At the dinner masaya silang nag kwe kwentuhan tungkol sa kasal at sa mga nangyari sa program. Panay ang kantyawan lalo na kay Gelo. Nag inom din ng konti ang mga mag babarkada . buti na lang may mga kasama silang driver or else di sila makaka inom. Tanging si Jerome at Kiko lang ang walang dalang driver kaya konti lang ang ininom nila. Kailangan mag ingat para safe sila pag uwi. Mahirap na. Maghapon sila gising at pagod na din sila kaya hindi na nila sinagad ang sarili baka ma disgrasya pa .
Tuwang tuwa ang parents ni Kisses kay Donny. Hindi nagkamali ang anak nila sa pag pili dito. Dahil hindi lang mabait na bata kundi responsable pa.
Bago mag paalam binati nila ang mag asawa. May tatlong kasambahay silang kasama na naiwan sa bahay bukod kina Kisses. Naiwan ang matagal ng yaya ni Donny mula bata pa sya, isang security at ang kusinera ng pamilya nila Donny na hiniram nya muna mula laguna. Dahil kailangan pa nila magpaturo ng lutong bahay dito lalo na at may pamilya na sila. Naiwan din si kuya Manny at Gelo .
may dalawang palapag ang bahay merong 5 bedrooms bukod pa sa masters bedroom. Meron ding tatlong maids quarter sa ibaba . Pinasadya nya na mag dagdag ng rooms dahil malaki ang pamilya nya. At magilig sa mga parties. At syempre para din pag gustong dumalaw ng parents ni Kisses meron silang kwarto na matutuluyan.
Isa isa nang nag papaalam ang mga bisita nag pasalamat din si Kisses sa Parents ni Donny.
Kisses-" Tita thank you po"
Mommy M-" anong Tita? Tapos na ang Tita na yan. Call me Mommy. Hindi na kita madidinig na tawagin akong Tita ha"
Kisses-" ahhh sorry po Ma- am Mommy???"
Parang na uutal nyang sabi. Nadinig ni Donny si Kisses. At nilapitan ito.
Donny-" ok lang yan Love, parang ako lang sa parents mo hindi pa sanay. Kaya sanayin na natin ang tawag natin sa kanila. Wag ka mahiya. Ganon din ako"
Daddy Anthony-" oh paano mauuna na kami. Anak easy han mo lang ha"
Sabay kindat kay Donny na ikina iling nya.
Donny-" Daddy talaga oh"
Nakita ni Kisses ang pag kindat na yun ni Daddy Anthony at nahihiyang napa ngiti sya sa kanila.
Mommy M-" Kisses, uwi na kami ha. Relaks ka lang. si Donny ang kasama mo, mag asawa na kayo. May mga bagay na pwedeng mangyari at hindi. Pwede kang tumangi kung di ka pa ready"
Bilin ni Mommy Maricel kay Kisses. Nadinig ni Donny ang sabi ng Mommy niya kaya
Donny-" MOM!!!"
Saway ni Donny kay Mommy Maricel. Tawang tawa naman ang Daddy nya.
Donny-" love, hinahanap ka na nila Mommy c at Daddy G dun, puntahan mo muna. Nakapag paalam na ko sa kanila. Mag papaalam muna ako sa parents ko para wala ng makukulit. Hahaha. "
Natawa si Kisses sa sinabi ni Donny nung huli
Kisses-" o sige po Mommy Daddy... thank you po talaga. Ingat po kayo sa pag uwi. Daanan ko lang po sila Ella sa sala.. para makapag paalam."
Mommy M-" o sige na iha. Bago kami itakwil ng anak ko hahaha."
Donny-" Mommy.. alam mong di ko gagawin yun"
Daddy A-" ahahaha Mommy mo talaga.. sige na Kisses aalis na din kami. "
At nag nag beso na si Kisses sa mag asawa. Pinuntahan na din muna nya sila Ella sa sala kasama sina Hannah at ang iba pang kapatid nila at pinsan. Isa isa silang nag paalam.
Donny-" Mommy ? Anong binibilin mo kay Kisses? Baka akala nya pwede syang tumangi? "
Natatawang sabi ni Donny sa Mommy nya
BINABASA MO ANG
Ikaw Nga Ba🌺lll
RomanceHi DonKiss fam... thank you so much for supporting my 1st first two books ikaw Nga Ba🌺 and Ikaw nga Ba ll🌺 here in Wattpad, sobrang sarap po ng feeling na ang daming nakaka appreciate ng gawa ko. Pag nakikita ko po ang mga dm's , comments and vo...