Chapter 8

967 42 15
                                    

Mommy C-" nag paalam pala sakin si Donny, nag text din ba sayo?"

Daddy G-" yung tungkol ba sa pag alis nya bukas?"

Mommy C-" oo"

Daddy G-"tinawagan nya ako kanina."

Mommy C-" bakit di ko nadinig"

Daddy G-"nasa labas ka kasama si Kisses, nag unpacked ata kayo sa room ng anak mo, nag text sya kung pwede daw ba ako tawagan, ayun nung lumabas kayo ako na tumawag, nabangit na nya sakin lahat ng plano nya, masasabi kong pinag handaan nya ito ng husto, saludo ako sa batang yan"

Mommy C-" hindi kaya maubos naman ang pera nung batang yun? Baka sisihin tayo ng parents nun pag naubos ang savings sa laki ng gastos, nalulula ako"

Daddy G-" pinag sabihan ko nga. Ang sabi nya para daw sa mahal nya, hay naku yung batang yun"

Mommy C-" o sya hala matulog na tayo ng maka relaks naman. Panibagong araw bukas"

Daddy G-" ok tulog na tayo"

Kinabukasan maaga sa airport ang Wal wal squad at ang Pangilinan family, pero duon sila sa part kung saan nag iintay ang private plane sa kanila.

Meron din kasama si Donny na camera man para sa documentaries ng lakad nila

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


Meron din kasama si Donny na camera man para sa documentaries ng lakad nila. Ayaw nya ma miss ni Kisses ang mga ginagawa nya for her Gusto nya ipakita lahat dito mula sa preparation nya. He actually have some videos nung tinatawagan nya at iniinvite nya ang mga kaibigan nila. Pati nga yung nag tatampo sya sa video call na record nya. Gusto nya ipapanuod dito lahat para malaman nya bakit kailangan syang wala sa birthday nya. At syempre gusto nya din makita kung gaano ka supportive lahat ng taong nag mamahal sa kanya.

Donny-" guys say Hi to my Love"

Jerome-" Hi Kisses! Sayang di ka kasama"

Donny-" hoy ! Wag mo asarin, don't worry love, sayo naman ang punta namin eh.. "

Itinapat ni Donny ang camera sa ibang nga kasama

Mommy M-" hello Kisses! Happy Birthday... i just wanna say napaka swerte mo sa anak ko, wala ka na mahahanap na tulad nya.  Nakaka selos hahaha"

Donny-" Mommy, mamaya maniwala si Kisses sige ka! Mahihiya sayo yun"

Daddy-" Kisses, joke lang yun, hindi totoong nag seselos ang Tita mo, napaka supportive nga nya eh. "

Ella-" that't True, ezcited nga sya dito sa pa surprise na to eh."

Supporta nila kay Mommy Maricel.

Jerome-" tita pwede akong pumalit kay Donny!? Hahaha or ampunin nyo na lang kaya ako"

At nag tawanan naman sila

Donny-" love,  aakyat na kami ng plane ha. Kailangan mamaya ulit! I love you"

Devon-" hanep talaga.. sobrang Cheezy!"

Kiko-" idol na kita promise!"

Biro nila dito.


Bago nila pinatay lahat ng gadget hangang mag take off na sila .
he ask their cameraman to take a picture of him and with his family while the others are seating in front.

Pag kagising ni Kisses nakita agad nya ang call ni Donny and napabalikwas sya, nanghihinayang na hindi sila nag kausap bago ito maka take off

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.



Pag kagising ni Kisses nakita agad nya ang call ni Donny and napabalikwas sya, nanghihinayang na hindi sila nag kausap bago ito maka take off. Kaya sinagot na lng nya ang text nito

Kisses-" good morning love, I'm so sorry di ko nasagot yung call mo, im so bad. I know di mo pa  matatangap tong message ko but please call me as soon as possible pag ka land nyo i love you too, ps. Ang cute mo talaga, ay hindi pala cute sobrang gwapo... boyfriend ba talaga kita?"

Reply ni Kisses kay Donny

Napangiti na lang si Kisses ng makita nya ang kaguapuhan ng nobyo nya sa ipinadala nitong litrato

Pag kagising nya inayos na nya ang mga gamit nya. Hindi man sya ganon ka excited dahil alam nyang di nya makakasama ang nobyo maganda naman ang araw nya dahil sa ipinadala nitong litrato. Donny is such an ideal sa isip nya ang hirap ng humanap ng tulad niya. At the age of 17 sya and 18 si Donny ng mag meet sila, nag 18 sya at 19 si Donny when they are formally introduced  sa tv as a love team hangang hindi na tumingin sa ibang babae si Donny. Mula nun kay Kisses lang sya tumingin at walang nang iba pa.

Authors note-" pasensha na hindi pa tayo makarating agad ng bora hahaha last update ko muna for now i need to sleep na and go to work later salamay z pag aabang i hope na enjoy nyo"

Ikaw Nga Ba🌺lllTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon