Chapter 106

797 21 1
                                    



Guard-" hi excuse me Miss, but theres no standby here, no taking pictures and no roaming around!"

Kisses-" ohh, Im sorry, i was just waiting for my hus_ _ _ _"

Hindi pa sya nakakatapos magsalita nang magsalita si Donny sa likod ni Kisses, napansin kase nyang hindi maganda ang dating ng mga ito sa asawa,

Donny-" what's going on? Did you choose what you like?"

Kisses-" love you're back , ahhh yeah i did, but its ok lets go"

Yumuko na lang si Kisses at inaya ang asawa.  She felt embarrased sa pag lapit sa kanya ng Guard kasunod ang sales lady. Tamdam nya na gusto syang paalisin ng mga ito kung di pa dumating si Donny, Kaya imbes mamili inaya na lang nyang umalis ang asawa, Pero hindi pumayag si Donny dahil alam
Nyang may gusto itong bilhin kanina. He wants to buy first bago sila umalis.

Donny-" are you ok love? "

Kisses-" yes love, tara na labas na tayo"

Donny-" akala ko gusto mo mamili dito? Sorry natagalan ako sa phone, Sinabi ko na kase nasa bakasyon ako , but Joey said they just need to discuss something. Parang nasa meeting tuloy ako kanina"

Kisses-" its ok love, lets just go"

Donny-" ok, are you sure?"

Kisses-" yeah"

Na we weirduhan si Donny kay Kisses dahil parang kanina lang nung pumasok sila ay excited sya ngayon ay halos ayaw na nya mag ikot.

Napatingin si Donny sa sales person at tinanong nya ito.

Donny-" Hi Miss, did my wife like something?"

Nagulat naman ang sales person , Donny seems confident and intimidating unlike Kisses na paarang bata and shy. He used to buy high end brands for his family and friends and for Kisses.

Sales Lady-" yes. But she said its expensive"

Donny-" ill take it"

Nagulat naman ang Guard at Sales person, hindi man lang nag ask si Donny kung magkano ito. Or ano ang napili ng asawa

Sales Lady 2-" huh? She asked a lot of things. Which one?"

Donny-" give me all the things my wife asked ill buy it"

Kisses-" love NO!"

Sales lady 2-" what??? "

May halong pag tataka sa mukha ng sales person dahil unang una napaka bata ng itsura ng dalawa para maging mag asawa, parang mga teen ager lang ang mga to, pero talaga namang magaganda at gwapo. Pero dahil sanay silang makakita ng magaganda at gwapo hindi naging especial ang trato nila dito lalo na at mukhang mga bata. Pangalawa san kukuha ng pera ang mga ito ang mamahal ng tinignan ng dalaga. At pangatlo totoo bang bibilhin ang mga yun o nag ppsikat lang? Mga tanong sa isip ng sales person. Napailing na lang sya.

Sales Lady 2-"she asked for bags, Wallet and shoes and even for shades?"

Donny-" can i see it please?"

Nagkatinginan naman ang Guard at Sales Person.

Sales Lady-"ok its kinda a lot"

Donny-" thats fine. I wanna see it"

Kisses-" love No its ok. I don't want it. "

Nag taas naman ng kilay ang babae. Coz she's thinking na palabas lang siguro ni Donny na kukunin nya lahat ng tinignan ni Kisses.

But still di sya pinakingan ni Donny at kinuha nya ang kamay nito at sinama sya kung saan papunta ang sales Person.

Pinaupo sila sa sofa at inilabas ang mga tinignan ni Kisses kanina. Tahimik lang si Kisses and Si Donny lang ang nag sasalita.

Ikaw Nga Ba🌺lllTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon