Chapter 93

1K 34 1
                                    

Madaling araw na nakauwi si Donny. Tulog na ang asawa ng maabutan nya ito, nilapitan nya agad ito para halikan sa noo.

Tinabihan nya at hinaplos ang buhok. Habang tinititigan. She's still beautiful while sleeping. Tinititigan nya lang ang asawa hangang dapuan na din sya ng antok. Kinabukasan , maaga nagising si Kisses. Nakita nyang mukhang di na nakapag palit ng damit ang asawa sa pagod, kinumutan nya ito at inayos ang unan. She prepared breakfast for Donny. Hindi na nya ito ginising dahil alam nyang pagod ang asawa at need nya pa na magpahinga.

Nagiwan sya ng note sa table try.

Note:

Love,

Hi love, Im sorry hindi na kita ginising, i have to leave early for School. i know you are tired and need to rest. Kaya sorry i didn't wake you up na. I just ask Kuya Manny to bring me to School. Call me when you wake up. Nasa accounting office lang ako. .

I love you... sorry hindi na kita na intay kagabi. Sobrang pagod na din ako. ill see you later love. Pag uwi mo. By the way. I kiss you before i left"

Love,
LOVE mo... Baby mo.. Buhay mo! Uy Kilig!

Ps. Kinagatan ko yung tinapay mo.

Nag lipstick ng makapal si Kisses at hinalikan ang asawa. Pinuno nya ng kiss mark ang mukha nito . Tawang tawa sya sa ginawa nya. Pero sure sya na hindi naman magagalit ito dahil umalis sya na hindi sya ginising. Yun ang kapalit .

When Donny wakes up. Kinapa nya ang Kama, tanging unan nya lang nahawakan nito, kahit antok pa. Idinilat nya ang mga mata.. hinahanap ang imahe ng asawa. Nang maramdamang wala ito ay bigla itong napabangon at tumingin sa orasan. Halos alos onse na ng umaga. Tumayo agad sya at hinanap ang asawa

Donny-" Love? Love? "

Tawag nya, hangang sa nakita nya ang breakfast na inihanda nito at ang note ni Kisses, binasa nya iyon at napa ngiti.

Kinagat nya ang tinapay na kinagatan ni Kisses bago umalis. Agad nyang hinanap ang telepono tumayo sya para kuhain ito. Nang mapansin sa salamin ang itsura nya. Bigla syang napatawa ng malakas.

Dali dali syang tumawag kay Kisses

Donny's calling

Donny-" hi love, good morning!"

Kisses-" love? Ngayon ka lang nagising? Tangahali na. May 2pm appointment ka pa"

Donny-" bakit di mo man lang ako ginising? Sa susunod kahit gaano ako kapagod , before yoy leave please wake me up?"

Malambing na sabi nya sa asawa

Kisses-" ok ! Sorry na po.."

Donny-" at anong ginawa mo sa mukha ko? Hahaha kung wala lang ako work hahayaan ko to eh. Ang cute ko kaya"

Kisses-" eh para alam mo na pagod ka talaga, hindi ka man lang gumising ng halikan kita. Ayan tinadtad kita ng kisses.. kumain ka na ba? "

Donny-" oo love, I'm eating the one you prepared. Thank you, after this maliligo na din ako. ill be home by 9pm na ha."

Kisses-" ok love, i love you. Papasundo na lang ako kay Kuya Manny later. "

Donny-" sige. Ingat pauwi ha. I love you. Ill see you later."

At ibinaba na nila ang telepono.

After kumain ni Donny, he went for a shower, he took a selfie of himself dahil natutuwa sya sa ginawa ng asawa. Then he wash his face.

Naghubad na sya para maligo, habang nag sasabon sya napansin nya na may lipstick Kissmark din sya sa bandang puson. Biglang lumawak ang ngiti nya ng maisip ang ginawa ng asawa. Napailing na lang sya. Hindi nya yun sinabon iniwasan nya alisin.

After he showered he called Kisses

Donny's Calling

Kisses-" hello love?"

Donny-" tapos na ko maligo, and may nakita ako"

Kisses-" ayieee nakita mo na? Surprise hahaha!"

Donny-" ikaw ha... pilya ka na ha. Galawang Hokage ka hahaha."

Kisses-"ahaha kilig ka naman."

Donny-" syempre"

Kisses-" sige na love, andito na si Dean may Assembly pa kami. Ingat ka sa work. "

Donny-" ok.. i love you"

Kisses-" i love you more"

Donny-" mas mahal kita!"

Kisses-" aww na miss ko.. ok na love bye!"

And they both hang up.

One day na lang Graduation day na ni Kisses. Kinakabahan na sya . Sana walang magsabi kay Donny. He's really cluless. And she's happy na nabalaan nya agad si Timo. Or else baka nag congratulate na ito.

After School.. maaga nakauwi si Kisses. She practice her speech, she wants it to be perfect. Para ano pa at nagi syang Summa Cum Laude kung di nya ma pe perfect ang sarili nyang gawa.

She work on it until its perfect. Hindi na sya nag ka kamali komportable na sya at wala ng kaba.

Kisses calling...

Kisses-" love, nasa bahay na ko ha"

Donny-" oh ok, kumain ka na? "

Kisses-" yes po. "

Donny-" pahinga ka na. Maaga ako makakauwi. Halos ang dami na namin natapos na taping kaya makakauwi ako ng maaga. Gigisingin na lang kita"

Kisses-" iintayin kita. Gusto mo magluto ako?"

Donny-" hindi na love, mapapagod ka lang. just tale a rest. Love i have to go... nag tatawag na sila. I love you!"

Kisses-" i love you more and more.."

Napangiti naman si Donny sa kabilang linya.

Tulog na si Kisses ng dumating si Donny. Maaga pa kaya ginising nya ito. Hinalikan nya ito sa noo habang naka higa. At hinaplos ang ulo.

Donny-" love? Love? Gising na... andito na ko"

Na alimpungatan si Kisses. Nang makita ang asawa niyakap nya ito sa bewang habang nakahiga.

Kisses-" hmmm.. 5 minutes love."

Donny-" ok"

Nakangiti lang si Donny habang hinahaplos ang buhok ng asawa na kasalukuyang nakayakap sa kanya. Maya maya, gumising na si Kisses, pu pungas pungas ang mata.

Niyakap nya ang asawa at hinalikan sa labi.

Donny-"hmmm

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Donny-"hmmm... i miss you so much! I feel like i didn't see you long time"

Kisses-" ako din. i miss you too love"

Donny-" how's your day?"

Kisses-" it was good! Ikaw?"

Donny-" same .."

At nag kwentuhan sila ng buong araw nila. Tom is Donny's rest day. And sasamahan nya si Kisses para i pick up ang toga nito sa School.

Ikaw Nga Ba🌺lllTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon