Nakarating na sila sa mall kung saan sila mamasyal.
Nag lilibot libot lang sila habang nag hahanap ng mabibili. May mga ilang ilang tao na rin ang napansin nilang nakakakilala sa kanila. Ngumi ngiti lang sila sa mga ito at hindi naman sila iniistorbo sa pamamasyal. Maya maya nagsalita si Donny
Donny-" love, i know you're not materialistic person, and you're very simple and all. But can i please buy you something na ma gagamit mo for everyday ?"
Kisses-" huh? Like what?"
Donny-" anything you like, let me know. This is your day. Ill shop for you."
Kisses-" loveee?"""
Donny-" please wag ka na tumangi.... alam mo bang wala pa sa 1/4 ang nagastos ko sa dala kong budget for our honeymoon ? Ang tipid mo naman kase mag shop hahaha. Kung sila Hannah kasama ko di pa nag si sisimula ang araw kalahati na siguro nawala sa budget ko hahaha"
Kisses-" ahahaha sige na nga. Kain tayo"
Donny-" nope! Hindi kasama yun."
Kisses-" ok lang naman ako."
Donny-" ahh hindi ill buy you new bag, shoes, shades, perfume clothes , jewelries .basta you name it. kase you deserve it."
Kisses-" love? Di ko naman kailangan yun. Ang dami kong gamit"
Donny-" i know, pero walang galing sakin? I mean , kase ayaw mong tangapin nung mag boyfriend pa lang tayo. Sabi mo mahal. So, na sa akin pa lahat ng yun. "
Kisses-" tinago mo?"
Donny-" syempre naman, Akala mo nakalimutan ko? Hindi ko lang ibigay sayo agad dahil busy hahah. Basta Ngayon bawal na tumangi. Mag asawa na tayo and i want to give you something for a gift"
Wala ng nagawa ang asawa kaya pumayag na sya.
Kisses-" sige na nga, ikaw bahala."
Donny-" anong gusto mong bilhin? "
Kisses-" meron kase talaga akong gusto, nakita ko sa magazine , pero ang mahal eh."
Donny-" ano yun? Kahit ano pa yan? Kahit nag iisang sentimo na lang hawak ko bibilhin ko yan for you."
Natatawang sabi ni Donny
Kisses-" ang OA love hahaha. Sige na nga . Punta tayo ng Gucci may gusto ako na bag duon eh, ewan ko if meron sila dito. "
Donny-" ok tara, i love Gucci too baka makahanap din ako para sakin. If you want we can also buy for Mommy C"
Kisses-" naku hindi na. Hindi sya mahilig sa mga high end. Ok na sya, i know my Mom so well. Ako na bahala sa kanya"
Donny-" sure ka? Ok, lets go"
Hinanap na nila sa map kung saan located ang boutique nito. Nang makita nila ito.
BINABASA MO ANG
Ikaw Nga Ba🌺lll
RomanceHi DonKiss fam... thank you so much for supporting my 1st first two books ikaw Nga Ba🌺 and Ikaw nga Ba ll🌺 here in Wattpad, sobrang sarap po ng feeling na ang daming nakaka appreciate ng gawa ko. Pag nakikita ko po ang mga dm's , comments and vo...