left na nag mamadali din eh kaya hindi na sila naka pag kwentuhan ng matagal"

Binabasa ni Donny ang message ni Kisses

Jerome-" marunong din pala mag sinungaling si Kisses eh"

Donny-"hindi to magsisinungaling, im sure may na meet sya talaga"

Jerome-" wow confident? "

Elmo-" paano mo nalaman?"

Donny-" coz she'd rather not talk about it kesa mag sinungaling, nasabi nya na sakin dati yun,"

Kisses sends a photo of them together.

Kisses-" here love oh, yung dalawang guys sa tabi ko cousins ko, si Khyle at si Evan, yung pinaka nasa dulo sa left si Mireille pinsan ko din. Yung nasa gitna nila yung friends nila na na meet ko"
.
Taas noo pinakita ni Donny sa mga ito ang sinend na litrato ni Kisses.

Donny-" ano? Kita nyo? Pag nagbigay kayo ng secret she'll keep it. Kaya Pakakasalan ko na talaga sya eh wala na ko makikitang tulad nya"

Natatawa nyang sabi sa mga kaibigan. Nag nag ka tinginan sila at bigala Nag talunan naman ang mga ito kay Donny

Ikaw Nga Ba🌺lllTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon