Benj-" hindi ko na po sasabihin yung detailed its Kuya's Day today i don't wanna roast him. ( laughing) pero Ate Kisses sa loob pa lang ng Pbb ini I stalked ka na ni Kuya hahaha hindi ka pa lumalabas i ilalaban ka na nya. biruin mo he called sa hotline ng PBB at hindi dummy number ang gamit nya. He used his own phone number."
At nag tawanan ang mga tao. Habang si Donny Pulang pula sa sinabi ng kapatid.
Tito Boy-" Oh my Gosh, Donny is it true? "
Tumango naman si Donny habang hiyang hiya.
Nilapitan ni Tito Boy si Donny at tinanongTito Boy-" Donny, tutal naman na buking ka naman na ng Kapatid mo hahaha, kwento mo naman ng mabilis samin. Bakit mo binili yung mga jacket na binebenta ni Kisses"
Donny-" hindi Tito Boy, gusto ko lang po talaga maka tulong sa funds nila nun hahaha"
Sabay kamot sa kilay nya
Tito Boy-" buking ka na lumulusot ka pa ahahaha"
Then Tinanong ni Tito Boy si Kisses
Tito Boy-" Kisses? Anong feeling mo ngayon ng marinig mo kwento ni Benj?"
Naka Smile lang si Kisses at iiling iling din
Kisses-"Tito Boy parang na speechless po ako bigla, parang i wanna know more of that stories (laughing) mukhang ang dami ko pang hindi alam. I will just ask you later love mukhang madami kang dapat ikwento sakin"
Tumingin sya kay Donny at nginitian ito.nag tawanan na naman ng mga tao
Donny-" Benj? Mag uusap tayo mamaya hahaha"
Baling nya sa kapatid at nag tawanan naman ang
lahat.Benj-" hahaha Kuya ingat na ingat na nga ako! Kung i isa isahin ko pa baka isumpa mo ko (laughing) pero eto seryoso na. Congrats sa inyo ni Ate Kisses. meant to be talaga kayo. I wish you a wonderful married life ahead. what a combination God has made. Sobrang bagay nyo. Wish ko lang sana happy and sad moments man ang pag daanan nyo, kayaninnyong magkasama . Have a wonderful journey of life. I wish you all the best talaga! and from now on I will always include you in my prayers , sorry hindi talaga ako nakapag isip ng speech ko, parang hindi pa rin kase ako makapaniwala eh. Parang kelan lang nag lalaro lang tayo ng basketball, computers and kumakain ng donut habang hinuhulaan ang flavors habang may blindfold. (Laughing) Congratulations ulit Kuya and Ate Kisses. Welcome nga pala to Pangilinan family... kasama ka na ngayon sa Barangany namin hahaha i love you both"
At itinaas nya ang Baso ng wine na hawak nya. At nag cheers ang lahat at nagkalampagan naman ang mga baso hudyat pra mang hingi ng halik sa bagong kasal. Pinag bigyan naman ito ng dalawa dahil walang humpay ang sigawan ng mga guests
BINABASA MO ANG
Ikaw Nga Ba🌺lll
Storie d'amoreHi DonKiss fam... thank you so much for supporting my 1st first two books ikaw Nga Ba🌺 and Ikaw nga Ba ll🌺 here in Wattpad, sobrang sarap po ng feeling na ang daming nakaka appreciate ng gawa ko. Pag nakikita ko po ang mga dm's , comments and vo...