Chapter 20

827 37 0
                                    

Nakapamasyal na si Kisses at mga pinsan nag enjoy sila sa beach. At binangit na din nya na kailangan nya umuwi ng maaga dahil may kailangan pa sya i meet na mga friends. Kaya nag madali naman sila agad sa pag uwi. Bago sila mag hiwalay ibinigay ng dalawang linsan ang gift nila. Nag pasalamat naman si Kisses

Pag dating nya sa hotel. Nag freshen up na sya at nag ready bago i text ang mga kaibigan gusto nya na naka ready na sya bago nya ito tawagan paano ba naman ang bagal nya kumilos, ayaw nya pag  intayin ang mga ito.

Sinuot nya ang isa sa mga regalo ni Ella saktong sakto lang ito sa katawan nya. Maski sya ay nagulat sa ganda ng sukat nito. Actually nangitim nga sya ng konti, nalimutan nya magdala ng sunblock kaya lagot sya kay Donny. Pero dahil puti ang suot nyang damit ay bumagay sa kulay nya ang suot nya. Sakto lang ang kulay ng balat nya at gusto nya ito. Kinuha nya ang hikaw na bigay ng pinsan at nakita na naman nya ang box at ang nakasulat dito, habang sinusuot ay napapangiti sya.

Nag suot din sya ng ibang accesories, inabot sa kanya ng mga pinsan nyang lalake kanina. Nakakatuwa sila sabi nya sa isip nya dahil nag compliment ang mga regalo nito para mag match sa suot nya.

Khyle gave her a ring and an bracelet while Evan gave her a turquoise necklace. Pag ka kita nya sa sarili nya maski sya nagandahan. Napasabi na lang sya na " Birthday mo nga Kisses, ang ganda mo eh"

Tinawagan nya si Devon

Kisses-"Devs, nag usap kami ni Donny kanina, may pinagawa daw sya sa inyo? Im excited na yung totoo? Andito ba sya?"

Devon-" hahaha grabe sya, wala sya. Nakisuyo lang sya na samahan ka namin. Sinabi kase ni Kiko kagabi na nakita mo kami kaya ng malaman nya na andito kmi, na excite sya . nakisuyo sya samin na samahan ka. imbes na sa iba nya ipagawa samin na lang"

Kisses-" samahan? Saan? Hindi naman siguro tayo mag tatagal no? Kase may mga bisita pa ko by 5pm"

Devon-" hindi naman matagal yun. Mabilis lang"

Kisses-" ok! By the way im ready na, gusto nyo ba ako pumunta sa apartment nyo?"

Devon-" no! Hindi na. Sunduin ka namin ni Kiko dyan. Anong room number mo"

At pagkatapos nun ay binigay na niya ang room number nya at after 15 mins ay dumating na ang mga ito para pick upin sya. Nag intay na lang ang mag nobyo sa ibaba. Wala din naman ang parents nya at kasama ng mga tita nya. Umalis kase sya kanina kaya pumasyal din ang mga ito para masulit ang bora.. basta may usapan sila na magkikita sila at babalik sa room ng 4 pm pra makapag ayos.

Pagkababa ni Kisses, nakita nyang nakatalikod ang mag nobyo sa lobby, unang napalingon si Kiko, nagulat si Kiko sa kakaibang look ni Kisses. Mukhang nag matured na nga talaga ito. Kiko is yung tipo ng lalakeng marunong mag appreciate ng beauty. Kung pwede lang sya mapanganga baka ngumanga na sya. Pag lingon nya kase nag lalakad na si Kisses palapit sa kanila at nakita nya ito na parang slow motion sa commercial. Pag katapos nun kinalabit nya agad si Devon, even si Devon ay nagulat sa ganda ni Kisses.

 Pag katapos nun kinalabit nya agad si Devon, even si Devon ay nagulat sa ganda ni Kisses

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


Kiko-" Wow! Is that really you Kisses? Or wait sino ka? Nasan si Kisses?"

Biro nya sa kaibigan. At nag beso sila dito

Kisses-" Devon oh, lakas mang asar ni Kiko!"

Devon-" naku, ang ganda mo naman kase talaga, teka lang i che check ko muna , babae pa ba ako? Bakit ang hot???"

Kisses-" nakakainis kayong dalawa , hindi ba maganda? Malaswa ba?"

Kiko-" ano? Naku baka kung andito si Donny may nakatakip na na towel sayo hahaha, malas nya wala kang bantay"

Kisses-" hala malala ba suot ko? Should i change? Bigay sakin to ng kapagid nya. Sabi nya suot ko sa birthday ko"

Devon-" what Kiko meant is sobrang sexy mo girl! Di papayag si Donny na may ibang makakita sayo hahahaha"

Tumango naman si Kiko ng lingunin sya ni Kisses bilang pag sang ayon sa sinabi ni Devon.

Kisses-" kayo talaga bagay talaga kayo, bolero at bolera. "

Kiko-" hahaha. Lika na nga! Baka ma late pa tayo mamaya sa dinner mo, 2 pm na eh"

Kisses-" tara na!"

Devon-" wait Kisses, pwede mag Cr muna tayo?"

Paalam nya kay kay Kisses.

Kisses-" gusto mo ba sa room? Punta tayo sa taas!"

Devon-" ahh hindi ok na ko dito sa ibaba,"

Kisses-" ok tara samahan kita, Kiko maiwan ka muna namin ha"

Kiko-" sige Go!"

Pag kaalis nila habang nakatalikod kinuhaan nya ng litrato ang dalawa. Nag kataon naman na nakasuot din ng summer dress si Devon kaya bagay sila mag kasama. Dali dali nya tinext si Donny

Secret group chat

Kiko-" bro andito na kami ! Donny, ang ganda ni Kisses!"

Donny-"alam ko talaga naman maganda sya eh"

Kiko-" Gago yung ganda nya ngayon eto yung ganda na ayaw mong i  share na makita ng iba, sinasabi ko sayo"

Jerome-" andaya kase bat di pa kami sinama patingin naman"

Kiko-" should i send photo o surprise na?"

Donny-" what do you think? Should you send it? Or ma bobother ako kakaisip sa suot nya? "

Kiko-" hahaha ewan ko sayo, pero bro aaminin ko pag lingon ko nag slow motion si Kisses, ganon kaganda!"

Elmo-" -" hoy Gago! May Devon ka na"

Marcus-" ahahah galit na galit si Elmo? Waaa"

Kiko-" tanga naman nito, ibig ko lang sabihin ganon yung ganda ni Kisses today, faithful naman ako kay Devon no, pero nakaka apprecaite pa din ako ng beauty ng iba"

Donny-" patingin nga..."

Kiko-" sorry di ko napicturan pwede likod lang? Nahabol ko lang ng kuha nung nakatalikod na sila"

Donny-" sige pwede na."

Then Kiko sends the photo. At kahit nakatalikod di mapigilan ni Donny Kiligin sa ganda ng nobya. Mas lalo itong gumanda. At nag karoon ng hugis ang hubog ng katawan. Wala na ang baby fats nito at nag bloom na into a lady .

Ikaw Nga Ba🌺lllTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon