Nag ayos ng susuotin si Kisses. Dumampot sya sa maleta ng pajama at ipinatong yun sa binuksan nyang regalo from Vice. Pagkatapos maligo ni Donny lumabas sya ng Cr na nakangiti. Nakasuot lamang ito ng puting Tshirt at boxer short.
Ngiting tagumpay agad ang ngiti nya wala pa nga.
Nilapitan nya si Kisses nakatalikod ito dahi inaayos ang mga maleta. Umupo si Donny sa gilid ng kama at niyakap nya sa bewang si Kisses habang nakatayo sya. Humarap naman si Kisses mas confident sya ngayon.
Kisses-" hmmm ang bango naman. amoy baby "
Napasmile si Donny sa sinabi nito. Mas nag ka confident si Donny at nawala ang hiya.
Donny-" eh ikaw kahit di maligo mabango. Amoy baby... baby ko"
Natawa naman sya sa sinabi nito
Kisses-" bolero ka, pawis na pawis na nga ako eh."
Donny-" mahina ba yung aircon? Parang sakto naman ang lamig sakin. Gusto mo bang papalitan ko? "
Biro nya kay Kisses
Kisses-" hindi no, nag kikilos kase ako habang naliligo ka. Inayos ko lqng muna yung mga papel na andito "
Nakayakap pa din ito sa bewang ni Kisses at nakatingala sa asawa habang si Kisses naman ay hawak sa dalawang pisngi si Donny. Yumuko ito at hinalikan si Donny sa labi.
Nagulat sya ng bigla syang ihiga sa kama ni Donny. Nasa ibabaw nya si Donny
Nagkatitigan sila. Napalunok si Kisses ng makita nya ang mapulang labi ni Donny napakagat naman ng labi si Donny ng makita nya ang maputing leeg ni Kisses. Palapit na si Donny para halikan si Kisses ng mag ring ang Telepono. Nagulat silang parehas.
Gelo's calling
Donny-" Gelo ! Ikaw na naman makakatay talaga kita"
Nasabi nya sa isip nya
Bumangon sila parehas. Nakangiting tumayo si Kisses at sinagot naman ni Donny ang telepono paalis na si Kisses ng hatakin ni Donny ang kamay nito. Napakandong si Kisses kay Donny ng bumagsak sya. At niyakap lang muna sya ng asawa habang kausap si Gelo
Donny-" Gelo! Ano na naman? Bakit? Anong poblema?
Hindi tatawag si Gelo sa number na yun ni Donny kung hindi importante kaya sinagot nya iyun.
Gelo-" Boss sorry, kase kinokontak ka ni Jerome gamit yung phone ni Elmo kaso mukhang deads na batt mo sa isang number mo kaya dito na kita tinawagan."
Nakakunot ang noo nya
Donny-"ohh anong poblema?"
Nakatingin lang si Kisses sa asawa inakbayan nya ito na parang batang naka upo kay santa clause pero si Donny nakayakap lang sa kanya sa bewang at mukhang wala syang balak pakawalan ang dalaga.
Gelo-" ehh Boss naiwan daw ni Jerome yung telepono nyo sa kwarto nyo. Kung pwede dAw balikan nya importante daw. Nakapatong din daw dun yung regalo nya sayo"
Donny-" sa akin? Sakin lang?"
Nagtatakang tanong ni Donny. Niluwagan nya ang hawak sa asawa at binuhat na ito at inilagay ng maayos sa kama
Kisses-" love why?"
Donny-" naiwan daw ni Jerome yung phone nya.
Tumayo sya at hinanap ito.
Donny-" Saan daw?
Gelo-" sa may lampshade daw sa kanan malapit sa CR"
Nilapitan ni Donny ang sinasabi ni Gelo. Meron nga isang box duon may sobre iyun at may instruction sa loob
BINABASA MO ANG
Ikaw Nga Ba🌺lll
RomanceHi DonKiss fam... thank you so much for supporting my 1st first two books ikaw Nga Ba🌺 and Ikaw nga Ba ll🌺 here in Wattpad, sobrang sarap po ng feeling na ang daming nakaka appreciate ng gawa ko. Pag nakikita ko po ang mga dm's , comments and vo...