Unang Island na pinuntahan nila ay ang Maui maliit lang ang Island na ito. Pero sobrang ganda . Puro greens ang makikita mo. dahil walang masyadong building dito. Tumuloy sila sa Four Season Hotel in Maui at Wailea. perfect weather nung dumating sila. There is infinity-edge Serenity Pool sa reaort na ito .The Resort's has a beachfront backyard. Magandang bakasyunan tahimik at makaka relaks ka talaga. Ang ganda ng kwarto. Ma ba vibe mo na very peaceful and very calming sa lugar na ito , Para kang nasa probinsya.
Una sa list nila ay ang libutin ang Resort, parehas silang tuwang tuwa. First time lang din kase ni Donny sa Maui. Kahit nakarating na sya sa Hawaii sa Oahu lang naman sya nag stay.Kisses-" grabe love, ang ganda! Sobra.."
Donny-" oo nga eh. First time ko lang din dito. Kaya kasing excited mo din ako."
Kisses-" ang saya! Thank you love"
Donny-" ano ka ba? Bakit ka thank you ng thank you?"
Kisses-" eh kase... basta i feel like i have to say it. Sobrang na appreciate ko talaga eh."
Donny-" wala yun! Isa pa sobrang deserved mo naman talaga. And i love you so much kaya kahit ano basta kaya ko para sayo G ako"
Kumapit sya ng mahihpit sa braso ni Donny at niyakap ito.
Kisses-" thank you"
Donny-" ayan ka na naman, lika na nga libutin natin tapos mag swimming tayo"
Kisses-" tara excited na ko"
Nagsimula na silang mag lakad tinatanaw ang magagandang view nila sa paligid. Namili din sila ng ilang souvenir at ilang hawaiian dress
Maya maya nag decide na silang mag swimming they went to the infinity pool . Tuwang tuwa ang dalawa kase may swim up bar sa mismong pool. Hindi man umiinom si Kisses sinubukan nila ito together. Para ano pa na nag bakasyon sila kung di nila i ta try ang lahat.
BINABASA MO ANG
Ikaw Nga Ba🌺lll
RomansaHi DonKiss fam... thank you so much for supporting my 1st first two books ikaw Nga Ba🌺 and Ikaw nga Ba ll🌺 here in Wattpad, sobrang sarap po ng feeling na ang daming nakaka appreciate ng gawa ko. Pag nakikita ko po ang mga dm's , comments and vo...