Kisses Graduation day:
Kasama ang glam team inayusan si Kisses ng mga ito. She's wearing a white lace dress. Her body proportion is just perfect. She look stunningly beautiful. Habang nag iintay naman sa ibaba sila Donny at ang mga Parents nito.
Parang slow-motion cinderella feels...habang nasa itaas pa sya ng hagdanan tinawag ni Kisses ang asawa
Kisses-"love?"
Dahan dahan napalingon si Donny at nakita ang kagandahan ng asawa, para syang bumalik sa panahon nung una nya itong makita at makapareha sa Debut nya. Dali dali syang tumakbo sa hagdanan para alalayan ang asawa
Donny-" you look so beautiful love."
Kisses-" thank you love. Andyan na ba sila Mommy? I mean parents mo? Both our parents? "
Donny-" yeah they're waiting. Ayun nasa sala"
Nang maka baba na sila pumunta ito sa sala at duon nya nakita ang mga magulang nya at ni Donny at mga kalatid at ang magulang nya. Nag mano at nag beso sya sa mga ito. At pagkatapos nun ay Sobrang saya nya na makita na kumpleto ang lahat . They congratulate her.
She's so excited And she can wait na malaman ni Donny ang surprise nya.
Nang makarating na sila sa PICC. Pumuwesto na sa harapan ang pamilya ni Kisses at sila Donny.
Humiwalay na ito sa kanila.
Donny-" congrats love.."
Hinalikan nya ito sa noo at ipinag pray bago sumama sa mga ka grupo. Walang kamalay malay si Donny sa mga magaganap.
The program started with
Processional
Invocation
LaSalle Chorus
(Alma Mater)Magna Cum laude Speech
Lahat pumapalakpak sa speech ng Magna Cumlaude.
Dean of Accountancy
Mrs. Urbino -" what an inspiring speech. From our Magna Cum Laude.. lets give her the round of applause ,
And now may we a call in our Summa Cum laude who received the the highest distinction.
This student has earned grades within the highest percentage of their department or has achieved some other metric that the school considers worthy of the highest recognition.
Summa cum laude is the highest of three Latin honors that may be bestowed upon students earning a bachelor's degree. Despite of her busy schedule juggling show business and School she still strive hard to pursue her dreams. Let us all welcome The Summa Cum Laude of the Accounting Department.
Ms. Kirsten Danielle Tan Delavin -Bachelor of Science and Accountancy
Nag flash bigla ang mukha ni Kisses sa malaking projector na nasa stage. Palakpakan ang mga tao
At nang tatawagin na ang Summa Cum laude
BINABASA MO ANG
Ikaw Nga Ba🌺lll
RomanceHi DonKiss fam... thank you so much for supporting my 1st first two books ikaw Nga Ba🌺 and Ikaw nga Ba ll🌺 here in Wattpad, sobrang sarap po ng feeling na ang daming nakaka appreciate ng gawa ko. Pag nakikita ko po ang mga dm's , comments and vo...