Chapter 12

828 40 2
                                    

Nagpatuloy na sa pag kain ang grupo at nag tatawanan na din sila dahil panay kantyaw  nila kay Donny. Hindi na din nya namalayan ang oras 10 pm na din pala. Wala mukhang mag tu tuloy na ang tulog ng nobya. Kaya bago sya matulog nag message muna ulit ito

Donny-" love. I know nag tatampo ka, im so sorry. Hindi ko sinasadya na ma low batt ako. Kanina pa ko nag aalala sayo. Tumawag na din ako kay tita. Tulog ka daw kaya di na kita pina gising. Please if ever magising ka man. Kahit madaling araw paki tawagan naman ako oh... i miss you na... baby love wag ka na mag tampo. Di ako makatulog  kakaisip na baka galit ka sakin. I love you so much love good night. Please call me"

Mahabang message ni Donny. Pero hindi na nagising si Kisses mula sa pag kakatulog umaga na ng magising ito.

She checked her phone at nakita nya ang dami ng messages at calls ni Donny . Binasa nya ang mga ito Bigla syang naiyak. Miss na miss nya na agad si Donny. Alam nya na nag aalala ito sa kanya. Kaya kahit sobrang aga pa, sinubukan nya na i text muna ito

Kisses-" Good Morning love"

Pag ka tunog ng telepono napabalikwas sa kama si Donny agad agad nya itong kinuha at tinawagan si Kisses "gising na sya" sabi nito sa isip nya

Donny's calling

Pag kasagot pa lang ng telepono

Donny/Kisses-" love i Miss you"

Sabay na sabi nila, at natawa sila parehas
Naunang nagsalita si Kisses

Kisses-" im sorry love if nag alala ka."

Donny-" no its my fault hindi ko na check agad yung phone ko. Sobrang na pag alala kita. Please wag ka na mag tampo, nahirapan ako makatulog kagabi kakaisip sayo. Ikaw lang tumatakbo sa isip ko alam mo yun? Wait umiiyak ka ba?"

Kisses-" ahhh.. kaya pala pagod na pagod ako pag gising ko eh"

Hindi naman agad na gets ni Donny ang sinabi nito dahil kulang pa sya sa tulog

Donny-" ano ? Bakit ka pagod? "

Kisses-" sabi mo kase ako lang tumatakbo sa isip mo. Nakakapagod kaya yun"

Pa bebeng boses ni Kisses, atsaka pa lang nakuha ni Donny ang ibig nitong sabihin at biglang tumawa ng malakas.

Donny-" ohhh, love na miss ko talaga yang ka cornyhan mo (laughs)"

Kisses-" naiiyak ako nung makita ko messages mo. Hahaha so  ka cornyhan ko lang miss mo? Ikaw miss na miss na kita eh"

Donny-" love? Tinatanong pa ba yun? Of course miss na miss kita gusto na nga kita mayakap eh, please wag ka na umiyak"

Kisses" ako din miss na kita. Na teary eyed lang naman ako."

Donny-" ahhh ok basta ok ka na ha? By the way, what time you leave today?  "

Kisses-" mamaya after yoyoso, photo shoot around 10am love. Our flight is 5pm "

Donny-" excited na ko"

Kisses-" saan ?"

Bigla nyang tanong, nataranta naman sya makahanap agad ng sagot.

Donny-" sa pag andar ng   araw tapos makikita  na kita. Ilang araw na lang. Miss na talaga kita"

Kisses-" i miss you too. What time adidas mo. ?"

Donny-"1pm pa love. Pwede pa ko manuod sa photo shoot mo, pa live ka naman. (Laughs)"

Kisses-" naku hahaha hindi ko alam if pwede ill ask mamaya kung mag li live sila. If not video call na lang. Papa hawak ko kay Mommy"

Donny-" ohh no na, nakakahiya kay Tita, inatayin  ko na lng pag po post ng yoyoso. Ayaw ko naman pag hawakin ng phone si Tita ng matagal, Pero can you please call me bago ka sumalang para ma inspire ako buong araw"

Kisses-" sige love. Sana di ako ma low batt hahaha"

Donny-" ang daya gumaganti?"

Kisses-" hindi joke lang. By the way.. anong nangyari sayo kahapon"

Donny-" huh? Eh ayun nga na low batt ako, pinahawak ko kay Gelo dahil bawal phone sa meeting. Pag kase ako humawak di ko maiiwasang tignan. Tapos medyo tumagal ang mga presentation kaya ayun napahaba ang meeting"

Pag sisinungaling nya

Kisses-"ok. Love i have to get ready na. Excited na ko sa bora eh"

Donny-" ahh ok sige , kumain ka ha.. ayan na naman may photoshoot ka tapos di k na naman kakain. Wag ganon ha. Mahihilo ka"

Kisses-" opo Daddy"

Donny-" hahaha! excited na din ako para sayo sana maging masaya ang birthday celebration mo"

Kisses-" hindi naman engrande yun, puros kamag anak lang pero sobrang happy kase ma me meet ko sila . Sabi ni Mommy Dinner lang daw pero parang reunion na din"

Donny-" but still masaya yun ma me meet mo mga kamag anak mo. Im so excited for you love, i wish ma meet ko din sila"

Kisses-" madami pa namang time love"

Donny-" im looking forward to that"

Kisses-" me too"

Donny-" o sige na get ready na love, ayaw ko mahuli ka. Ingat kayo sa byahe nyo. Call me before ka umalis ng bahay ha."

Kisses-" opo , daming bilin hehehe. I love you ikaw din good luck mamaya"

Donny-" thank you love, i love you too... and again sorry sa kahapon. Ayaw ko na nag aalal ka, wag ka na mag tatampo sakin ha i will never do things na ikakagalit mo. So please be more patience pa?"

Kisses-" opo... sorry na nga din. Nag alala lang ako tsaka hindi naman siguro ako tampo, na miniss lang kita. Naiinis lang siguro ako na di kita makita  or madinig man lang ang boses mo kaya yun ang nasabi ko"

Donny-"ahhh ok pero promise me. Wag ka na mag tatampo sakin"

Kisses-" love??? Eh paano kung talagang nakakatampo ka? I mean kung may nagawa ka? Paano yun? Ang daya pag nag promise ako bawal na ko mag tampo?"

Donny-" ang cute mo lagi ka na kang advance mag isip, ok sige na pwede mag tampo bawal magalit hahaha"

Kisses-" ang weird mo hahaha sige na love di na tayo natapos love you love"

Donny-" ok i love you"

At natapos na ang usapan nila

Ikaw Nga Ba🌺lllTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon