Chapter 7

874 43 2
                                    

Naka alis na si Donny at di na naka paalam sa parents ni Kisses dahil nakatulog na ang mga ito. Pag uwi nya ng condo inayos na nya ang mga dadalhin nya at tinawagan na ang mga kaibigan, na i book na nya ng mga flight ang walwal squad maliban ku Inigo na nasa states pa rin dahil sa mga singing engagements nya.

Walwal Group

Donny-" Guys be ready ha? Sa airport na tayo mag kita kita please be on time ill see you there"

Elmo-" naka empake na ko Boss"

Kiko" na empake ko na si Devon hahaha. Na ka ready na kami"

Jerome-" I'm so readyyyy! Game na"

Marcus" nag eempake na ko, excited na ko another get away"

Devon-" Donny?"

Donny-" yes Devs?"

Devon" magdadala ba ko ulit ng pulang bikini ni Kisses?"

Donny-""DEVON PLEASE NO!!!"

Devon-" grabe sya... sinisigawan mo ba ko?"

Donny-" ahahha basta NO di kita sinisigawan."

Donny-" ok na na naka t shirt at short sya"

Kiko-" ang baduy talaga!"

Elmo-" lolo 101 "

Jerome" kayo talaga... Donny don't worry meron akong surf short at rush gard for her long sleeves yun bro ! kung gusto mo leggings din pang snorkling para balot na balot"

Marcus-" ok na ko wala na ko sasabihin hhaha"

Inigo-" late na naman ako sa convo... basta Dons sunod ako andun ako mismo sa bday nya"

Donny-" thanks Marcus and Inigo, kayo talaga mga tunay kong kaibigan ko. Hahaha"

Jerome-" may favoritism? Bahala ka ibubuking kita kay Kisses"

Donny-" bahala ka sa buhay mo maiwan ka na"

Devon-" banat kase ng banat! Iwan na yan"

Jerome-" Kiko naku pigilan mo ko... yang jowa mo... jo jowain ko yan pag di tumigil gusto ko pa naman yung mga mapang asar!"

Kiko-" tarantado! "

Jerome-" hahaha galit na galit? Jokis lang eto naman. Ayaw ko mawalan ng kaibigang pogi"

Kiko-" mabuti alam mo"

Devon-" lagot ka sakin pag nagkita tayo Jerome, susumumbong kita kay Micha dami ko alam tungkol sayo, diba Kiks?"

Kiko-" Gago ka Kiko? Ano sinabi mo?"

Devon-" lahat!!!!"

Elmo-" patay! Hahaha"

Marcus-" yan na nga ba eh"

Kiko-"hahaha bahala ka mag isip kung ano sinabi ko. Kaya mag pakabait ka waaaa"

Donny-" ang gugulo nyo talaga kahit saan kayo dalhin no? Oh basta guys bukas ha. Please get ready and naku naman walang mag popost kahit hint lang. magaling mag soco ang mga supporters natin"

Jerome-" eh pano yun? Eh sasakay tayo sa plane madami makakakita satin di maiiwasan na ma social media tayo"

Donny-" nagawan ko na ng paraan yun, yung kaibigan ni Daddy na ka discount kami mag rent ng private plane for 15 to 20 people lang kaya para di sayang sasabay na satin yung family ko. Ilang araw na lang naman eh bday na nya . Guys private pupuntahan natin ha as in. "

Devon-" nakaka excite naman yan"

Kiko-" oo nga exciting mag laro ulit tayo ng jetski at bananaboat"

Donny-" kung pwede sana makikiusap ako wag muna until matapos ang bday nya please... para wala lang hint na magkakasmaa tayo"

Elmo-" oo kahit private madaming mga mata yan"

Marcus-" totoo yun, kahit sa ibang bansa nga may mga mata sa pinas pa kaya"

Jerome-" eto seryoso ako mga gago! Makisama tayo. Kaya game ako dyan alis na tayo atat na atat na ko"

Devon-" maka Gago ka Jerome ah hahaha lets ho sago anong maaga pa lang andun na kami"

Jerome-" sige na matutulog na ko para maaga makaalis."

Jane-"guys sabay kami ni Sophia ha. Nakakainis bakit lagi kami si makasabay sa inyo ang saya pa naman sana"

Sophia-" Jane, tabi tayo sa plane ha wala ako masyado ka close dun"

Jerome-" Sophie tabi tayo?"

Sophie-" Devon... Sumbong mo na!!! Hahaha"

Jane-" patay ka!"

Donny-" o sige na guys usap usap na lang kayo, all set tomorow ha!"

At lahat naman sila ay nag agree

Sa condo nnaman ni Kisses busy ang parents nya. Walang kamalay malay si Kisses na nag iinvite ang mga ito ng mga ka close talaga nila sa family. Parang reunion na din nila, napagkasunduan nila ni Donny, na wag din sasabihin sa mga kamag anak na sorpresa yun kay Kisses at sabihin na bday talaga ng lola. Para lahat sila ma sorpresa

Mommy C-" Daddy, ano ok na ba mga na invite mo? Tama na kaya tutal na na imbitahan na natin halos lahat ng importanteng gusto nyang makita talaga"

Daddy-" oo nga ok na yun madami dami na tayong na invite. Alam mo kakaiba din si Donny, gusto ko talaga yung batang yun, panatag na panatag ako sa kanya. Hindi ako nag aalala pag sya ang kasama ni Kisses kase alam ko, aalagaan sya nito ng husto"

Mommy C-" ako din Daddy, mabait na bata talaga sya maka Diyos, ano man ang mangyari alam natin nasa tamang relasyon ang anak natin"

Daddy G-"bat naiiyak ka na?"

Mommy C-" dalagang dalaga na ang anak mo, nakaka alis na mag isa, nakaka desisyon na, hindi na nya tayo kailangan"

Daddy G-" ikaw naman oh! Hindi naman natin pwede i keep ang anak natin. Gusto ko din sya maging masaya , kitang kita naman natin kung gaano sya kasaya pag andyan si Donny, ganon din yung isa"

Mommy C-" totoo naman, ang ganda naman tignan ng dalawa pag magkasama maski ako kinikilig (laugh)"

Daddy G-" ikaw naman, manong wag ka magpahalata na botong boto ka hahaha"

Mommy C-" hindi naman uy!  Ikaw ba hindi kinikilig sa anak mo"

Daddy-" hindi kilig , more on masaya ako, na natagpuan na nila ang isat isa. Pag kinilig ka kase sandali lang yun. Gusto ko na matagpuan ni Kisses ang taong pang matagalan at mamahalin sya ng buong puso"

Mommy C-" na lecturan na naman ako. Gusto ko din naman yun , pero basta kinikilig ako sa kanilang dalawa"

Ikaw Nga Ba🌺lllTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon