Chapter 13

830 43 1
                                    

Natapos na ang yoyoso photo shoot bi Kisses at naka ready na din sila papuntang airport. Kisses text Donny

Kisses-" love tapos na ba event mo? Papunta na kami ng airport"

Donny-" hi love, mag start pa lang. Ikaw ang aga nyo natapos. So mga bago mag 7 nasa bora ka na?"

Kisses-" oo love"

Donny-" san ka nga pala mag stay?"

Kisses-" oh sorry di ko kabisado, ask ko si Mommy then send ko details sayo ha"

Donny-" ok, just let me know love. Para alam ko naman kung nasan ka"

Kisses-" ok, bye na aalis na kami. Tawagan kita pag nasa airport na"

Donny-" love! Sobrang mahal kita lagi mo tatandaan yun"

Kisses-" ramdam ko yun! And thank you... i hope ikaw rin you feel the same way"

Donny-" i do hangang buto hahaha"

Kisses-" ok hahah corny mo na din nahawa ka na sakin? O sige na Bye"

At umalis na nga si Kisses pa Airport tinawagan na din nya si Donny ng makarating sya dito. Hangang makarating na sila sa Bora.

Sa maghapon na yun aligaga na sila Donny at ang Grupo sa mga magaganap kinabukasan. Nag coordinate na din sya sa mga ininvite nila. Kinausap na din nya si Joey if kumpleto na ba ang mga nag confirmed at kung meron ba silang naiwan or na missed? Kailangan nila maayos ang lahat. He wants this go be perfect. Na visit nila ang pag ga ganapan nito beach front din ito at kitang kita ang ganda ng sunset sa lugar na yun, dalawang lugar ang pinili ni Donny magkatabibg magkatabi lang ito. Ang isa ay ang nasa beach front kung saan lahat ng kamag anak nya ay dun sa labas muna, habang di nya alam na nasa loob ng function room ang mga bisita nya sa showbiz. Kaharap na kaharap lang ito ng pag dadausan ng party. May tatlong magandang set up sa beach front at nasa loob naman halos ang lahat.

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Donny and the group waited for sunset to see how beautiful it is

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Donny and the group waited for sunset to see how beautiful it is.

Donny and the group waited for sunset to see how beautiful it is

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Tuwang tuwa sya sa lugar dahil napaka private nito.

Ang plano

Flash back:

Donny-" Tita, ang plano ko po sana i surprise sya sa bday nya. Gusto ko po sana mag set ng date on her bday sa Bora . "

Mommy C-"kayo lang?"

Donny-" ahh hindi po. Your whole family po and friends kung sino po gusto nyo invite, ako naman po ill invite yung mga taga showbiz friends nya, wala po kayong aalalahanin sa gastos ako po ang sasagot"

Mommy C-" pero naku iho malaking pera yun!"

Daddy G-" oo nga Donny naku kung para yan sa bday ng anak ko hindi naman ako papayag na wala kaming share."

Donny-" ahh ok lang po. Basta po kung ano po gusto nyo.

Daddy G-" sa totoo lang iho, nag aalangan ako dyan sa plano mo, nakakahiya sa pamilya mo. Ayaw ko may masabi sila sa anak ko. Ang mahal ng magagastos mo"

Donny-" mahal ko po ang anak nyo. Kaya kung ano po kaya ko gagawin ko"

Daddy G-" sigurado ka ba? "

Donny-" walang pag aalinlangan po"

Daddy-" sige lets have a deal, Invite namin ang family ikaw sa friends nya. Gastos ko sa lahat sa family ikaw bahala sa friends mo? Ok ba yun?"

Donny- "sobrang ok po"

Mommy C-" so paanong plano?"

Donny-" i keep nyo lang po na secret ang lahat. Invite nyo po lahat ng kamag anak nya na gustong gusto nya makita. Yung talagang mahahalaga sa kanya. Tapos sabihin nyo may maliit syang bday celeb sa boracay"

Mommy C-" hindi papayag yun pag sinabing bday nya. Kailangan ibang tao"

Daddy G-" C Mommy bday nya din sa may 3, yung lola nya. sabihin natin na dun gusto ni Mommy mag celebrate"

Donny-" ayun po pwedepo yun"

At napag usapan na nila ang plano. Dadating sila Kisses sa gabi April 30 at kinabukan wala syang kamalay malay na ang simpleng bday celebration nya ay isang surprise bday celebration para sa kanya.

Present

Nakarating na sila Kisses sa hotel kung saan sila mag i istay. Pag kalapag nya pa lang ng gamit nya ay nag text na sya kay Donny para sabihing nakarating na sya

Kisses-" love andito na kami sa shangrila, ang ganda ng view may konting liwanag pa, mas maaga kami nakarating compare sa expected namin ang bilis lang ng byahe

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Kisses-" love andito na kami sa shangrila, ang ganda ng view may konting liwanag pa, mas maaga kami nakarating compare sa expected namin ang bilis lang ng byahe.. love sana andito ka ang ganda ng view "

Nang matangap ni Donny ang text sobrang excited sya dito. Parang gusto nya tuloy pumunta sa hotel para silipin lang si Kisses

Donny-" love... ingit ako. Bale sa susunod tayo naman pupunta dyan together, sana ma enjoy mo ang short vacay mo love"

Kisses-" may dagat din naman dyan eh"

Donny-" meron nga, hindi baman ikaw kasama ko"

Banat naman ni Donny

Kisses-" naks! Hugot?"

Donny-" hindi ah. Mas masya lang talaga kung ikaw ang kasama ko"

Kisses-" sige na nga, oh kamusta meeting?"

Donny-" ok na, bukas na opening and may mall show kami after that"

Kisses-" ahhh"

Donny-" love. Advanced Happy Birthday ulit"

Kisses-" ilang beses mo na ko nabati ng advance hahaba"

Donny-" kahit paulit ulit babatiin pa din kita, mag be belated celeb pa nga tayo diba?"

Bigla naman nalungkot si Kisses

Kisses-"sayang no, si Adi naman kase nakisabay pa eh hahaha sana andito ka kasmaa ko"

Natawa na naman si Donny na alala nya si Adi

Donny-" pasensha ka na kay Adi love, para sa future naman natin to eh"

Kisses-" o sige na nga. Ay wait love may tumatawag sakin"

Donny-" ok "

Kisses-" love, usap tayo mamaya ha andito yung nga pinsan ka, lalabas muna ko"

Donny-" o sige love asikasuhin mo muna sila. "

Kisses-" ok i love you"

Donny-" i love you too"

Ikaw Nga Ba🌺lllTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon