Chapter 90

1.1K 31 5
                                    

Magkakasama ng lumabas ng studio sina Kisses at Devon kasama ang mga partner nila. Nag hiwalay na lang sila sa parking lot.

Donny and Kisses had Dinner together. Sa isang 5 star hotel na lang sila nag dinner para walang masyadong mga tao at makakain sila ng maayos. They've talked about Kisses School.

Kisses-" love? Ill be very busy this week. The Dean ask me to help them with the program. "

Donny-" huh? Gaano ka busy? Yung hindi na tayo mag kikita? ? Joke lang syempre imposible yun"

Kisses-" ahaha eh pano if sabihin kong ganon?"

Donny-" syempre di naman pwede yun. Sakin ka pa din uuwi. Magkikita at magkikita pa din tayo."

Kisses-" but remember? Kinuha mo na lahat ng sched mo this week para maka pag rest day ka ng tatlong araw?"

Donny-" kahit na. Bakit gaano ba kahirap ang gagawin na program at need nila na andun ka the whole day? Isa pa di ka ba nila kilala hahaha mahal ang bayad sayo!"

Kisses-" love naman eh."

Puspusan kase ang pag kakabisado ang gagawin ni Kisses para sa speech nya. At di nya pwedeng gawin yun ng andun si Donny. Kung hindi mabubuking sya. Kaya gusto nya muna mag stay sa condo nila sa parents nya.

Donny-" love... everyday ba dapat andun ka?" I mean halos 3 days na lang pasok mo ah tapos grad nyo na ano pang kailangan?"

Kisses-" eh nag papatulong nga sila Dean."

Donny-"so ikaw pa talaga napili nila ha. Pero sige ilang araw na lang naman , you can help them. Me too ill be busy. So gabi na lang tayo magkikita? Alam mo na mangyayari pag na miss kita ng husto."

Pilyong ngiti ni Donny. Na nginitian naman ni Kisses pabalik

Kisses-" oo! Mukhang alam ko na. Lalo mo ko papagurin hahaha"

Bigla nya binatawan ang kutsara nya Inilapit nya bahagya ang mukha nya sa asawa

Donny-"ayan! Naisip ko pa lang may nagagalit na, actually nag huhurumintdo na eh. Tara uwi na tayo... "

Pag aaya nya sa asawa

Kisses-" ano? Hindi pa ko tapos kumain!"

Hinawakan nya ang kamay ni Kisses at

Donny-" lika na mag desert ka na lang sa bahay. "

Kisses-" love? Seryoso ka ba? "

Natatawang sabi ni Kisses

Donny-" do i look like I'm joking?"

Seryosong sabi nya kay Kisses.

Hindi na nila tinapos ang pagkain dumiretso na sila sa cashier at dun nag bayad.

Natatawa si Kisses kay Donny. Seryoso talaga sya. Nasa kotse na sila ng nakangisi si Kisses kay Donny nang mapansin ito ni Donny tinanong nya ang asawa

Donny-" what?"

Kisses-" anong what?"

Donny-" bakit mo ko tinatawanan love? Totoo nga kase. Hawakan mo pa!"

Kisses-" sa bahay na, baka mamaya dyan i stop mo ang kotse eh pag di ka naka pag pigil hahaha"

Donny-" why are you teasing me? Lagot ka sakin pag uwi ng bahay . "

Kisses-" wow! Lagot talaga? Sige nga ano gagawin mo sakin? "

Iiling iling si Donny. Mukhang nasanay na din ang asawa sa ganitong usapan

Donny-" uubusin ko lakas mo. Wala akong ititira. Hahaha"

Hinampas ni Kisses si Donny.

Kisses-" grabe ah! Bakit ganon? Parang iba na din nararamdaman ko. Normal ba to?"

Makahulugang sabi ni Kisses na mas lalong nag pa turn on kay Donny. Napa smile sya at tinignan ang asawa.

Donny-" i cant wait to go home"

Kisses-" almost love... almost wag ka mag madali"

Nang makarating sila ng bahay. Hatak hatak ni Donny sa kamay si Kisses halos nag mamadali na animoy may humahabol .

Kisses-" love... wait madadapa ako."

Donny-"sorry na love. Pero bilisan mo. "

Kisses-" eto na grabe sya oh!"

Nang makarating sila sa kwarto pagkasara na pagkasara ng pinto agad hinila ni Donny si Kisses sa bewang at sinungaban ng halik. Napadikit ito sa pader. Parehas silang mainit, habang magkadikit ang mga labi unti unti silang nag aalis ng mga damit. Donny's taking off Kisses blouse . Then Kisses took off his shirt. Nagkatitigan pa sila at bigla na naman nag dikit ang mga labi. Nang maubusan na ng hininga.

Kisses-" wait love, galing tayo sa labas mag sho shower muna ako."

Donny-" sige pero ako ang mag papaligo sayo"

Kisses-" ehhh ayaw ko. nahihiya ako"

Donny-" what? Nahihiya? O sige ikaw mag paligo sakin?"

Kisses-" ano ka baby?"

Donny-" oo baby mo bakit? Common!"

Kinuha nya ang kamay ni Kisses at dinala sa bathroom.

Parehas silang pumasok sa cr . Dumiretso si Donny sa bathtub at binuksan nya ang tubig nito. Nilagyan nga ng bubble bath at winisik wisik para mas lalong bumula.

Donny-" here.. dito tayo!"

Kisses-" anong tayo? Labas ka ako lang maliligo."

Donny-" hindi ako lalabas . Sabay tayong maliligo para tipid sa tubig"

Kisses-" yung tubig talaga dinahilan mo ha."

Donny-" diba nga may kasabihan save water , shower together, i been wanting to make a romantic bath with you, and this is the perfect time"

Kisses-" i actually love the thought of us showering together kaya lang..."

Donny-" nahihiya ka? Nakakainis to. Bakit ka ba nahihiya sakin. Mag asawa na tayo"

Kisses-" oo pero kase"

Donny-" yun naman pala eh. Lika na love, Bahala ka mauna na ko"

Naghubad ng pang ibaba nya si Donny at naglubog sa bathtub .

Donny-" common! Lovee... lika na please."

Nakangising sabi nya kay Kisses

Kisses"- love? "

Nakalahad ang kamay ni Donny kay Kisses inviting her para sumunod sa kanya.

Wala naman nagawa si Kisses at lumakad sya palapit kay Donny.

Kisses-" wait "

Donny-" saan k pupunta?"

Kumuha ito ng towel at ibinalabal sa kanya hinubad ang pang ilalim nyang suot (skirtt) atsaka pumunta sa tub kasama ni Donny

Donny-" bakit nag tira ka pa"

Kisses-" para may tatangalin ka hahaha"

Donny-" wow! i like it, Cant wait to take it off using my mouth"

Nakangiting sabi nya

Nakangiting sabi nya

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
Ikaw Nga Ba🌺lllTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon