Chapter 21

760 33 0
                                    

Donny-" Bro  ang ganda ng girlfriend ko, pwede paki bantayan mabuti? Baka makawala pa eh hahaha.."

Kiko-" sira ulo! Oo naman... andun na sila ngayon sa 2nd  step ng palabas mo , nasa Cr na sila"

Donny-" salamat bro! Andun na din ba yung mga secret camera man natin?"

Kiko-" naka abang na dun"

Nasa Cr na sila Devon at Kisses tanging silang dalawa lang at may isang babae ang nasa cr. Habang nag iintay nakakita si Kisses  ng frame sa ibabaw ng counter ,
hilig talaga ni Kisses ang mag basa kaya pag may nakita ito na na interesan nya ay binabasa talaga.

 Habang nag iintay nakakita si Kisses  ng frame sa ibabaw ng counter , hilig talaga ni Kisses ang mag basa kaya pag may nakita ito na na interesan nya ay binabasa talaga

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Kisses-" Devs ang cute ng quote oh!!! Bigla ko tuloy na miss si Donny my loves"

Napa pout sya ng lips at binasa ulit ito.
Habang nasa loob pa ng cubicle si Devon, nag uusap sila.

Devon-" ano bang nakasulat? Basahin mo nga?"

Kisses-" sige wait, wala namang tao eh hhaha."
At binasa nya ito kay Devon.

Pag labas ni Devon nakita nya na nakatingin pa rin ito sa Frame,

Devon-" ohh bakit?"

Kisses-" na miss ko kase si Donny. Lagi nya kase sinasabi sakin yan eh na im the best thing that ever happened sa kanya. Ahhhhh i miss my love. "

Devon-" ang harot mo. Gusto mo kunin natin yang frame?!"

Nanlaki mata ni Kisses sa sinabi ni Devon. Nataranta sya

Kisses-" hala hindi naku! Mamaya may cctv dito makulong pa tayo, tapos ang headline Kisses and Devon nag nakaw ng quotations frame sa Cr ng Hotel hahaha ang sagwa"

At ang tawanan naman sila,

Devon-" pero gusto mo yan?"

Kisses-" oo naman, pero para kuhain hindi no, hayaan mo na, I'm always reminded naman na im loved kase sinasabi nya naman lagi sakin yun"

Devon-" ang sweet nyo nakakainis"

Kisses-" kayo din naman ah"

Devon-" tara na nag iintay na si Kiko sa labas"

Habang palabas sila. Nagsalita si Devon

Devon-" wait lang may dadaanan lang ako, mauna ka na kay Kiko at nag hihintay na yun"

Kisses-" teka san ka pupunta?"

Devon-" may nakita lng akong kakilala. Babatiin ko lang"

Kisses-" ayaw mo ko sumama?"

Devon-" hindi naman sa ganon, pero madaldal ka hahaha, baka magtagal pa tayo ahhaha sige na tsaka nag iintay si Kiko"

Kisses-" grabe ka hahaha! Sige sumunod ka agad ha"

Devon-" promise"

Itinaas pa nya ang kamay nya ng sabihin nya yun

Bumalik na si Kisses kay Kiko at tumayo naman si Kiko.

Kiko-" o asan na si Devs? "

Kisses-" may nakita daw na kilala eh"

Kiko-" talagang yun oh! "

Kisses-" sorry"

Dumadami na din tao sa Hotel at may mga nakapansin na kina Kiko at Kisses, di naman maiwasan na mag pa picture sa kanila. Pinaunlakan naman nila ang mga ito. Kahit na nag tataka ang mga grupo ng kabataan kung bakit si Kiko at hindi si Donny ang kasama ni Kisses. Ang guapo kase ni Kiko kaya di na sila nag tanong tanong pa. Basta nakita nila artista nag pa picture na sila.

May mga nag post pa sa fb, twitter at ig nila ng picture ng dalawa.
Kaya madami ding comments ang mga netizens kahit di naman nila alam kung bakit magkasama ang dalawa. Maraming violent reactions dito. Dahil parang lumalabas na niloloko nila ang mga mag kakaibigan dahil nung tanungin kung sa comments kung may ibang kasama ang sagot ng nag post wala sila lang dalawa.

Pagka balik ni Devon, meron syang hawak na plastic, iniabot nya yun kay Kisses

Devon-" oh!!"

Pag ka abot nya ng plastic

Kisses-" ano to? "

Devon-" pasensha ka na, kase naman biglaan hahaha malay ko ba mag kikita tayo dito. Ayan gift ko sayo"

Kisses-" hala bumili ka pa? Naku naman why? Hindi naman ako nag eexpect ng gift!"

Devon-" tignan mo na basta"

Binuksan ni Kisses ang plastic at nagulat sya sa nakita.

Kisses-" omg Devooooonnnn!!! Bakit mo to kinuha?"

Lumapit sya kay Devon at humawak sa braso nito at bumulong

Kisses-" uy masama to... balik mo na, hindi mo kailangan gawin to"

Hawak hawak ni Kisses ang plastic na may lamang frame na kung saan nagustuhan nya ng mabasa nya sa CR dahil lagi yun ang sinasabi ni Donny sa kanya.

Devon-" ano ka ba, di ko yan kinuha. Binili ko yan. Kaya ako nag stop kinausap ko yung nakita kong ka kilala i ask her if pwede bang bilhin yung display. Taga dito sya. Sabi nya hindi kase corporate daw may ari. Pero when she asked me ano daw ba yung gusto ko, sabi ko yung frame lang sa CR. Sabi nya ahh yun ba? May nakaiwan lang nun dun eh. Di na daw nila inalis kase baka balikan, eh wala naman daw tumawag kaya iniwan na lang nila sa CR kaya sabi nya , Kunin ko na kahit walang bayad, e syempre di ako pumayag na walang bayad para naman di nakakahiya"

Kisses-" grabe ka ginawa mo yun? Aaahhhh nakakainis, naiiyak ako hahaha"

Devon-" ang artee mo, baka para sayo talaga yan, nakita ko kase yung itsura mo kanina nung binabasa mo yan eh . Para kang tanga"

Kisses-"tanga agad? Di ba pwedeng inlove lang? Hahaha miss ko lang sya. Tagal namin di mag kikita eh"

Kiko-" kayo talagang mga babae masyado kayong madaming che che bureche hahaha. Tara na"

At niyakap ni Kisses si Devon bilang pa thank you

Sumakay na sila sa kotse na nirentahan nila Kiko para sa pupuntahan  nila. Habang nasa loob ng kotse

Kisses-" saan ba tayo pupunta?"

Devon-" actually di namin alam hahaha, napag utusan lang kami. Biglaan lang din to, wala din kami idea. He just give us the address "

Pag sisinungaling nya

Kisses-" ano bang meron?"

Kiko-" tara malalman mo excited din kami"

Pag baba nila ng sasakyan.

Kiko-" ok Kisses, pwedeng close mo muna mata mo?"

Kisses-" nandito ba si Donny?"

Kiko-" unfortunately wala, pero gusto kong wag mo muna makita agad yung surprise nya sayo. Please bilin nya kase eh."

Naiiyak naman si Kisses sa sinabi ni Kiko. Una dahil wala talaga si Donny, pangalawa dahil kahit wala sya ay nakagawa pa din ito ng paraan para ma surprise sya sa araw ng birthday nya. Kahit na sinabi nyang di surprise.

Kisses-" ok close na eyes ko baba na ba ko ng kotse"

Devon-" wait aalalayan kita"

Kisses-"ok"

Ikaw Nga Ba🌺lllTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon