Chapter 92

1K 35 0
                                    

Nasa condo na sina Timo at Kisses, at tulad ng napagkasunduan ipinagluto sya ni Mommy C ng meryenda.

She started to show her speech to Timo na sina sang ayunan nya. Ang iba naman ay nag di dis agree sya.

Hangang sa matapos nila ang speech nya for the graduation . Tuwang tuwa si Timo dahil part na naman sya ng isnag makahulugang secret sa buhay ng Donkiss

Timo-" ang ganda grabe! Kini kilabutan ako sa speech mo."

Kisses-" sure ka? May aral bang mapupulot?"

Timo-" oo naman. I cant wait to see Donny's reaction pag nakita ka na nya sa stage ! He'll be the proudest handsome husband of all"

Kisses-" talagang may handsome ha?"

Timo-" syempre ! Pinsan ko yun eh"

Kisses-" oh sya tara na. Susunduin ako ni kuya Manny sa School balik na tayo."

Timo-" hindi na. Ako na mag hahatid sayo. ill call Donny sabihin ko lalabas tayo nila Trevor sandali"

Kisses-" baka hindi pumayag yun? Kase wala na kaming time sa isat isa this week. "

Timo-" anong oras ba uwi nya?"

Kisses-" mamayang midnight pa"

Timo-" oh e di ayos, wait tawagan ko"

Kisses-" ikaw na bahala pero sure ako di papyag yun"

Timo's calling

Timo-" Gelo! Si Donny? "

Gelo-" nakasalang pa, bakit may ipapasabi ka ba?"

Timo-" paki sabi kasama ko si Kisses lalabas kami"

Gelo-" ay teka! Wait lang. pag tungkol kay Queen si Boss kausapin mo. Iba na ngayon eh, "

Timo-" ano ba? Ako to?"

Gelo-" alam ko, pero sandali kakawayan ko"

Timo-" o sige"

Gelo-" Boss si Timo!"

Kaway nya kay Donny. Kinawayan naman ni Donny at sinabing mamaya na.

Gelo-" tungkol kay Queen"

Dali dali naman sya nag paalam sandali

Donny-" bakit daw!"

Gelo-" ikaw na kumausap"

At iniabot ang telepono

Donny-" bro! Whats up?"

Timo-" couz kasama ko misses mo, hostage ko sya ngayon"

Donny-" Gago! Ano nga may taping kami bilisan mo"

Timo-" hahaha masyado naman to., kasama ko si Kisses nagkita kami sa canteen. Ok lang ba na lumabas kami? Kasama yung dating friends ? Gusto kase syang makita at mabati."

Donny-" san punta?"

Timo-" kakain lang kami sa labas, kwentuhan, tapos hatid ko sya."

Donny-"eh susunduin sya ni Kuya Manny baka paalis na yun."

Timo-" tinawagan ko na si Kuya Manny. Nakausap na namin sinabi ko na ako ang maghahatid. "

Donny-" Timo, sinasabi ko sayo alagaan mo yang asawa ko. Wag kayo lalayo. Sino sino ba kasama?"

Timo-" Sina Uno, Jake and Trevor "

Donny-" kasama mo sya ngayon?"

Timo-" oo"

Ikaw Nga Ba🌺lllTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon