Devon-" so eto na nga hahaha"
Kisses-" ano yan????"
Kinakabahan na tanong ni Kisses
Donny-" love wag ka madaya gusto ko madinig, game Devs"
Nag tawanan naman ang lahat sa pagiging pursugido ni Donny na pag salatain si Devon.
Devon-" sino po nakapanuod ng video na kumakanta kami ng call me maybe sa isang mall show namin?"
Tanong ni Devon sa mga guests , may mga ilan ilan ang ang taas ng kamay. At nag simula na uling mag kwento si Devon
Devon-" pero wag po kayo masyado mag expect ha. Hindi to level nung binuking no Benj hahaha. behind that video po kase may kwento"
napatayo si Kisses at parang ina awat si Devon magsalita.
Kisses-" Devs, kaibigan mo ko... secret natin yan."
Sabi nya kay Devon. At nagtawan na naman ang mga tao.
Devon-" hindi yun don't worry iba to, light lang talaga Kisses. Hahaha pwede malaman ng tao to ang cute mo kaya"
Na cucurious na ang mga tao sa gusto sabihin ni Devon lalo na si Donny
Devon-" nag practice po kase kami ng song ng call me maybe then may nag video po nun, na sinisilip ni Donny si Kisses habang kumakanta, na halos mabali na ang leeg mo Donny diba? naaalala mo yun?"
Tanong nya kay Donny at tumango naman ito
Donny-" ahh yung kasama ko si Kiko , ano yun dali"
Devon-" so ayun na nga, may nag upload ng video then one time magkasama kami sa Van ni Kisses. Kasama po namin ibang girls. Syempre nag che check kami ng mga social media. "
Kisses-" ay wag yun!!!! Wag yun !! Wag yun!"
Sigaw ni Kisses kay Devon..
Donny-" love... ang daya mo... sige na Devs go"
Tito Boy-" Naku Devon lalo kami na cu curious kung ano yun ha, game sige makikinig kami kahit nag po protesta na yung bride hahaha"
Devon-" Sorry na hahaha.."
Sabi nya kay Kisses at nagsimula na naman sya magsalita
Devon-" dahil madalas po ang mall show namin naging super close po kami ni Kisses, ang gaan po nya kase kasama. nang mapanuod po namin yung Video kase pinakita ko sa kanya, nakita ko wala syang reactions parang wala lang tinawanan nya lang. Then hindi nya tinapos yung video, tapos po sa haba ng byahe namin kase probinsya po eh nakatulog na halos lahat. Pati po ako nakatulog, pero nagising po ako dahil parang may bako bako kaming nadaanan. Nakita ko si Kisses. May pinapanuod na video. Tapos kilig na kilig sya. Dinig na dinig ko ang sabi nya. "Ang cuteee nya omg... " Kahit mahina po yun hindi po nakaligtas sa pandinig ko, o diba?"
"Tapos po wala lang ewan ko bat bigla ko lang natanong kahit di ko naman alam kung sino tinitignan nya. nang magsalita ako , kase po tinanong ko sya, crush mo? Ang bilis nya pong sumagot sabi nya OO, nagulat po sya sa sarili nyang sagot.
Biglang nabitawan nya yung phone sa gulat. Pinulot ko po yun, tapos nakita ko si Donny yung exact video na pinanuod namin kanina na wala syang reaction ay same video na pinanunuod nya na kilig na kilig sya. Na surprise po ako, kase nagulat ako pag kita ko sa video si Donny at Kiko eh. Halangan naman si Kiko? Eh alam naman nya na akin si Kiks hahaha. (Nag tawanan ang lahat ) Tapos sagot nya sa tanong ko OO tapos binawi nya. Tapos sabi nya " ay! Hindi hindi hindi!!!!...Kaya pina amin ko po sya. Sabi ko, Kisses ang obvious mo. Ako lang to... so bet mo? Tapos po yumuko sya. Dahil hiyang hiya sya sakin. Ang sagot nya sakin. " eh kseee na cu cutean lang namn ako sino ba sinisilip nya dun? Halos malaglag na sya sa inu upuan nya. " refdering nga po kay Donny . Sabi ko naman malamang ikaw. Tapos po nag blush talaga sya. Eh ang puti nya diba ? Yung mukha nya po prang red apple na that time. Tapos nun nag start ako mag kwento ng tungkol sa crush ko para hindi sya mahiya sakin, mula nun nag start na sya mag confide sakin ng tungkol kay Donny. And as in puro kay Donny lang talaga, kaya bro, ang swerte mo sa kaibigan ko love na love ka nyan. Kung alam mo lang. Pero mabait ako kaya yan lang pwede ko i share. Hahaha"
Donny-" Devon, ikaw muna pala ang kakausapin ko mamaya, Benj ? Bukas na tayo mag usap hahaha"
Tawanan ang nga tao sa sinabi ni Donny
Hiyang hiya naman si Kisses. Hinampas nya si Donnt sa brasoTito Boy-" nakakatawa no, so Devon teka lang i have a question"
Kisses-" Tito Boyyyy?"
Ptotesta ni Kisses.
Tito Boy-" ahahaha nag po protesta ang Bride. Kisses may gusto lang ako malaman I'm sure gusto din nila malaman, Devon, ibig ba sabihin nito madami ka pang tinatago dyan?"
Devon-" ahahaha Tito Boy???? Sinasamaan na ko ng tingin ni Kisses oh! "
Tito Boy-" sige Donny pag kinausap mo si Devon sama mo ko ha (laughing) "
Biro ni Boy
Devon-" ayun lang naman. Nakakatuwa lang yung time na yun na kunwaari deadma sya nung sabay namin pinanuod, yun pala gusto nya solo panoodin para maka react sya hahaha, sabi ko naman sa inyo light lang diba?"
Tito Boy-" uy hindi light yan ha, yung mabuking ka ng kaibigan mo ng di sinasadya? Tapos wala ka ng choice maka pag deny kase nahuli ka? that is so cute nga Kisses. hahaha "
Sabi ni Tito Boy. Then sunod nun ay binati na ni Devon ang bagong kasal
Devon-"ayun ahh Donny and Kisses I just wish you to enjoy the kind of love that grows and knows no end. May your married life be an inspiration to all the couples! Sigurado ako nyan na magiging maganda ang pag sasama nyo dahil parehas kayong maka Diyos. Alam ko that he will be the center of your relationship kaya sure ako di kayo mabubuwag"
Confident na sabi ni Devon
Devon-" to the newly wed Congrats! "
At itinaas nya ang basong hawak nya at nag toast ulit sila. Nagkalampagan na naman ang mga baso para mag request sa groom and bride ng halik. Di naman sila nabigo at pinag bigyan naman nila ito.
BINABASA MO ANG
Ikaw Nga Ba🌺lll
RomanceHi DonKiss fam... thank you so much for supporting my 1st first two books ikaw Nga Ba🌺 and Ikaw nga Ba ll🌺 here in Wattpad, sobrang sarap po ng feeling na ang daming nakaka appreciate ng gawa ko. Pag nakikita ko po ang mga dm's , comments and vo...